Du lịch Miền Trung 2012

ION BẠC CHỮA VIÊM THẬN CẤP BIẾN CHỨNG RẤT NẶNG.

Thấy một số người quan tâm đến ion bạc chữa bệnh nên tôi lại lượm lặt thêm ít chuyện về chiến công  đáng được quan tâm của ion bạc. Xin nêu một trường hợp chữa bệnh của bác sĩ Irina Xnhitko kể lại:

Bệnh nhân I.K. cực khổ vì bị bệnh viêm thận biến chứng vô cùng nặng. Sau khi bệnh nhân đã dùng đủ các phương pháp chữa bệnh tốt nhất mà không hiệu quả, kể cả phương pháp hóa trị. Không những các phương pháp chữa chẳng đem lại thành công mà còn xuất hiện thêm bệnh nội tiết nữa. Bệnh nhân nghe nói có phương pháp chữa bệnh bằng ion bạc, bà nghĩ : thôi thì có bệnh cứ vái tứ phương và còn nước thì còn tát chứ cứ sống thế này thì khổ lắm, nên đã đến gặp bác sĩ Irina Xnhitko khẩn khoản xin bà giúp.

Bác sĩ Irina Xnhitko nhận chữa cho bệnh nhân. Bà dùng ion bạc uống, 50 - 100 ml ngày 3 lần, uống trước khi ăn 20 phút.

Xét nghiệm sau 2 tuần chữa thấy thể trạng bệnh nhân tốt hơn nhiều. Bác sĩ tiếp tục chữa như vậy.

Sau 2 tháng chữa, mọi triệu chứng của bệnh tật biến mất hoàn toàn. Mọi dấu vết của viêm thận không còn tồn tại.

Ca này thời gian chữa quả thực nhanh không thể tưởng tượng được. Với bệnh viêm thận cấp đã biến chứng thì Tây y cũng thấy loại trừ là vô cùng khó khăn. Vậy mà ion bạc đã chiến thắng trong thời hạn 2 tháng ngắn ngủi.

Sau đó một số báo cáo của ngành y cũng có những trường hợp thành công tương tự như vậy.

Sau những ca thành công này, các bác sĩ đã củng cố thêm niềm tin vào khả năng chữa bệnh của ion bạc. Bà Irina Xnhitko nói: "Không phải tôi ca ngợi sự chữa bệnh thần kỳ của ion bạc, nhưng thực tế nó là thần dược chữa bệnh, và tôi đã được thuyết phục và củng có thêm niềm tin ở nó".

Kết luận của bác sĩ Irina Xnhitko làm cho tôi càng say sưa tìm hiểu và kể lại cho tất cả những ai quan tâm đến ion bạc trong Y HỌC HIỆN ĐẠI.

Tôi sẽ đọc tiếp và kể lại cho các vị sau.



12 nhận xét:

  1. Một thông tin bổ ích cho mọi nhà, ion bạc xứng đáng là thần dược chữa bệnh công hiệu chị gái nhỉ ? Mong chị gái an lành, mong cho con gái chị luôn khỏe mỗi ngày chị nhé ! Em gặp mặt bạn xong 2 ngày rồi mà vẫn còn khan cổ khan họng vì hò hét vui quá chị ạ hi hi

    Chiều thư tư sức khỏe diệu kỳ chị gái nhé ! (~_~)

    Trả lờiXóa
  2. Giá như ở HN thì có ion bạc chữa khỏi ngay, nhưng ở đó thì thôi vậy. Một lương y quen thuộc vừa đến xin 2 chai về cho bệnh nhân nào đó loét dạ dầy. Chị chỉ còn mấy chai, nhưng cũng nhường cho 2 chai để dùng tạm, vì hiện nay đang rất cần mà. Chia sự sống cho người khác cũng là đạo lý làm người, em nhỉ. Chúc em khỏe, vui liên tục nhé. Chào !

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. Chị cũng đang nóng lòng chờ đợi ở Nga sản xuất máy này đây. Bao giờ em ra HN ? Chào !

      Xóa
  4. Ion bạc chữa được nhiều bệnh hiểm nghèo như thế mà nay lại không sản xuất máy làm nước ion bạc nữa thì lạ thật đấy!!!

    Trả lờiXóa
  5. TN cũng vô cùng ngạc nhiên về điều này. Nghe nói tháng 7 sẽ sản xuất lại. Nóng lòng chơ đợi. Trong khi chờ đợ để giết thời gian đọc và viết thêm một số trường hợp nũa cho ai thích thì đọc. Máy cô Liên đưa cho con Ly hôm qua nó vừa thông báo trục trặc nên QA đến xin mất 2 chai để chữa cho bệnh nhân nào đó viêm dạ dày cấp. TN đành nhường phẩn của mình cho người này.Thời gian qua con Ly làm nhiều nước cho BN ung thư máu và bản thân nó uống nên chắc máy làm vệc nhiều, tất nhiên trục trặc là phải. Chào !

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn chị đã tới thăm em và chúc mừng SN. Em sẽ tìm hiểu về loại thuốc chứa ion bạc bên này chị ạ. Nếu tìm được, em sẽ báo chị nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Không có thuốc ion bạc đâu, em ơi. Chỉ có keo bạc tức là nước ion bạc tinh khiết đậm đặc ở Mỹ, con chị nói là 900 nghìn đồng tiền Việt 1/2 lít. Đừng tìm mất thời gian. Con chị đã lùng trên mạng hết rồi. Hiện con chị vẫn có máy của cô bạn chị để lại đây cho nó dùng tạm. Nó dùng cho mình còn làm thêm cho 1 thằng bé ung thư máu nữa nên chắc sản xuất nhiều máy trục trặc. Hy vọng tháng 7 nước Nga sẽ sản xuất lại. Chào !

    Trả lờiXóa
  8. Cuối tuần rồi, HN của chị gái có nóng ko ? Giữ gìn sức khỏe chị nhé ! Chúc chị gái vạn sự an lành (~_~)

    Trả lờiXóa
  9. Hôm nay HN nóng 36 độ, nhưng độ ẩm cao quá, tới 94 % cơ. Nhiệt độ cao không sợ bằng độ ẩm cao khó chịu lắm, nếu độ ẩm cao là huyết áp len cao theo. Thứ 7 và chủ nhật kế hoạch em đi chơi đâu ? Chúc vui vẻ nhé. Chào !

    Trả lờiXóa
  10. Qua thăm chị! Chúc chị một ngày mới nhiều niềm vui. Luôn khỏe và yêu đời chị nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Trong em mấy ngày nay cũng nóng lắm chị gái, nhiệt độ bao giờ cũng cao nhất nước mình mà, sợ thật, chị giữ gìn sức khỏe nhé, thời tiết thế này cũng khó chịu lắm , vui nha chị gái (~_~)

    Trả lờiXóa