Du lịch Miền Trung 2012

ION BẠC VỚI NHIỄM TRÙNG HUYẾT VÀ CHẤN THƯƠNG.

Chấn thương và nhiễm trùng huyết thì tôi không lạ gì với sự nguy hiểm của nó đem lại cho con người. Tôi đã viết về chấn thương do tai nạn giao thông của mình ở bài  kể về  bác sĩ PHAN CHÚC LÂM. Nhờ có bác sĩ PCL và QYV 103 mà tôi còn sống tới ngày nay.

Còn nhiễm trùng huyết cũng làm tôi tí bỏ mạng ở Moskva năm 1957. Nằm bệnh viện Bốtkin mãi chẳng tìm ra bệnh mà làm tôi mất ăn, mắt ngủ, mất học. Bụng lúc nào cũng đau không cho tôi yên. Ra viện được ít ngày thì cơn đau bụng khủng khiếp, chẳng sốt, chẳng nôn. Chị y tá vội đưa tôi đi bệnh viện. Bác sĩ khám xong bảo tôi viêm ruột thừa cấp tính, phải mổ ngay. Họ nói sở dĩ không sốt, không nôn vì một thời gian dài tôi bị viêm mãn tính nên  đã phần nào quen.

Tôi lên bàn mổ. Hai bác sĩ 2 bên. Tôi không còn nhớ bao nhiêu y tá. Người ta chỉ tiêm thuốc tê tại chỗ mà không gây mê. Họ làm gì tôi đều biết hết. Cô y tá cứ nói chuyện, hỏi những câu hỏi linh tinh, tôi mệt chẳng muốn trả lời.

Cả tiếng sau khi gây tê tôi cảm thấy mình không có ruột. Ôi, người ta không có ruột, trống rỗng giữa lưng và bụng mới khó chịu làm sao.

Tôi vẫn nghe 2 bác sĩ bảo với nhau sao không tìm thấy ruột thừa đâu. Phải đến hơn 1 tiếng sau mới thấy 2 bác sĩ bắt tay nhau chúc mừng đã tìm thấy  ruột thừa. Hình như tôi mệt và ngất đi. Lúc nửa tỉnh, nửa mê tôi thấy họ nói với nhau là ca này khó thế, 2 tiếng mới hoàn thành. Ngay sau đó họ chuyển tôi vào xe đưa sang phòng hậu phẫu. Tôi lịch sự, mặc dù đau vẫn ngoảnh lại cám ơn các bác sĩ, các y tá. Hai bác sĩ nói là đã 11 năm tốt nghiệp  bác sĩ, hôm nay mới được tôi cám ơn, còn các bệnh nhân trước đây đau quá họ toàn mắng chửi.

Nằm phòng hậu phẫu được 1 hôm thì 2 bác sĩ đến thăm. Họ mở vết mổ ra xem. Tôi nhìn xuống thấy vết mổ phải dài đến 25 cm. Các bác sĩ bảo vì không tìm thấy ruột thừa nên họ đã rạch dần dài vết mổ  và lôi hết ruột ra mới tìm thấy ruột thừa. Lúc này họ kể lại chẳng dấu gì tôi.

Mấy ngày sau tự nhiên tôi thấy mình không thể cựa được, muốn cựa mà không đủ sức. Gọi y tá giúp, chị ta vội gọi cấp cứu. Thế rồi họ để nằm trên xe đẩy đi xét nghiệm. Cuối cùng lần đầu tiên tôi nghe thấy từ NHIỄM TRÙNG HUYẾT. Những từ này thật lạ. Hỏi, nhờ họ giải thích, họ giải thích cho mình. Nhưng họ không dám nói sự nguy hiểm của nó.

