Du lịch Miền Trung 2012

LỚP 2 THĂM BẠN LÊ ĐOẠN YÊN.

Đã hẹn nhau lần lữa mãi nên hôm trở trời gió mùa đông bắc, mọi người không ai hỏi lại ai đều tự động đi đến nhà Yên Lợi. Nhưng không phải rủ nhau đi xe máy, xe đạp, xe điện mà trừ Tô Quang Thịnh, tất cả đều cưỡi xe taxi đến. 
Đến nơi mới biết không phải Yên chỉ đau đầu gối sưng to không đi được, mà hậu quả của cái đầu gối mới GHÊ. Chả là khi đầu gối sưng to không nhấc nổi, có ai đó mách ÔNG LANG giỏi thần kỳ, mà thuốc gia truyền ngày xưa chữa cho VUA cơ, nhà ở tít tận Hà Đông. Yên ta vội đánh taxi đến. Nghe ông lang nói thì mê ly, kiến trong lỗ phải bò ra...
Uống xong 3 thang, đầu gối vẫn không nhỏ đi tí nào, thêm vào đó NGỘ ĐỘC THUỐC tí chết. Cấp cứu vào BV Bạch Mai, sau khi biết là sống họ hỏi thuốc và ông lang thì Yên ta đành im thin thít, không dám nói nửa lời. Nay hậu quả còn một nốt đen lồi bên má trái to bằng đốt ngón tay chỏ, chả biết từ đâu ra...
Hơn 1 giờ sau rút lui trong tình trạng tắc đường, tiền taxi chi gấp 3 ngày thường, lái xe taxi cũng cảm thấy ngại ngùng vì tiền tăng do tìm đường THOÁT.
Xin lỗi các bạn , từ 24/12/2016 hôm nay mới báo cáo vì máy trục trặc rồi người cũng như máy nên hôm nay mới thực hiện được công việc.
Xin cám ơn quí vị đã đọc và góp ý. 
Xin kính chào !
Tô Quang Thịnh và Lê Đoạn Yên ( nếu nhìn kỹ có thể thấy nốt đen ben má trái của Yên.

Điểm và Lợi

Trịnh Thanh Doan, Quế Hươn(tay che mặt ) Tô Quang Thịnh

Trịnh Thanh Đoan, Quế Hương(( Quế Hương (nhìn rõ nhé )

Lê Đoạn Yên, Nguyễn Ngọc Điểm, Nguyễn thị Lợi ( 3 người kết nghĩa anh em từ khi còn học cùng trường TN)


Thịnh, Yên.

3 nhận xét:

  1. Tiền mất tật mang, còn sống là may rồi!
    Chúc bạn Yên Lợi tai qua nạn khỏi!

    Trả lờiXóa
  2. Một đôi duy nhất trường TNVN Moskva còn tồn tại đấy TM ạ. Cũng may còn sống, khi nói chuyện tuy cười, nhưng 2 bạn vẫn có cái gì đó buồn và ngơ ngác. Khi ra về bọn mình thấy cứ buồn buồn cộng thêm mưa, rét lại càng ảm đạm. Cám ơn TM đã đọc và comment. Chào !

    Trả lờiXóa