Du lịch Miền Trung 2012

GIẢM BÉO. ( tham khảo )



 Gần đây nhiều người quan tâm đến giảm béo, trong đó có cháu 18 tuổi đã giảm béo bằng cách nhịn ăn nên đã chết. Tôi thấy có tài liệu viết giảm béo không cần nhịn ăn, chỉ không được ăn một số thứ,  lao động, và tập thể dục đều là được. Nếu ai quan tâm và muốn giảm béo mà không mất sức hãy đọc những thứ được ăn và những thứ không được ăn dưới đây, may ra có ích gì chăng. Tuy nhiên tất cả mọi chế độ, thuốc thang, thực phẩm chức năng cũng có người tốt và tất nhiên cũng có người không có tác dụng hay thậm chí là ngược lại. Nhưng tôi cứ đăng coi đây là tài liệu tham khảo hay chuyện vui cũng được:


Cho phép ăn:

1-Thịt: thịt ức gà, thịt chim, thịt bò.
2-Cá , thực phẩm biển : cá thu, cá chim, cá măng, mực, cá biển con.
3-Sản phẩn từ sữa : sữa chua, pho mát tươi.
4-Các loại hạt : hạt bí, hạt dẻ, hạt hướng dương, các loại hạt thông.
5- Hạt : gạo tẻ, mì đen, bo bo.
6- Đậu : các loại quả đậu tươi.
7- Rau : Các loại rau xanh, cà tím, xúp lơ trắng và xanh, cà rốt, dưa chuột tươi, hành lá, hành củ, tỏi, bắp cải, xu hào, xà lách.
8- Quả : Các lọai quả tươi, chanh, anh đào, nho, dưa hấu. .
9- Gia vị: Gừng, quế, ca ri, muối (16g/ngày).
10- Đồ uống : Chè xanh,  các loại chè, mật ong.
11- Dầu : đầu thực vật, dầu oliu, dầu hạt bông.

Không được ăn :

1- Các loại chất bột.
2- Đồ ngọt.
3- Các loại có độ cồn, có gaz.
4- các loại cam, quít,
5- Xốt maionez, các loại ngâm, dầm.
6- Kynvi, lạc,  các loại hạt đậu, ketchop, hồ trăn tử.
7- Đường và các lọai chứa đường.
8- Cam, quít.
9- Ngô.
10- Sữa.
11- Thịt lợn.
12- Đậu nành.
13- Kem.
14 - Vằn thắn.

Tất nhiên phải ăn có chừng mực, mỗi ngày chia làm 5-6 bữa, mỗi bữa một ít như sáng chỉ nên ăn 1 miếng thịt ức gà khoảng bằng lòng bàn tay, bánh mì đen hay hạt bo bo. Làm sao cho dạ dầy cứ nhỏ dần theo thời gian.

Trong thời gian 3 tháng có thể gầy đi đến 20 kg.

Chúc tất cả quí vị giảm béo thành công.

Xin kính chào !


13 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Cám ơn HC đã ghé thăm và để lại nhận xét. Tôi có gì chuẩn đâu mà không cần chỉnh. À quên, tên tôi không có dấu NGÃ ! Chào !

      Xóa
    2. Cha, mẹ sinh ra đặt tên cho không có dấu NGÃ.

      Xóa
  2. Cảm ơn chị gái đã mách cho em, em sẽ thực hiện, còn chị đừng có giảm béo đấy nhé !
    Tuần mới an lành nha chị gái (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn BD đã ghé thăm còn định thử nghiệm nữa. Theo tiêu chuẩn chung thì tôi vừa đủ cân nên chịu không thể làm chuột bạch được, nếu BD thích và dũng cảm hãy thử xem, vì đây chỉ là tài liệu tham khảo, có một số thực hiện rồi.Kết quả là 3 tháng gầy được 20 kg, đấy là họ béo, còn mình thì nếu cân đủ tiêu chuẩn thì đừng thực hiện đúng 3 tháng, mà phải ngừng ngay khi đủ tiêu chuẩn nhé.Cơ bản chế độ này không độc. Chúc BD thành công, Chào !