Sau đấy là cuộc vật lộn của bác sĩ, y tá để giành giật lại cuộc sống cho tôi. Lúc đầu họ vào tiêm mông cho tôi, nửa giờ 1 lần, tôi nhờ họ chuyển bên nọ, bên kia. Sau không còn biết bên nào nữa thì cứ nằm thuận đâu, tiêm đó, vì chuyển cái xác của tôi thật nặng nề, khó khăn, nó cứ cứng đờ ra. Mỏi lắm phải bấm chuông nhờ họ chuyển hộ. Khát nước họ cho uống giúp. Mọi việc cá nhân là bất lực.

Hơn 1 tháng sau, tôi không hiểu sao họ tiêm lâu thế, tôi mới dậy tập bíu tường mà đi. Thế là hơn 1 tháng các bác sĩ, y tá vật lộn với căn bện nhiễm trùng huyết hoành hành tôi đã thành công. Hai bên mông tôi  bị các nốt tiêm san sát vào nhau như 2 lá gan đắp vào. Và tôi đã bắt đầu lò dò đi được. Rồi tôi ra viện.

Bà hiệu trưởng bảo với tôi may mắn có penicillin tôi mới sống sót, cháu bà thiếu penicillin nên đã chết do nhiễm trùng huyết. Hồi ấy họ tiêm như vậy chứ bây giờ y học hiện đại họ pha và chuyền thẳng vào máu vừa tác dụng nhanh, vừa đỡ hành hạ bệnh nhân.

Tôi kể thế để mọi người biết nhiễm trùng huyết khó chữa và nguy hiểm đến tính mạng như thế nào.

Tôi bắt đầu kể về bạc chữa chấn thương và nhiễm trùng huyết kỳ diệu đây:

Hiệu quả chữa bệnh của ion bạc đã làm nhiều nhà nghiên cứu ngạc nhiên.

Nồng độ ion bạc đậm đặc đã tác động lớn đến các cơ quan viêm nhiễm, đến từng bộ phận riêng lẻ hóc búa, gay cấn mà tây y không thể làm đã chứng minh ưu thế tuyệt đối của nó trong  trường hợp chấn thương và nhiễm trùng huyết. Đưới đây là một trường hợp điển hình tôi nêu lên trong nhiều trường hợp để các quí vị đọc và cùng vui với thành tựu y học của chúng ta.

Bác sĩ L.Taranov ở bệnh viện Bốtkin đã chữa rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh nan y, viêm nhiễm biến chứng, đái đường đã bị biến chứng thành hoại thư, bệnh tuyến tụy, bệnh đường huyết, bệnh viêm xương tủy, bệnh hoại thư, xương khớp, cột sống, viêm thận cấp, mãn tính, viêm loét vú...Dưới đây là một kỳ tích của bà:

Đang tuổi 20 rực rỡ, cô gái ngã từ mái nhà 5 tầng xuống. Thật là một tai nạn khủng khiếp. Cô gái nằm khoa cấp cứu với khá nhiều chấn thương trong người. Cuộc sống của cô ngàn cân treo sợi tóc. Bệnh nhân bất tỉnh 2 tuần liền. Các máy y học hiện đại phải duy trì cuộc sống cho cô. Bệnh nhân ăn bằng chất lỏng bơm qua mũi vào dạ dầy.

Sau khi tỉnh lại được 3 ngày, các bác sĩ vô cùng lo lắng. Bà mẹ nhìn con đau đớn, tuyệt vọng vì tuy mới tỉnh dậy được 3 ngày, chưa kịp hoàn hồn thì các bác sĩ lại báo cho bà biết là con bà bị nhiễm trùng huyết. Chấn thương của cô quá nặng nên không thể tiếp máu. Lúc này nếu bỏ máy hỗ trợ sống cho cô thì chắc chắn cô không thể tồn tại được. May sao bỗng nhiên vô tình bác sĩ L.Taranov xuất hiện. Trong cơn tuyệt vọng, bà mẹ khẩn khoản cầu cứu bác sĩ L.Taranov. Nhờ bác sĩ cố gắng ra tay cứu vớt con bà, dù chỉ còn vài phần trăm sự sống.

