Du lịch Miền Trung 2012

BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP.

Đường hô hấp bị viêm thì ai cũng cảm thấy khó chịu, đầu tiên, đó là khó thở, ngạt mũi, chảy nước mắt...Nếu bị viêm mãn tính thì đờm đặc (mủ) xanh, sáng ngủ dậy tắc cổ...Hàng sáng uống 1/2 cốc và xúc họng bằng ion bạc 10-20 mg/l. Đồng thời xông, hít ion bạc 10-20 mg/l sẽ khỏi.

Khi bị viêm đường  hô hấp cần phải rửa, xông, hít mỗi ngày 4-5 lần. Trường hợp cúm hay dự phòng thì xúc họng 4-5lần/ngày,  nồng độ 25 mg/l đến khi khỏi mới thôi.

Nếu bị viêm phổi cấp có thể dùng liên tục được, xin nhắc lại là phương pháp này không hề bị tác dụng phụ và không gây dị ứng.


9 nhận xét:

  1. Hay quá chị ạ! ION BẠC thật có nhiều công dụng chị nhỉ? Chúc chị an lành ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn TT ghé thăm! Tặng TT TEM BẠC nhé ! Chúc cả tuần vui vẻ cùng gia đình ! Chào!

      Xóa
  2. Ion bạc có bán ở các hiệu thuốc không bạn? Ở dạng dung dịch Nitrat bạc hay loại gì? Nhờ bạn chỉ giùm. Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở hiệu thuốc không bán. Con TN dùng máy tạo ion bạc do cô bạn mua ở Nga cho. Nó là loại nuớc bình thường thôi. Nếu TH muốn mua máy có thể nhờ người thân quen mua tại Nga, tên máy là ГЕОРГИЙ. Để tham khảo TH có thể đọc từ bài đầu TN tóm tắt là " Tác dụng của ion bạc ", đọc xong nên xem nên mua hay không, nhưng theo TN trong nhà có 1 máy này thì tuyệt vời. Chào !

      Xóa
    2. Cảm ơn bạn LTN. Mình sẽ nghiên cứu và suy nghĩ.

      Xóa
  3. Vào nhà chị đọc nhiều lần thấy công dụng của ION BAC là số 1, chị gái em là số 2 hì hì, mong chị và cháu cùng gia đình chị luôn bình yên sức khỏe để cuộc sống thêm vui, ý nghĩa hơn chị gái nhé ! Chúc chị tuần mới an lành (~_~)

    Trả lờiXóa
  4. Em là người thường xuyên động viên chị vượt qua khó khăn và bệnh tật. Quá thật chị không ngờ ngày nay chị lại bị mắc bệnh toàn thân và trì trệ đến thế này. Không có thuốc giảm đau chị chỉ nằm ! Chị đang cố tập luyện, vượt qua khó khăn này. Cám ơn em gái thân yêu nhiều lắm nhé ! Chào !

    Trả lờiXóa
  5. Vui khỏe lên chị gái nha ! Nếu có thể chị đi bộ thể dục đỡ đau người lắm đó chị, có dạo em ko đi thể dục, người cứ oải, xoa dầu suốt ngày, sau đó em đi đều đặn thế là em hết xoa dầu, thấy người khỏe lên nhiều, thỉnh thoảng buồn thì vô mạng cười cho đỡ buồn chị gái nhé ! Em thấy người mập mới hay đau, người nhỏ nhắn như chị gái là ít đau lắm hi hi

    Bảo trọng nhé chị gái ơi ! Chúc gia đình ta an lành chị nha ! (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị quen , nếu không nói là nghiện, đọc báo và tạp chí, do đó không ngồi được thì chị nằm đọc. Đau quá không đậy được thì chị mới nằm thôi, lúc cần uống thuốc giảm đau đê dậy, ngồi, đi lại, làm việc. Cám ơn em nhiều lắm. Chào !

      Xóa