Du lịch Miền Trung 2012

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 !

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 chúc tất cả các cháu thiếu nhi Việt nam ngoan ngoãn, học giỏi, nhiều niềm vui trong cuộc sống.Chúc các cháu đã học giỏi thì giỏi mãi mãi, các cháu chưa giỏi hãy cố gắng học giỏi, cháu nào học kém hãy cố gắng lên đuổi kịp các bạn học tốt hơn mình. Các cháu cố gắng mỗi ngày làm được 1 việc tốt.

Mùa hè các cháu cố luyện tập thể thao và ngoại khóa thật tốt cho thân thể khỏe mạnh chuẩn bị sức khỏe tốt cho niên học mới. Các cháu hãy cố gắng làm mọi việc tốt cho cha, mẹ, ông , bà vui.

Món quà tốt nhất các cháu biếu cha, mẹ, ông bà là ngoan , khỏe và đặc biệt là học giỏi.

Chúc các cháu thành công trong mọi việc.

Chào tất cả các cháu.


17 nhận xét:

  1. Chucs mừng CHI LTN nhân 1/6! Chị khỏe chưa ạ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn cô HC ạ. Em chúc cô 2 ngày nghỉ vui vẻ,chơi thật nhiều. Chào cô !

      Xóa
  2. Bà giáo ốm "liệt giường" vừa ngóc đầu dậy được đã vội "lên lớp" rồi à?!
    Chúng cháu chúc bà mạnh khỏe nhân ngày thiếu nhi ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà giáo lúc nào cũng nhớ các cháu. Ngóc đầu dậy là phải trông các cháu ngay mà. Chúc các cháu 2 ngày của thiếu nhi chơi thật vui cho khỏe và đủ sưc chiên đấu với niên học mớu. Thân ái chào các cháu !

      Xóa
  3. Chị đã viết được rồi ư?
    Chúc chị và bọn trẻ vui khỏe nhân ngày 1-6 nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Thu Giang đã thăm chị. Chúc em cho các cháu đi chơi thật vui. Chúc các cháu của ông, bà ngoan ngoãn, khỏe mạnh ! Chào !

      Xóa
  4. Chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi
    Chúc mừng chị gái tái xuất lên èn (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn BD nhiều ! Chị đã ngồi dậy được , nhưng vào máy còn hơi chóng mặt. Hy vọng sẽ chóng qua. Chào !

      Xóa
  5. Chị ơi! Em ốm chưa kỏi, chiều ni buồn quá, lọ mọ vô mạng chút đây.Thấy chị cũng đã ngo ngoe được rồi! Chúc mừng chị vui ngày của các cháu! Hì hì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao sức khỏe của chị, em mình lại ọp ẹp thế nhỉ ? Thôi Trời cho ta sao, ta nhận vậy. Mong rằng còn sống ngày nào chị còn tự lo được ngày ấy, không làm phiền ai. Thông cảm chị nhé. Mong em chóng khỏe để chị em mình còn chuyện trò với nhau. Mát mát một chút em ra HN chơi nhé ! Chào !

      Xóa
  6. Đây là bài dịch của đoạn văn bằng tiếng Anh ở phần dưới. Xin hãy đọc cũng rất bổ ích cho sức khỏe của chính mình.
    Chỉ cần thái 2-3 lát chanh mỏng và để vào trong một cốc chứa nước uống. Nước sẽ trở nên " nước kiềm ". Uống cả ngày, chỉ việc thêm nhiều nước hơn. Dùng nó như là nước uống hàng ngày. Nó tốt cho sức khỏe.

    Viện Khoa học Y tế, 819 N. L.L.C. Charles Street Baltimore, MD 1201.

    Điều này mới nhất trong y học, có hiệu quả cho bệnh ung thư!
    Hãy đọc kỹ và tự thẩm định.