Bác sĩ L.Taranov quyết định phải dùng ion bạc, nồng độ 1 mg/l trộn vào chất lỏng thức ăn, bơm qua mũi. Bơm ion bạc sau 48 tiếng nhiễm trùng huyết cùng  thức ăn vào dạ dầy, nghĩa là ngay giai đoạn đầu của nhiễm trùng huyết. Sau 24 giờ bơm ion bạc vào bệnh nhân trở lại ổn định và 7 ngày sau bệnh nhân được chuyển sang khoa ngoại.

Với qui trình điều trị ion bạc 1 mg/l, 100ml/ngày, trước bữa ăn 20 phút kéo dài 4 tháng. Bệnh nhân đã loại trừ hẳn bệnh nhiễm trùng huyết. Cũng vì vậy mà họ đã chấm dứt điều trị bằng ion bạc.

Chẳng bao lâu sau các bác sĩ điều trị quyết định tiếp máu cho bệnh nhân. Đã quyết định là họ làm đúng y lệnh. Có lẽ, số phận lại một lần nữa thử thách bác sĩ L. Taranov. Giai đoạn này khó khăn và quyết liệt hơn, vì nó củng cố vững chắc lòng tin của mọi người đối với ion bạc và phương pháp điều trị của bác sĩ L. Taranov. Bệnh nhân không thể tiếp máu vì bị cơ thể dị ứng quyết liệt, hơn nữa lại còn kèm theo cả viêm gan.


Họ đành phải quay lai phương pháp điều trị bằng ion bạc, chẳng còn con đường nào khác.


Qui trình điều trị nguyên như cũ, không thay đổi.

Mười ngày sau vết tích của tai nạn coi như không tồn tại.

Gia đình và các bác sĩ đưa cô gái về vui như tết.

Bệnh nhân thì  thoát chết, bác sĩ thì được củng cố thêm lòng tin vào khả năng chữa bệnh kỳ diệu của ion bạc.

Tôi muốn chia sẻ với những ai quan tâm đến ion bạc trong chữa bệnh.

Ion bạc có thể dùng cùng lúc với thuốc Đông, Tây y, với nước quả, không chống chỉ định mà ion bạc  còn làm tăng hiệu quả của chúng lên gấp nhiều lần.

Ion bạc đem lại cho ta nhiều hy vọng trong việc chữa nhiều bệnh nan y.








14 nhận xét:

  1. Thật diệu kỳ phải ko chị? Nhưng ở nước ta hình như chưa thấy phương pháp chữa bệnh bằng ionbạc thì phải? Cám ơn chị thật nhiều! Em chúc chị luôn vui khỏe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị thấy cũng lạ, vì không phải chỉ ở nước ta mà nhiều nước như Mỹ, Nga cũng không phổ biến ion bạc. Cũng không hiểu vì sao mà máy tạo ion bạc ГЕОРГИЙ lại tạm ngừng sản xuất. Nếu chị biết tác dụng lớn của ion bạc và LX có sản xuất máy này thì chị đã tìm cách kiếm mấy cái về rồi.Tiếc thật ! Chào !

      Xóa
  2. Đọc bài chị viết cứ như là có phép nhiệm màu, ion bạc quả là công dụng cực kỳ cần thiết cho con người chị nhỉ ? Mong chị sức khỏe, mong cháu chóng khỏi bệnh chị nhé ! Sức khỏe là vàng chị nhỉ ? An lành hạnh phúc nha chị ơi ! (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn BD nhiều ! Em luôn luôn là nguồn động viên vô tận của chị trong cuộc chiến chống ung thư cho con gái ! Chào !

