Du lịch Miền Trung 2012

TẠM BIỆT !

HÔM NAY 1/4 TÔI BAY ĐI CANADA.

CHÚC CÁC QUÍ VỊ Ở LAI VUI VẺ, MẠNH KHỎE, HẠNH PHÚC VÀ ĐẶC BIỆT CƯỜI THẬT NHIỀU, VÌ MỘT NỤ CƯỜI BẰNG 10 THANG THUỐC BỔ, NHƯNG TÔI CHÚC CÁC QUÍ VỊ 1 NỤ CƯỜI BẰNG 10 NĂM TRẺ LẠI.

XIN CHÀO CÁC QUÍ VỊ. HẸN GẶP LẠI.

                                    HÀ NỘI 1/IV/2O13

                               LƯU TUẤN NGA.

43 nhận xét:

  1. TEM VÀNG NHÀ CHỊ ! CHO EM ĐI VỚI, EM BÁM CÀNG CÁNH MÁY BAY ĐƯỢC MÀ (~_~)

    Trả lờiXóa
  2. CHÚC CHỊ GÁI CÓ CHUYẾN ĐI DU LỊCH BỔ ÍCH VÀ LÝ THÚ, VỀ NHỚ MUA QUÀ CHO EM GÁI BD NHÉ ! CHUYẾN SAU CHỊ EM MÌNH BAY SANG NGA ĐI TÀU ĐIỆN NGẦM MÁT CƠ VA CHỊ NHÉ !

    CHÚC CHỊ THƯỢNG LỘ BÌNH AN NHÉ ! (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BD là người đầu tiên đăng bài về Cá tháng tư mà còn bị lừa à?

      Xóa
    2. Hẹn cùng nhau bay đi Moskva nhé ! Cám ơn lời chúc THƯỢNG LỘ BÌNH AN !

      Xóa
  3. HÌNH NHƯ CHỊ TUẤN NGA CÁ THÁNG TƯ THÌ PHẢI, THẾ MÀ EM GÁI BD NGỐC NGHẾCH LẠI TIN HI HI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai bảo tin vào ngày 1/4. Người Nga có câu : Ngày 1/4 , tôi không tin ai cả ! " Không ngốc nghếch đâu, chỉ lãng đi chút ít thôi !

      Xóa
  4. Chưa đến ngày 1/4 mọi người đã đăng CÁ THÁNG TƯ rồi, lừa làm sao được nữa mà lừa!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em gái BD thật thà như đếm mà chị gái Thanh mai ? (~_~)

      Xóa
    2. TM khôn như RẬN, ai mà lừa được !

      Xóa
    3. BD rất giỏi tính cộng 1+1= 2 mà !

      Xóa
  5. Chắc là chị Nga đi thật, vì con rể ở Canada về chơi mà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị đi Canada và đã về rồi ! Các con, cháu hẹn đón mà không thấy đâu, nên chị bỏ về.

      Xóa
  6. Mới đoc, em tưởng chị tạm biệt blog! Nhưng chị ơi!
    Chắc chị không đi Canada đâu! Hôm ni ngày cá tháng tư, em biết mà!
    Ha ha ha! May mà em gái ko bị mắc câu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NMCR làm sao mắc câu được. Còn tạm biệt blog chắc không đâu, vì nhớ các blogger lắm.

      Xóa
  7. Mẹ ơi, chúng con se ra san bay đón mẹ đấy nhé. Chỉ mong sao chuyến bay khong bị chậm trễ :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Máy bay không chậm trễ , nhưng mẹ mất hết giấy tờ họ không cho nhập cảnh nên đã bay về VN rồi. Xin lỗi các con và các cháu. Hẹn gặp lại vào dịp khác vậy. Đừng giận bà già QUÊN QUÊN, NHỚ NHỚ nên đã làm mất hết giáy tờ tuỳ thân, lẩn thẩn rồi mà ! Cám ơn các con và các cháu đã mất công đi đón mà không gặp. Hẹn gặp vào dịp khác nhé.

      Xóa
    2. Hi hi ! Hai mẹ con chị gái khóe tung hứng cho nhau thật, mẹ giỏi con tài chúc mừng chị gái nhé ! (~_~)

      Xóa
  8. Đi giả hay đi thật cũng xin chúc mừng. Về kể nhiều chuyện vui, mua nhiều quà nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn NA đã chúc mừng nên không nhập cảnh được, về lại HN rồi !

      Xóa
  9. Em hôm qua đi từ SAO HỎA về. Canađa có một bến XE LÔI dàng cho XE LÔI xuyên không gian của em. Chị cho em địa chỉ , em sẽ thuê Tuần Lộc đến thăm chị nhé, Chị Tuấn Nga à... ( hôm nay 14h XE LÔI của em hạ càng ạ)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào mừng HC đã vi vu SAO HOẢ về. Khổ thân chị, đến sân bay mà không được ra nên không thể nhìn thấy bến XE LÔI mà em nói nên chị em mình không gặp được nhau. Chúc mừng em hạ cánh an toàn !

