Du lịch Miền Trung 2012

TÁC DỤNG CỦA ION BẠC TRONG Y HỌC.

Lịch sử nền văn minh nhiều thế kỷ đã chứng minh kim loại có khả năng chữa bệnh vô cùng kỳ diệu. Đây là món quà vô giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho loài người chúng ta. Trong số các kim loại có tác dụng chữa bệnh thì bạc đứng đầu, thứ nhì là đồng và thứ 3 là vàng. Bạc có tác dụng vượt trội  tất cả các loại kháng sinh phức tạp nhất. Bạc có thể tiêu diệt được 650 loại vi khuẩn gây bệnh.

Nghiên cứu gần đây nhất đã chứng minh tác dụng của bạc bảo vệ sức khỏe của con người nói chung và vấn đề xương nói riêng. Các nhà bác học đã chứng minh bạc có khả năng sinh sản và tái sinh ra các tổ chức mô ở những nơi mà nó cần có, nghĩa là vật chất có khả năng tự nó tái sinh ra. Sự khám phá này mở ra cho ta hy vọng khả năng chế phẩm từ bạc sẽ chữa khỏi được bệnh ung thư.

Ion bạc trong nước có thể tiêu diệt được 260 loại vi trùng, vi khuẩn, nấm...dù nồng độ chỉ 0,1-0,01mg/l. Vì vậy mùa xuân và mùa thu có thể dùng phòng bệnh cảm, cúm. Còn mùa hè thì chống bệnh đường ruột.

Bạc không tiêu diệt các  vi khuẩn nẩy mầm. Bạc tỏ ra ảnh hưởng khá mạnh đến việc tiêu diệt virut.

Trong cơ thể bạc không tạo ra bất kỳ liên kết độc nào. Như vậy keo bạc thực chất là loại thuốc thiên nhiên không hề độc hại để chữa các bệnh. Nó hoàn toàn không độc hại với người, động và thực vật.

Cho nên ta có thể dùng nước có ion bạc như một thứ thuốc chữa và phòng bệnh.

Nước ion bạc không chống chỉ định, nhưng không nên dùng thường xuyên, vì nếu ta dùng thường xuyên thì sự miễn dịch tự nhiên của ta sẽ giảm tác dụng. Ta chỉ nên dùng ion bạc trong thời kỳ chống dịch cúm để tấn công và phòng bệnh. Dùng ion bạc chỉ trong 3-4 ngày là đã có tác dụng.

Ion bạc có tác dụng chữa các bệnh:
- Chấn thương.
- Các bệnh nội khoa.
- Các bệnh trong miệng.
- Các bệnh đường hô hấp.
- Các bệnh viêm mũi và họng.
- Bệnh ngoài da.
- Các bệnh nhi.
- Bệnh đái đường.
- Bệnh phụ khoa, tiết niệu.
- Củng cố miễn dịnh.

Ngoài ra ion bạc còn dùng trong mỹ phẩm, nông nghiệp, thực phẩm...

1. Bệnh viêm mũi họng và miệng: nồng độ 20000 mg/l, dùng nhỏ mũi 2-3 lần/ngày và súc miệng. Có kết quả tốt cho các bệnh:
- Sau khi cắt amiđan.
- Viêm họng.
- Viêm mũi.
- Chàm và viêm tai ngoài.
- Nha chu viêm,
- Viêm lợi.
- Viêm miệng.

2. Các bệnh cúm và nhiễm trùng đường thở: nồng độ ion bạc 20000mg/l nhỏ mũi 2-3 lần/ngày. uống 200-250 ml, nồng độ 200mg/l mỗi ngày 2 lần cho đến khi khỏi.

3. Viêm mắt nhiễm khuẩn tự nhiên: nồng độ 5000mg/l, nhỏ mắt 1-2 lần/ngày, dùng rửa mí mắt. Chữa các bệnh:
- Viêm kết mạc.
- Viêm mí mắt.