      Xóa
  3. Ca tụng mãi cái nước ion bạc làm người ta càng thèm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thèm thì cứ uống đi , hết lại cung cấp tiếp tạm khi chưa có máy, còn đăng tiếp vài chuyện hay về ion bạc chữa bệnh nữa. Bây giờ đang mờ mắt nên chưa đọc tiếp được, nhiều chuyện hay cực. Chán quá không hiểu sao bây giờ nó lại tạm ngừng SX máy. Hôm trước tưởng Volgograt còn, nay cũng đã hết.Kiên nhẫn chờ đợi vậy. Chào !

      Xóa
  4. Em gái cứ nghe chị bảo uống đi, mà em ko biết chị sản xuất ra ion bạc bằng gì mà cứ bảo uống làm em thèm hì hì, thứ 7 này bọn em có cuộc gặp mặt các bạn bè đi nga với em ở thành phố KLin ( cách Mát 80 km ) chị gái ạ, Hội QT bọn em đăng cai, bạn bè từ HN, Nghệ An, QBinh, Đà Nẵng Huế tụ hội về, chắc đông vui lắm, QT nhiệt tình đăng cai chứ các nơi khác các bạn có vẻ oải chị ạ, em sẽ mượn máy ảnh chụp hình giao lưu gửi cho chị ngắm nhé ! Các bạn đến bọn em sẽ dẫn các bạn đi thăm Địa đạo Vĩnh Mốc và bãi biển cửa tùng, mỗi người cố gắng nhiệt tình 1 tí thì em tin cuộc gặp mặt sau 30 gặp lại bạn bè 1 thời đi Nga chắc chắn sẽ ý nghĩa trọn vẹn chị nhỉ ? Ngày mới vui khỏe chị gái nha ! (~_~)

    Trả lờiXóa
  5. Chúc cuộc họp mặt vui vẻ và thành công rực rỡ ! Chào !

    Trả lờiXóa
  6. Tự nhiên ko ngủ được chị ah. Lâu nay em dễ ngủ lắm! Sang thăm chị, chắc giờ chị đã ngủ ngon rồi!

    Trả lờiXóa
  7. Chị cũng đang thức đây. Mấy ngày nay thời tiết tồi không ngủ được. Bật điều hòa một lúc thấy lạnh tắt, lại nóng, lại bật, cứ thế hết cả đêm. Chán thật ! Chia sẻ cùng em. Bệnh mất ngủ là bệnh triền miên của chị mà. Chào !

    Trả lờiXóa
  8. Em gặp mặt 2 ngày, trời QT đang đẹp, đến ngày các bạn vào trời mưa dầm gần 2 ngày chán thía chị ơi, nhưng cũng ko làm giảm được tình cảm ấm nồng của các bạn khắp nơi về dự chị gái nợ, ngoài HN có 3 bạn vào còn lại NA, QB, ĐN, Huế cả hết gần 50 người chị ạ, em về khản hết cả giọng chị ạ hi hi, chúc chị tuần mới tràn niềm vui chị nhé ! (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế là em hạnh phúc quá rồi, người ta bảo tổ chức gì hay đi đâu gặp mưa là may mắn mà. Chúc em ngày ngày vui vẻ, khoẻ mạnh cho đời thêm tươi. Chào !

      Xóa
  9. Chị ơi!chị khỏe ko?Em chẳng ngủ trưa, lại mò vô mạng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị lại mới đăng 1 bài về ion bạc nữa, em có quan tâm thì đọc nhé. Mấy hôm nay H/A của chị nó thấy bão và nóng nên nó cũng lên cho vui 200/110. Chị đã đi khám thường ky tim mạch và H/A cả ngày 25 mới xong. Tối về đau đớn, mệt mỏi không ngủ được đành làm viên thuốc ngủ và viên giảm đau chứ thức mãi cũng mệt lắm. Chị đọc và viết lại một số bệnh cho mấy người quan tâm xem và kiểm nghiệm, nhưng có điều buồn là vẫn chưa thể tìm được máy ở đâu mà mua. Thôi thì cứ đọc và tóm tắt lai để giết thời gian và vui lòng một số bạn. Thừa giấy vẽ VOI mà. Chào !

      Xóa