      Xóa
  10. Xin chào tất cả các quí vị đã đến thăm tôi ! Tôi kể sơ về chuyên BAY đi Canada cho các qui vị nghe nhé:
    Con mời mấy chục năm nay không muốn đi, bây giờ GIÀ dở chứng lại muốn đi. Vậy là các con chuẩn bị cho mẹ đi một chuyến thật chu đáo.Còn mình nghĩ chúng bảo ở bên ấy hông thiếu gì nên, tốt nhất, chỉ mang cái thân mình và 1 bộ quần áo và giấy tờ thuỳ thân. Trong số giấy tờ có tờ con viest bằng tiếng Anh, tiếng Pháp nhờ giúp mình. Vậy là mình đánh bộ áo nâu, quần thâm và khăn gói QUẢ MƯỚP ra đi. Hành trang kèm theo còn có kẹo NẠC, CHÈ NAM NÀNG NỦ làm quà. Xếp hàng vào san bay Nội bài bị Hải Quan giữ lại bảo :" Cụ ơi, người tiễn chân chỉ được đến đây thôi, không được vào tiếp. Mình nói tôi đi Canada mà, anh ta nhìn mình như người ngoài hành tinh và xem gấy tờ rồi cho vào. ( xem tiếp phẩn sau nhé )

    Trả lờiXóa
  11. Vào trong thấy rộng mênh mông, bao nhiêu người đứng đợi, mình chẳng biết đi đâu, đành tìm một bà trông có vẻ nhiều tuổi, ăn mặc sang trọng hỏi; " Xin lỗi bà, bà có phải người VN không ạ ?" " Vâng. Bà cần gì ?" " Tôi muốn hỏi đi Canada máy bay nào ạ ?" " Bà cứ chờ, tí nữa ôtô đón thì đi, tôi cũng đi Canada đây. Bà đi đền thành phố nào ? "Dạ, Modrean ạ "." Tôi cũng đến đò, vậy là ta cùng đi. Bà biết tiếng gì ? Anh hay Pháp ?" " Dạ chỉ tiếng VN thôi ạ. Tôi ở nhà quê nên không học hành gì, nhờ bà giúp." Vậy là chuyến đi trên máy bay thuận buồm xuôi gió. Bà bạn làm quen đã giúp tôi tân tình. Khi máy bay hạ cánh ở sân bay Canada phải xuất trình giấy tờ thì tôi không tài nào tìm ra. Bà bạn chờ không được, có người nhà ra đón bà đành chia tay mình đi trước. Còn mình lớ ngớ như bò tót đội nón. Người ta hỏi gì cũng lắc, cuối cùng chỉ nói được đúng 2 từ Việt Nam. Họ bàn nhau gì mình không biết. Sau đò mình được đưa lên máy bay và hạ cánh xuống Nội Bài. Vế đến nhà mọi người tíu tít hỏi, mình trả lời toát mồ hôi hột. Mở khăn gói quả mướp ra thì giấy tờ nằm trong đáy, nơi có mấy gói kẹo. Mọi người hỏi trước khi đi có thắp hương không. Mình trả lời, tất nhiên có. Thế khấn sao? " " Thì khấn.... cho con thuận buồm xuôi gió, ĐI ĐẾN NƠI, VỀ ĐẾN CHỐN ". Mọi người cười như chưa bao giờ được cười; " Phải khấn là ĐI ĐẾN NƠI, ĐẾN CHỐN, ai bảo thêm từ VỀ cho nên VỀ đến chốn đúng rồi còn gì.
    Chuyện chuyến đi Canada ngày 1/4 là thế đấy. Mời các quí vị đọc cho biết bà già nhà quê này đi Canada thế nào. Ai thích cười thì cười to lên nhé, chúc quí vị trẻ lại ít nhất là 10 năm !

    Trả lờiXóa
  12. Em gái còm cái còm đầu tiên là em chưa nghĩ ra, nhưng đến cái còm thứ 2 thì em gái đoán chị cá tháng tư rồi, phì cười vì em gái ngốc nghếch và cười cái tít bài của chị, chị gái tếu táo vui thật, chuyến đi xuyên lục địa của chị thật thú vị, mong là sang năm em sẽ ko bị chị cá nữa, vui khỏe chị gái nha ! (~_~)

    Trả lờiXóa
  13. Lan sau thi me cho chung con ve dua di, chu di kieu nay kho qua nhi :-)))

    Trả lờiXóa
  14. Chúc mừng chuyến đi đến nơi về đến chốn của chị thật thú vị!
    Trời đất! Em lại gần bị mắc câu, may mà đọc tiếp phần 2 đới!
    Được trận cười trẻ ra mười mấy tuổi đấy chị ơi!

    Trả lờiXóa
  15. Chúc bạn bình an,thật mạnh khỏe ,vui và thăm thật nhiều cảnh đẹp của Canada ,chụp nhiều ảnh đẹp mang về cho chúng mình xem nhé !