 4. Bệnh viêm phế quản: nồng độ 5000-10000mg/l - dùng xông hay hít 2 lần/ngày.
- Viêm phế quản cấp và mãn tính, đặc biệt kèm theo nhiều đờm và mủ.
- Viêm phổi.
- Giãn phế quản.

5. Các bệnh dạ dầy và đường ruột: nồng độ 50-100mg/l, uống 150-200ml 3 lần/ngày.
- Bệnh viêm dạ dầy mãn tính.
- bệnh loét dạ dầy và hành tá tràng..
- Viêm túi mật mãn tính.
- Viêm kết tràng mãn tính.

6. Bệnh ngoài da (da liễu ): nồng độ ion bạc 500-1000mg/l để tắm, rửa đến khi khỏi.
- Các vết thương có mủ.
- Loét do thiếu dinh dưỡng.
- Viêm da có mủ.
- Bỏng.
- Bệnh viêm da thường.
- Bệnh chàm.
- Bệnh vẩy nến.
- Bệnh nấm da.
- Bệnh tăng tiết nhờn.
- Bênh nấm da và móng chân, tay.

7. Bệnh hệ thống nước tiểu và trực tràng: nồng độ
ion bạc 500-1000mg/l dùng rửa và thụt đến khi khỏi.
- Viêm âm đạo.
- Viêm cổ tử cung.
- Viêm bao qui đầu.
- Ngứa hậu môn.
- Bệnh trĩ.
- Nứt hậu môn.
- Viêm trực tràng.
- Viêm quanh hậu môn.

8. Bệnh tĩnh mạch : nồng độ ion bạc 500-1000mg/ dùng ở dạng rửa lạnh đến khi dứt bệnh.
- Bệnh giãn tĩnh mạch.
- Bệnh nghẽn tĩnh mạch.

9.Bệnh cơ xương khớp. Phải dùng có sự kiểm soát của bác sĩ chuyên môn.
- Bệnh viêm tủy.
- Bệnh thoái hóa khớp.
- Bệnh viêm khớp.
- Bệnh xương - sụn.
- Các bệnh thâm, viêm nhiễm sau phẫu thuật.

Với nồng độ ion bạc đậm đặc100mg/l dùng liền trong 15 ngày và  gấp đôi như thế mà cũng thấy trong máu không có gì thay đổi. Hệ thống tiêu hóa, chức năng gan vẫn bình thường dùng lâu ngày với nồng độ ion bạc 50mg/l.

Phản ứng phụ : Nếu dùng liền trong 7-8 năm để chữa bệnh với liều lượng bạc lớn, với người làm nghề hoàn nguyên bạc trong xí nghiệp  lâu năm có thể bị da nâu, da màu đồng như bị dám nắng hay da xanh do da nhiễm bạc. Chỉ thỉnh thoảng mới có người bị, không phải tất cả. Màu da này sẽ tồn tại vĩnh viễn.

Trên đây là một số tác dụng chữa bệnh của ion bạc mà tôi đọc được và viết lại để ai quan tâm tham khảo. Ở Nga, Mỹ và một vài nước đã và đang dùng ion bạc để chữa các bệnh hiện tồn tại. Máy tạo ion bạc có sản xuất tại Nga : nhãn hiệu" АКВАТАЙМ - С,"   "ГЕОРГИЙ ", "НЕВОТОН ИС -112 " để sản xuất nước ion bạc.

Tôi viết có gì sai mong quí vị thông cảm, vì tôi không có chuyên môn y học mà chỉ thấy hay thì viết lại để các vị đọc cho vui và cho biết thôi. Xin các quí vị lượng thứ.

Tôi sẽ sưu tầm thêm một vài tác dụng chữa bệnh kỳ diệu của ion bạc khi nào có thể.






15 nhận xét:

  1. Em gái tem vàng nhà chị nha (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tặng em 1 tem vàng thật hoành tráng ! Chào !

