Du lịch Miền Trung 2012

TÁC DỤNG CỦA ION BẠC VỚI UNG THƯ

Các thuốc hiện được sử dụng trong  ngành hóa học trị liệu hiện nay đều dựa trên thành tố chủ yếu là bạch kim như Cisplatin.

Các loại ung thư đầu và cổ, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư bàng quang, ung thư tinh hoàn, ung thư tử cung và ung thư hạch bạch huyết hiện nay được điều trị rộng rãi bằng loại dược phẩm này. Vì nó có đặc tính gây độc với các u ác. Nhưng đồng thời nó cũng gây độc với các tế bào khỏe mạnh. Nhưng bạc thì không, nó chỉ gây độc đối với các tế bào ung thư, còn hoàn toàn không gây độc với tế bào khỏe mạnh. Tuy khi sử dụng nó ta cũng vẫn thấy mệt mỏi, buồn nôn, khó chịu.

Người ta đi vào nghiên cứu rất nhiều về tác dụng và khả năng trị ung thư của bạc  như loại  thuốc trị ung thư hữu hiệu nhất hiện nay của ngành hóa trị liệu. Nó tỏ ra có ưu thế vượt trội các loại hóa trị khác rõ rệt, vì nó giảm tối đa các tác dụng phụ cho bệnh nhân.

Các thuốc hiện nay dùng trị ung thư cũng gây nhiều tác dụng phụ, điều đó làm tổn hại đến sức khỏe của bệnh nhân.Tác dụng phụ của các hợp chất chứa bạch kim sẽ làm tổn thương thận, buồn nôn, nôn mửa... Ngoài ra ai cũng biết và nhìn thấy đó là rụng tóc và rụng lông.

Còn bạc lại có thể giúp cải thiện những tế bào khỏe mạnh, nếu dùng để điều trị một số loại ung thư nhất định. Bạc từng được biết như một kháng sinh hữu hiệu và trong chiến tranh quân đội đã dùng tẩm băng, gạc tẩy trùng cho các vết thương và các vết bỏng.Thậm chí dùng để điều trị cho các vết thương đã bị hoại thư (thối rữa ).

Hiện nay người ta đang xúc tiến việc nghiên cứu  rất nhiều loại thuốc bạc không độc hại này. Các kết quả gần đây đã đem lại cho ta hy vọng lớn về tác dụng của ion bạc . Kết quả của việc này sẽ là bước tiến rất quan trọng trong ngành y học hiện đại.

Bây giờ là giai đoạn đầu của việc nghiên cứu thuốc chữa ung thư từ bạc. Triển vọng của nó sẽ cứu được nhiều bệnh nhân mắc phải căn bệnh quái ác này.

Quí vị có thể tham khảo các tư liệu về ion bạc của các nước đăng trên các tạp chí y học. Tôi chỉ viết sơ lại để các quí vị biết, tuyệt nhiên không động gì đến nền y học nói chung. Chúng ta cứ tìm hiểu các vấn đề xẩy ra trong xã hội hiện đại. Mỗi ngày qua đi khoa học lại có một phát minh mới mà ta không thể  tưởng tượng được. Ta lướt qua để khỏi lạc hậu với khoa học và y học hiện đại.

Tôi hay xem những tin tức, thành tựu, phát minh mới về y học, nhưng chỉ biết kể lại qua loa chứ không biết phân tích cặn kẽ bản chất của các thành tựu. Mong các quí vị đọc cho biết  có sự việc xẩy ra trong y học và tác dụng tốt của một số động thực vật hay khoáng sản quanh ta. Có gì sai sót xin các quí vị lượng thứ.


14 nhận xét:

  1. Em tem vàng chị gái nha ! (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tem vàng TO TƯỚNG rồi! Nhanh chân như điện !

      Xóa
  2. Nếu như có những loại thuốc công hiệu đặc trị ngừa được bệnh ung thư sớm thì đỡ khổ cho bệnh nhân biết chừng nào chị gái nhỉ? Thường thì khi phát hiện ra bệnh, bệnh nhân được bác sĩ trả lời đang vào giai đoạn cuối của ung thư, thương lắm chị gái ạ !

    Mong tất cả chúng ta đều khỏe mạnh ko ai bệnh tật gì như thế thật diệu kỳ chị gái nhỉ? An lành nha chị gái (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ion bạc là hy vọng lớn của chị đó. Chào !

      Xóa
  3. Em sang thăm chị chút, rồi đi chợ kiếm thêm vị thuốc chị bày. Tối mới qua "châm cứu" kỹ hơn! Nấu cơm tối chưa chị ơi!

    Trả lờiXóa
  4. Mong các nhà KH sớm tìm ra thuốc trị ung thu, làm bớt đi nỗi lo của nhân loại! cám ơn chị đã đăng lên cho mọi người cùng biết chị Nga Ạ. Mong chị chóng khỏe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị thấy nhiều thực tế chữa bệnh có kết quả của ion bạc, đọc xong muốn chia sẻ với thế hệ chúng ta. Chị đang đọc thêm và định viết tiếp những thành tựu mà nền y học đã khám phá ra vì sức khỏe của con người. Chào !

      Xóa
  5. TT bận túi bụi chị ạ! Chúc chị khỏe!

    Trả lờiXóa
  6. Hay quá ạ, nhưng em vẫn nghĩ rằng con người phải tìm được thuốc chữa từ ngay nguyên nhân gây bệnh chị ạ. Môi trường, thức ăn, đồ uống, điều kiện làm việc, điều kiện sống...tất cả những cái đó là nguyên nhân gây bệnh nếu như bản thân ta không biết tìm cách phòng chống, chị nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyên nhân nhiều lắm. em ơi. Bây giờ phải tìm cách khắc phục vậy thôi. Muốn tránh bệnh tật chắc ta phải bỏ ăn nhiều thứ lắm.Chào !

      Xóa
  7. Em sang châm cứu kỹ rồi. Hy vọng em sẽ ko bị căn bệnh quái ác đó hành hạ nữa đâu. Ở hiền gặp lành mà chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hy vọng đem lại cho ta nhiều niềm vui trong cuộc sống. Chị thấy hay nên cứ viết bừa ra cho ai quan tâm đọc để biết. Chúc em mau khỏe. Chào !

      Xóa