    Trả lờiXóa
  16. Chào MG, TN đi Canada về rồi ! Ở trên TN đã tả chuyến đi mà MG chưa đọc đấy thôi. MG chịu khó lướt lên trên 4, 5 comment thì có bài TN kể lại chuyến đi đấy. Chào nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ không biết nói dối thôi chứ BỊA thì là VUA rồi. Tiếc là TM chưa biết được cái TÀI BỊA của TN thôi. Chả thế mà bị CA bắt vì rẽ trái lại lớ ngớ như bò tót đội nón nói:" Ôi, rẽ trái là rẽ thế nào nào cơ ? Tôi là người thổ mới ở Lạng sơn về nên không hiểu RẼ TRÁI là rẽ thế nào, nhờ anh giải thích giúp ". CA buồn cười quá cười to :" Rẽ trái là rẽ tay trái chứ còn thế nào. Trông cái mặt thế kia mà nói là người thổ từ Lạng sơn về. Thôi đi đi !" Thế là TN được tha bổng ở Bờ Hồ đấy (chuyện thật không bịa đâu ). Chú nhật con cái Ly sang ở với bà, bây giờ lướt tí và vui chút với TM đấy. Chào !

      Xóa
  17. Hihi, câu chuyện đi Canada ngày 01 thang 4 của chị hay tuyệt. Em tin 100% luc mới đọc, sau rồi mới hiểu chị mình tinh tế thế nào.
    Em bận cả tuần, dạo này cũng lười vào Blog nữa. Thời tiết làm mình uể oải quá chị nhỉ.Chúc chị vui nhiều tuần mới nhé.

    Trả lờiXóa
  18. Hình như cả nước uể oải chứ không phải chỉ chúng ta. Thừ bò mấy gày không đeo chuỗi hạt mà vai trái thấy khó chịu, hôm qua đến giờ đeo lại rồi, bây giờ thấy vai nhẹ hơn. Mệt mỏi và lười quá Namcua ạ. Mấy hôm nay ngoài việc lo thuốc cho con cứ nằm dài đọc tạp chí cho đỡ phải ngồi mỏi lưng. Tối nay gió lạnh về chắc lại mệt hơn. Thôi phớt đi cho nhẹ. Chúc Namcua chóng khỏe trở lại. Chào !

    Trả lờiXóa
  19. Chị lại đi vòng nữa sang Nga hở chị ? Sao ko ới em đi cùng để em rủ chị vào Bảo tàng lớn nhất nước Nga hở chị, rồi đi tàu điện ngầm Mát cơ va nữa chị nhỉ ? Được du ngoạn lại những nơi đã đặt chân đến thấy yêu đất nước Nga quá chừng chừng, giữ gìn sức khỏe chị gái nha ! (~_~)

    Viện bảo tàng nghệ thuật Ermitage
    http://image.diaoconline.vn/Tintuc/2012/08/03_DOOL_TT_120727_HT12_3.jpg

    Trả lờiXóa
  20. Chuẩn bị tiền rồi dắt tay nhau đi Moskva BD nhé. Mệt quá không tếu táo được nữa rồi, đi kềnh đây. Chúc em ngủ ngon nhé! Chào !

    Trả lờiXóa
  21. Kềnh sớm thế chị? Tếu táo chút nữa cho vui đã nào!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi nào muốn ngọ ngoạy thì sẽ tếu táo tiếp, còn bây giờ thì cả người như đi mượn thế này thì không thể. Vả lại cái đầu mượn chứ có phải của mình đâu. Ta vui theo không gian vậy nhé. Chào !

      Xóa
  22. Sang thăm chị chiều cuối tuần
    Để nghe chị kể chuyến đi Ca Na Đà
    Chúc chị vui khỏe chị nha
    Để tuần sau chị em mình đến Mát cơ va chơi chị hè ? (~_~)

    Trả lờiXóa
  23. Tuầm sau sẽ kể chuyện Moskva cho em nghe. Chịu khó chờ đợi, Chúc em vui vẻ cuối tuần ! Chào !

    Trả lờiXóa
  24. Chị khỏe không chị ơi? Chúc chị cuối tuần vui nhé.

    Trả lờiXóa
  25. Chị vẫn sống, cám ơn em. Chúc em khỏe, vui. Chào !

    Trả lờiXóa
  26. Chúc chị gái Tuần Nga tuần mới an lành nhé ! Chị lại tạm biệt em đi đâu rồi à? Bảo trọng nhé chị, khi nào đzìa nhớ mua quà cho em nhé ! Em lớn rồi nhưng vẫn thích gấu bông lắm chị ạ (~_~)

    Trả lờiXóa
  27. Chị đẫ đón được 300 người từ sân bay về còn gì. Không biết những ai nằm trong số 299 người này nhỉ. Chuyện này thỉnh thoàng gặp người cũ vẫn có người nhắc lại đấy. Vui ra phết ! Chào !

    Trả lờiXóa