      Xóa
  2. ION BẠC mà chữa được nhiều bệnh thế thì đó là tin đáng mừng cho ngành y học nước nhà chị gái nhỉ ? Chị gái khỏe thật nhiều nha, đừng ốm nhiều sẽ mệt mỏi lắm, chúc chị gái tuần mới tràn niềm vui (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẹ, con chị đang dùng BD ạ. Chị lại làm chuột bạch đấy ! Chào !

      Xóa
  3. Hi, chị mình theo nghề GS Đõ Xuân Hơp rồi!
    Chị khỏe chưa ạ?!

    Trả lờiXóa
  4. Chị chưa khỏe hẳn, nhưng cứ ngứa náy muốn làm gì đó cho đỡ buồn. Chào !

    Trả lờiXóa
  5. Từ hôm nghe TN quảng cáo qua điện thoại đã mê cái máy này rồi vì nó chữa được nhiều bệnh mình đang mắc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TN đang cố kiếm cái máy này đây bằng bất kỳ giá nào. Khi nào kiếm được sẽ mời bà con cùng thưởng thức. Bây giờ tạm thời thưởng thức ảo vậy. Chào!

      Xóa
  6. Chị ơi! Các bệnh khác thì từ từ nói sau, trước mắt, em đang bị cảm dài ngày không chịu khỏi, chắc chắn sẽ hiệu quả chị nhỉ? Vậy... giờ em muốn có ION BẠC thì mua ở mua ở đâu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có phải em đang ở Đà Nẵng không, nếu đúng em cho chị tel., con gái chị 7/7 vào đó du lịch, em cố chịu đựng chị bảo nó đêm vào cho em ít chai. Cảm cúm mau lành lắm. Hiện nay chỉ có bán ion bạc ở Mỹ hay sao ấy, chị không rõ lắm. Bạn chị đang cho con chị mượn cái máy ГЕОРГИЙ nó đang tự làm ion bạc để uống. Cám ơn Trời, Phật sau 30 năm đã cho chị tìm thấy cô bạn tốt này. Hy vọng con chị sẽ khỏi. ChÀO !

      Xóa
  7. Cám ơn chị. Có máy hay, cho em ké nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất định rồi. Làm phúc sướng hơn làm giàu mà. Em có thể đến chị chơi được không ? Chị đang nhờ các cháu có quan hệ chặt chẽ với Nga lùng mua hộ. Chỉ 150 dollar 1 máy ГЕОРГИЙ thôi, nhưng bây giờ nó tạm ngừng SX nên không tìm mua được, còn 2 loại kia chị chưa hỏi được. Chào !

      Xóa
  8. Hay quá chị ạ, vậy thì, nếu thay cho việc dùng Ion bạc đưa vào cơ thể, mình có thể đeo bạc trên người cho nó " ngấm" dần vào, được không chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá tốt Namcua ơi, nhưng lượng bạc ngấm vào ta qua đường da e là ít, không đủ chữa bệnh. Tuy thế nó vẫn giúp ta trừ tà khí đấy thôi. Con em người Tầy đứa nào cũng đeo vòng bạc ở cổ, chân, tay để chống gió đấy thôi. Bọn trẻ Tầy ít khi bị cảm cúm như bọn trẻ người Kinh. Thực tế chị thấy thế. Chị vẫn đeo vòng bạc để chống cảm, cúm. Chào !

      Xóa
  9. Nghe chị gái kể em cũng chưa hiểu về cái máy đó lắm., chị gái thử nói em nghe lấy gì để sản xuất ra ION bạc, nguyên liệu là gì hở chị gái, em dốt lắm chị gái nói ra cho em biết với nhé ! Hì hì

    Chúc chị gái sức khỏe diệu kỳ, thấy chị gái đi thăm bà con blog được là em mừng rồi, vui nha chị gái ơi !(~_~)

    Trả lờiXóa