Du lịch Miền Trung 2012

BỆNH DA LIỄU.

Bệnh xã hội trước đây cũng như hiện nay thật khó giải quyết. Dùng kháng sinh chữa cũng mang lại nhiều kết quả tốt, song một số người bị phản ứng phụ với kháng sinh hoặc đã nhờn với kháng sinh, dù là loại hữu hiệu nhất. 

Còn ion bạc thì lại đặc biệt có tác dung với bệnh lậu, giang mai, bỏng nặng. Ion bạc cũng rất tác dụng với các bệnh tự nhiễm ngoài môi trường tự nhiên.

Khi mắc các bệnh nấm dễ lây ngoài da, bị mưng mủ hay viêm niêm mạc, màng nhầy... Đơn giản chỉ cần rửa chỗ đau, đắp gạc thấm ion bạc vào chỗ đó là khỏi.

Trường hợp bị nhọt đầu đinh, viêm da có mủ, viêm da bình thường ta có thể thấm băng gạc vào ion bạc, băng lại và dùng điện di. Nồng độ ion bạc trong những trường hợp này là 25mg/l.

Phương pháp trên có thể dùng cho cả trường hợp eszema, bỏng nặng, viêm da nặng các loại, vì nếu ta dùng điện di thì hiệu quả cao hơn nhiều so với băng thông thường.

Tôi chỉ nêu lên một số trường hợp có thể dùng ion bạc chữa có hiệu quả đối với các bệnh ngoài da. Thật ra trong chúng ta chắc chẳng ai cần đến nó. Tôi chỉ muốn mọi người biết thêm về tác dụng chữa bệnh của ion bạc trong mọi bệnh tật thôi. Ta đọc để biết thêm cũng hay. Ai quan tâm và có thời gian xin đọc cho vui.

Xin cám ơn những ai đã đọc những bài về tác dụng chữa bệnh tuyệt vời của ion bạc. Tôi còn sưu tầm mấy bài nữa.

13 nhận xét:

  1. Em chào chị! Em đã đọc và thèm ion bạc cũng như nano bạc lắm đó! Tem vàng !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọ tiếc gì TEM VÀNG mà không tặng em nhỉ ! Tặng em chiếc tem vàng thật to nhé ! Chào !

      Xóa
  2. Cảm ơn bạn LTN, tôi đã đọc bài này và biết thêm tác dụng của ion bạc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn TH đã lưu tâm đọc. Chúc vui vẻ ! Chào !

      Xóa
  3. I on bạc thật tuyệt vời
    Chị Lưu Tuấn Nga càng tuyệt vời hơn (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế mới đúng là bạc chứ. Tặng em chiếc tem bạc quí báu của ngành y. Chào !

      Xóa
  4. Chúc chị gái tuần mới bình yên
    Thảnh thơi vui khỏe, mọi đường hanh thông (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em, hồi này chị lười vào mạng quá. Ngồi một tí là đau. Chúc em vui, khỏe, hôm nay thứ 6 rồi đấy, đi chơi cho thoải mái nhé. Chào !

      Xóa
  5. Chắc chị ko khỏe ko vui và luôn bận rộn nên mới ko vào mạng được phải ko chị ? Chúc chị gái luôn bình an chị gái nhé, em gái ở nhà cũng lười vào mạng lắm hi hi, đi làm thì siêng vô tí thôi

    Mong mọi lo toan vất vả đời thường bớt đi để chị gái luôn khỏe mạnh thật nhiều chị gái nhé ! (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị chỉ không khỏe thôi chứ hồi này không bận gì cả. Mọi bận bịu đã qua, bây giờ không phải kiếm lá đu đủ, không phải nấu thuốc nữa nên rảnh tay lắm. Con gái bây giờ toàn uống thuốc viên từ phương xa gửi về nên cũng dễ uống. Thầy thuốc Hoàng Xuân Ba BỊ tổng thống Belarus mời đi rồi, anh hứa tháng 12 về lại HN, nhưng chị không biết thế nào, cho đơn thuốc 4 tháng, hẹn gặp lại 2 mẹ, con . Bây giờ là sáng thứ 7, trời nóng toát mồ hôi hột, mệt lả cả người.Em còn trẻ, không ngại nóng lắm, chứ chị già quá bị nóng là không dậy được. Chúc em 2 ngày nghỉ vui, khỏe. Chào !

      Xóa
  6. Hà Nội của chị gái ngày xưa thơ mộng lắm, trong từng câu hát lời thơ, nghe mê lắm chị ạ, còn bây giờ em biết, HN của chị người đông như kiến cỏ, phố xá cao tầng mọc lên như nấm, kẹt xe, giao thông quá tải, mùa mưa bão đến phố cũng như sông, thương lắm Hà Nội ơi ! Vui khỏe bình an nhé chị gái (~_~)

    Nhìn cây Bạch Dương nhớ nước Nga mến yêu chị gái nhé 1 (~_~)
    http://a9.vietbao.vn/images/vn901/the-gioi/11182466-Anh%205.jpg

    Trả lờiXóa
  7. Chị ơi! Ông xa nhà em đã thực hiện bài thuốc chị cho được 2 ngày rồi đấy! Kết quả thế nào sẽ báo cáo với chị sau 1 tháng. Em cám ơn chị trước đã nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Chúc anh chồng em thành công rực rỡ. Mong anh khoẻ mạnh, sống lâu muôn tuổi cho vợ con vui và là chỗ dựa cho vợ, con. Chị chờ tin thành công. Chúc cả nhà mạnh khoẻ. Chào !

    Trả lờiXóa