Du lịch Miền Trung 2012

CHÚC MỪNG 2 NGÀY LỄ LỚN.


Nhân ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước tôi kính cẩn nghiêng mình trước linh hồn của các chiến sĩ và tất cả những ai đã ngã xuống trong 2 cuộc chiến tranh 30 năm chống giặc ngoại xâm. 

Xin và chúc tất cả các chiến sĩ và các vị hãy yên giấc ngàn thu. Chúng tôi sẽ đời đời nhớ ơn tất cả những chiến sĩ và đồng bào đã vì Độc -lập, Tự-do của Tổ quốc và giải phóng dân tộc mà hy sinh cả cuộc đời . Chúng tôi sẽ dạy cho con cháu mình muôn đời không quên sự hy sinh vô cùng vĩ đại này. 

Nhân 2 ngày lễ lớn 30/4 và 1/5 chúc tất cả những ai đã tham gia 2 cuộc kháng chiến, 30 năm chống giặc ngoại xâm còn may mắn trở về:

     MẠNH KHỎE, ÍT BỆNH TẬT,
     VUI VẺ NHƯ LÚC CÒN TRẺ,
     SỐNG LÂU, SỐNG CÓ ÍCH,
     HẠNH PHÚC BÊN BẠN BÈ, GIA ĐÌNH VÀ CON CHÁU !

14 nhận xét:

  1. TEM VÀNG cho Thành chị nhé! Kính chúc chị luôn mạnh khỏe và có nhiều niềm vui trong "Ngày vui đại thắng"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tem màu vàng thì được chứ vàng thật thì không có dù chỉ bằng hạt bụi đấy, chẳng bao giờ tôi có vàng , anh Thành ạ. Chúc anh và gia đình vui vẻ, may mắn. ChÀO !

      Xóa
  2. Em sang nhận lời chúc của chị (đúng thành phần đấy ạ)!
    Em cũng chúc chị luôn mạnh khỏe,tự tin và viết tiếp để tụi em được đọc những dòng ký ức tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  3. Ấy ấy vàng không có nhưng bạc thì có đang đeo ở cổ đây để chông gió. Nếu em nhận tặng luôn. Chúc vui vẻ ngày chiến thắng. Chúng ta vui vẻ tự hào, nhưng không ăn mày chiến thắng, em nhỉ. Chào !

    Trả lờiXóa
  4. Em sang chúc chị nhân hai ngày lễ lớn. Mong chị khỏe mãi và yêu đời, luôn có tâm trạng để viết những hồi kí thật hay cho chúng em đọc chị nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để biết chứ không hay đâu Namcua ơi. Muốn cho nhiều người biết cái thời vừa hào hùng, vừa gian khổ và cay đắng của chúng ta. Nếu có gì nhớ mà không viết lại thì con cháu mình cứ tưởng chúng mình được sung sướng như chúng nó mà quên đi những gì ông,bà, cha, mẹ chúng đã phải chịu. Nhất trí không hả Namcua ? Cám ơn lời chúc của em. Chào !

      Xóa
  5. SÁU QUA THĂM CÔ ,NHÀ CÔ DẸP QUÁ .CHÚC CÔ NGÀY LỄ VUI VÀ ẤM ÁP CÔ NHÉ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn chị Sáu đã bớt chút thời gian nghỉ quí báu sang thăm và để lại lời chúc cho tôi. Lâu lắm mới gặp lại chị. Còn nữa, với tôi chị đừng lễ phét xưng hô thế làm tôi xấu hổ. Tôi chũng như mọi người quen trên blogg nên thoải mái cho vui vẻ, tự nhiên nhé. Con tôi vẫn tiếp tục chữa bệnh tích cực. Chào !

      Xóa
  6. Nhiệt liệt chào mừng những ngày lễ lớn của dân tộc chị nhỉ ? Còn gì vui hơn khi chúng ta luôn được sống trong hòa bình bác ai, nhờ các anh hùng LS đã hy sinh để cho chúng ta được như ngày hôm nay chị nhỉ ?
    Chúc chị sức khỏe, vạn sự an lành chị gái nhé ! (~_~)

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn em. Nghỉ lâu thế mà cứ ở đấy không ra HN hưởng không khí ngày hội. Hôm nay hết mất rồi, tiếc thật ! Chào !

    Trả lờiXóa
  8. Hi ! Chị và các chị mà ở Quảng Bình ( cách em 100 km) thế nào em cũng sẽ phóng ngựa sắt ra thăm, đằng này những 600 km, xa quá hu hu, em cũng đi chơi quanh khắp đấy chị ạ, chúc chị vui khỏe an lành ngày cuối tuần nhé ! (~_~)
    http://www.angkorthom.us/social/media/kunena/attachments/47/good-night-88.gif

    Trả lờiXóa
  9. Sức khỏe chị sao rồi? Hình như hôm nay lại giở giời hay sao ấy, em đau lung tung khắp người. Mùa này những người có bệnh mán tính khổ thật chị ạ. Chị giữ gìn sức khỏe nhá!

    Trả lờiXóa
  10. Khỏe không chị ơi! Sang chị, vẫn còn dư âm 2 ngày lễ lớn!

    Trả lờiXóa