      Xóa
  3. Chị ơi, ăn những thứ kia thì béo vẫn hoàn béo thôi. Em xác định: Trời cho sao dùng vậy, ăn làm, chơi, nghỉ...mọi thứ điều độ là được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Namcua có béo đâu mà lo, người như thế là vừa phải, TN không quen nịnh, nói thật lòng. Muốn giảm thật ra chỉ ăn ít thịt, đường, bột và mỡ động vật và ăn làm nhiều bữa để dạ dầy không to, dạ dầy không to thì ruột cũng bé đi. Thế thì chắc chắn người vừa phải. Người ta thường hỏi chị sao giữ được như thề, chị trả lời : " ăn ít, làm nhiều, tập thể dục đều, có thế thôi ".Chắc đúng như vậy Namcua ạ. Chào !

      Xóa
  4. Chị ơi! Em vẫn thèm ăn lắm! Hơi béo một chút, nhưng em chỉ ăn kiêng vào buổi tối thôi! Tối chỉ ăn rau với thịt, cá,không ăn tinh bột. Tại em lùn (1m53) nên dẫu có 52 kg vẫn thấy eo bánh mì chị ạ.
    Cả tuần nay bận chị ah. Cả 10 ngày nay bận chị ạ.Bỏ nhà cửa mốc meo cả.
    Em chúc chị ăn nhiều lên cho béo thêm một chút. Đừng có giảm cân. Chị gái có dáng chuẩn rồi!

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn NMCR ghé thăm. Chj không có ý định giảm hay tăng cân đâu, vì theo tiêu chuẩn cân thì chị vừa đủ. em giữ cân như thế cũng tốt lắm rồi. Lâu nay chị cũng không kiêng, nhưng cũng không ăn nhiều như người VN. Chị đăng bài này vì thấy nhiều người bây giờ muốn giảm cân cho đẹp, cho khỏe, trong đó không có bloggers mà chị quen, vì chị trông thấy ảnh tất cả đều tốt, chỉ để ai trong số quen thích thì tham khả thôi. Mỡ, đường, bột là 3 kẻ thù của tăng cân, em nên ăn và cho gia đfnh ăn ít, vì những thứ ấy là kẻ thù số 1 đấy. Ba thứ ấy cần, nhưng không nhiều, cho nên phải kiểm soát hàng ngày. Chào !

    Trả lờiXóa
  6. Em gái lại sang thăm chị gái đây, xem ra các thứ nên ăn cũng toàn đồ ngon cả đó chứ chị gái ? Mà em gái cũng ăn đơn giản lắm, ko ăn ngon đâu mà sao vẫn tăng cân, em gái xương to đô người nên nếu em gái mà ở độ 60 cân là lúc đó em ốm lắm rồi đó chị hì hì

    Em gái sẽ cố gắng giảm cân, những thứ mà chị bảo ko đc ăn em gái cũng ko thích ăn đâu, em gái thích ăn mặn hơn là đường, em chúa ghét đồ ngọt chị gái ạ

    Chúc chị gái vui khỏe an lành chị gái nhé !(~_~)

    Trả lờiXóa
  7. Ăn mặn là kẻ thù của béo đấy. Phải tập ăn nhạt vừa giảm được béo, vừa giảm bệnh tim mạch, H/A. Muối sẽ tích lũy rất nhiều mỡ cho cơ thể, những người đi biển ăn mặn vì họ cần có mỡ để chống chọi với bão tố, họ không thể béo vì có bao nhiêu năng lượng họ tiều hết rồi còn gì. Riêng ta không lao động như họ, nên lượng mỡ cứ tích lại qua năm tháng không biết tiêu đi đâu, nên mới phát phì ra. Ăn nhạt đi ! Thế nhé. Chào !

    Trả lờiXóa
  8. Bạn muốn giảm cân hay tăng cân. Bạn đang tìm mua: Thuốc giảm cân | Thuốc tăng cân | Thuốc nở ngực | Thuốc cai nghiện ma túy Bông Sen | Thuốc tăng chiều cao.
    Lan Anh tự hào là nhà phân phối với nhiều năm kinh nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Lan Anh.

    Trả lờiXóa