Du lịch Miền Trung 2012

HỌP MẶT THIẾU SINH QUÂN VIỆT NAM.

  ĐẠI TÁ ĐINH BÁ TRỤ THÔNG BÁO:

Kinh mời các bạn TSQ đến dự buổi gặp mặt 2014 vào ngày 20/9/2014 tại nhà số 9  PHẠM HÙNG, Cầu giấy từ 9h đến 11h. Sau đó bộ tư lênh Quân khu Thủ Đô   chiêu đãi. Xin mời tất cả tham gia đông đủ.

        ĐINH BÁ TRỤ.



11 nhận xét:

  1. Tôi, thiếu sinh quân danh dự xin báo cáo vắng mặt vì bận việc NHÀ.

    Trả lờiXóa
  2. Này, này TSQ danh dự, cố mà đi cho vui chứ bận bịu gì đến nỗi không thể có mặt ??? Cứ đi dự, về bận gì TN sẽ giúp ! Chào !

    Trả lờiXóa
  3. Nhà chị gái Tuấn Nga mùa thu đến thật rồi, lá bay rợp trời hì hì

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng các cuộc gặp mặt thật vui và ý nghĩa của các anh các chị, thời trẻ thì khác chứ thời điểm các anh các chị đã có tuổi rồi thì những cuộc gặp mặt này sẽ tăng thêm sức khỏe, sự yêu đời sẽ tăng thêm tuổi thọ đấy, chúc mừng chị gái nha. Ôm chị gái phát nào

    Chúc chị gái sức khỏe bình an (~_~)

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn BD sang thăm và chúc mừng TSQ. Năm nào cũng gặp mặt, nhưng mỗi ngày mọt ít dần vì các CỤ TSQ già rồi, ngại đi.Mong rằng năm nay vẫn còn nhiều CỤ nhiệt tình. Cụ TN cũng mệt mỏi lắm rồi, nhưng chắc sẽ cố gắng NHỒI thuốc vào để đi cho vui. Mẹ BD sức khỏe thế nào rồi ? Có tốt lên nhiều không ? Thời tiết lôi thôi thế này,khắp nơi mệt mỏi, cho nên còn sống là ơn Trời rồi chứ khỏe thì KHÓ LẮM. Chúc cả nhà cuối tuần vui, khỏe. Chào !

    Trả lờiXóa
  6. Em chào chị! Dạo này em cứ cảm, ho miết, rồi cái dạ dày cứ hành hạ nữa, nên em cứ để nhà mốc meo, và cũng không ghé thăm nhà ai cả chị ơi!
    Em chúc chị luôn khỏe! Chúc cuộc họp mặt TSQ đông đủ, vui tươi...

    Trả lờiXóa
  7. Chào NMCR ! Chị cũng chẳng hơn em, nhà mốc và bẩn thỉu. Nằm mãi chả muốn mở cửa. Hôm nay mở cửa mới biết bao nhuyên buồn quanh mình.Thế là mỗi người ra đi 1 cách, chỉ còn mấy ngày nữa mà 2 bạn chị không thể cố. Thật buồn. Cam ơn em ghé thăm. Chào !

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Viết có mấy chữ mà cũng sai, chán với máy quá CHUYỆN BUỒN mà thành nhuyên buồn. Thông cảm nhé NMCR.

    Trả lờiXóa
  10. Cuối tuần sang thăm chị gái, chúc chị gái vui khỏe bình yên, mẹ em về nhà rồi nhưng ko khỏe mấy chị ạ, chắc vài bữa nữa lại vào Huế lại chị ạ ! Mẹ em 83 tuổi rồi, sức khỏe người già ko giống trẻ được, em gái cũng mong mẹ khỏe lên nhiều cho cụ vui chị gái ạ

    Cuối tuần sức khỏe diệu kỳ nha chị gái (~_~)

    Trả lờiXóa