    Chanh (Citrus) là một sản phẩm kỳ diệu để tiêu diệt các tế bào ung thư. Nó mạnh hơn hóa trị liệu 10.000 lần. Tại sao chúng ta không biết về điều đó? Bởi vì có các phòng thí nghiệm quan tâm trong việc đưa ra một phiên bản tổng hợp sẽ mang lại cho họ lợi nhuận khổng lồ. Bây giờ bạn có thể giúp một người bạn có nhu cầu bằng cách cho anh ta / cô ấy biết rằng nước chanh có lợi trong việc ngăn ngừa bệnh. Hương vị của nó dễ chịu và nó không tạo ra những tác động khủng khiếp của hóa trị. Có bao nhiêu người sẽ chết trong khi bí quyết này được giữ cẩn mật để khỏi phương hại đến nguồn lợi bạc triệu của các tập đoàn khổng lồ? Như bạn đã biết, cây chanh được biết đến qua các giống chanh (xanh) và chanh (v àng). Bạn có thể ăn trái chanh bằng những cách khác nhau: bạn có thể ăn múi chanh, nước ép,
    làm thức uống, kem nước đá, bánh ngọt, vv .. Nó được cho là có rất nhiều dược tính, nhưng hiệu quả thú vị nhất là tác động của nó trên các u nang và khối u. Loại cây này là một phương thuốc chữa trị chứng tỏ chống lại được tất cả các loại bệnh ung thư. Một số người nói nó rất hữu dụng trong tất cả các biến thể của bệnh ung thư. Nó cũng được coi như phương thuốc chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn và nấm, có hiệu quả chống lại ký sinh trùng nội tạng và giun sán, điều hòa huyết áp quá cao và chống trầm cảm, chống căng thẳng và rối loạn thần kinh. Nguồn tin này rất hấp dẫn: do một trong những nhà sản xuất thuốc lớn nhất thế giới, nói rằng sau khi kiểm tra hơn 20 phòng thí nghiệm từ năm 1970, các chất chiết xuất cho thấy rằng
    Nó phá hủy các tế bào ác tính trong 12 bệnh ung thư
    bao gồm cả đại tràng, vú, phổi, tuyến tiền liệt và tuyến tụy.
    Các hợp chất của cây này cho thấy, 10.000 lần tốt hơn thuốc adriamycin, một loại thuốc thường được sử dụng hóa trị liệu trên thế giới, làm chậm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Và điều còn đáng ngạc nhiên hơn: loại trị liệu với chiết xuất chanh chỉ phá hủy các tế bào ung thư ác tính và nó không ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh.

    Viện Khoa học Y tế, 819 N. L.L.C. Cause Street, Baltimore, MD1201

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn NA đã viết thêm về tác dụng của chanh. Con Lyddang tích cực chữa UTV bằng mọi thư thuốc có thể. Chào !

      Xóa
  7. Ba thi noi ve mon qua cac chau tang bo me va ong ba, con cac chau thi chac dang hoi qua cua chung no dau :-))). Con van con nho mot bai tho hoi hoc cap I :
    Mung mot thang Sau
    Tet cua thieu nhi
    Me dua em di
    Sam qua mau dich
    He he, bay gio chac dua nao biet «mau dich» la gi nua.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng nó không biết mậu dịch , nhưng lại đòi đi siêu thị và KFC. Nghe đâu mai Chí bắt đầu đi bơi rồi. Nó cứ ục ịch ra mà lười tập thể dục và vận động quá. Bà dạy nó tập thể dục hôm trước, hôm sau nó đã quên rồi. Chán thế chứ.Cả 2 chị em đều lười như nhau. Целую всех! Пока!

      Xóa
    2. Cam on me !

      Con nha Ly an nhieu thi lam sao tranh khoi beo. Chi so beo qua de bi benh dai duong. Chac phai nhac nho no an it di moi duoc

      Xóa
  8. Chị ốm lâu quá, giờ chị cố gắng tĩnh dưỡng cho khỏe lên nhé. Dạo này thời tiết độc quá chị ạ. Ô.xã em rất ít ốm, chả đau xương khớp bao giờ, vậy mà tháng trước đau phải chống gậy. chàng rể út nhà em mới ngoài 40 cũng đau chân có hôm không đi được phải bò. còn em thì từ sau tết cũng cứ khật khừ, tệ nhất là cái bệnh thần kinh tọa, giờ phải uống thuốc bắc. Chị gầy và nhỏ người, chị mua sữa ensure mà uống chị ạ.

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn LL, chị đỡ nhiều rồi. Lần này sở dĩ ốm lâu thế vì thời tiết một phần, nhưng chủ yếu do sức khỏe ngày cảm suy giảm theo tuổi tác và bệnh tật lâu năm. Mọi khi sau TB chi dậy được ngay, rồi luyện tập nó nhanh chóng phục hồi, Lần này cố mãi mà nó cứ ỳ ra, vì bị nhiều lần rồi nên khả năng phục hồi ngày càng kém. Theo thời gian dinh dưỡng ngày một ít,lại không có tích lũy từ trước nên phục hồi chậm cũng không có gì ngạc nhiên. Chị hầu như không ăn đường, sủa , em ạ. Cám ơn em đã quan tâm đến chị. Chào !

    Trả lờiXóa