Du lịch Miền Trung 2012

CÁC BỆNH VIÊM TRONG VÙNG MIỆNG.

Khi bị viêm miệng , bệnh tiêu chân răng, viêm lợi, nha chu viêm thì ai mắc cũng cực kỳ đau đớn, khổ sở. Tất cả các bệnh này nếu ai mắc phải đều không thể ăn, uống gì được, ngoài ra cả ngày đau nhức như các cụ nói : Thứ nhất đau mắt, thứ nhì dắt răng. Nuốt nước bọt cũng khó khăn chứ nói gì đến những thứ đem từ ngoài vào miệng.

Các bác sĩ chữa bệnh trong miệng đã sáng tạo ra cách chữa bằng ion bạc. Họ đã điều trị cho nhiều người khỏi. Cách điều trị như sau :

Nồng độ ion bạc  20mg/l. Thấm ion bạc vào bông gạc, đặt vào miệng giữa má và lợi, xúc miệng bằng ion bạc. Làm thế cho đến khi khỏi hẳn.

Tất cả các quan sát nhiều trường hợp đã cho các nhà chữa bệnh nghiên cứu có thể kết luận rất khả quan  ion bạc là tốt. Người ta đã đánh giá ion bạc là một phương tiện hữu hiệu nhất chữa bệnh viêm trong miệng cấp và mãn tính, nhất là viêm cấp và mãn tính tuyến nước bọt. Dưới đây là 2 trường hợp điển hình của bác sĩ chuyên khoa T.P Gudikova:

Cô gái 18 tuổi bị viêm miệng rất nặng, bác sĩ dùng bông gạc thấm ion bạc 35mg/l đặt giữa lợi và má từ 7 - 8 lần/ngày. Sau mỗi bữa ăn xúc miệng bằng nước ion bạc.

Qua 7 ngày nỗi đau đớn hành hạ cô gái bao lâu đã biên mất. Dấu vết của viêm miệng cũng biến luôn từ đấy, không bị lại.

 Một ông 72 tuổi đến bác sĩ T.P.Gudikova xin chữa bệnh viêm tiêu quanh răng. Ông được bác sĩ chỉ định chữa y như cô gái nói trên.Tình trạng của ông cứ bớt dần sau 2 tuần. Cứ thế ông chữa cho đến khi khỏi hẳn.

Các bác sĩ chữa bệnh viêm trong miệng đã kết luận :

Bệnh viêm trong vùng miệng có thể chữa khỏi hoàn toàn bằng ion bạc không cần các thuốc khác.




16 nhận xét:

  1. Em và con trai viêm họng mãn tính luôn chị ah. Hễ ngồi máy lạnh, hay đi đêm quên quàng khăn là biết lễ độ ngay. Ho dai dẳng nữa chứ!
    Em chúc chị những ngày cuối tuần sum vầy con cháu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có ion bạc ta dùng đơn thuốc của bà lang VƯỜN TN vậy. Cứ mua các vị trong đơn về nấu nhiều rồi cất tủ lạnh dùng dần. Thiếu vị nào thì thôi. Đơn giản hơn cả là viêm họng thì cứ củ cải mà dùng, càng nhiều cáng tốt, không độc đâu. Củ cải vừa rẻ, vừa tiện ăn trong bữa, ngoài bữa, kể cả viêm thanh quản cũng khỏi. Chế biến củ cải nhiều món, dễ ăn. Trong nhà có lọ củ cải dầm ăn cơm cũng ngon. Thử xem, NMCR nhé. Chúc thành công. Chào !

      Xóa
  2. Vẫn là ion bạc muôn năm chị gái nhỉ ? Một sự đột phá của y học mang lại cho các bệnh nhân niềm tin vào cuộc sống, chúc chị gái cuối tuần an lành, mạnh khỏe chị gái nha (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị thấy tiếc là không hiểu vì sao ion bạc tốt thế mà y học chưa phổ biến như kháng sinh, chắc vì giá thành thôi. Chúc em vui vẻ cuối tuần. Hôm nay mới ngồi được để trả lời. Chào !

      Xóa
  3. Chị ơi! Nhưng liệu ở VN các bác sỹ có kê đơn cho không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kê đơn thì có đâu để mà mua ? Tôi đang lần mò tìm cách có được ion bạc, kể cả chế tạo máy làm ion bạc. Hôm qua tôi có hỏi Доктор Hoàng Xuân Ba, anh nói ở Mỹ có bán nano keo bạc, nhưng rất đắt. Tôi nhờ anh đặt hộ mấy lít, tuy vậy nếu mấy lít mà đắt quá thì liệu mình có trả được không. Cần quá cũng phải lo mua thôi. Tôi đặc biệt quan tâm đến mấy câu kết luận của anh nói với tôi : " Ion bạc có thể chữa được tất cả các loại viêm nhiễm. Bạc rất lành, không phẩn ứng phụ. Nhưng uống nó cũng mệt ". Mệt thì đúng rồi, tôi và con gái uống thấy mệt lắm, nhưng rồi cũng quen dần. Tôi nghĩ nếu cần thì đặt anh mua tại Mỹ cho đảm bảo cũng tốt. Nhưng đặt thì phải nhiều một chút chứ chở từ Mỹ về ít chẳng bõ họ. Nghe anh Ba nói 1 lít dùng thường xuyên được mấy tháng liền. Mới biết được có thế. Chào!

      Xóa
  4. Em thì viêm nhiễm tứ tung chị ạ...Mà chả kiếm đâu ra bạc!

    Trả lờiXóa
  5. Chị chỉ còn 2 chai, em cần chị nhường cho dùng trước. Nếu bs Hoàng Xuân Ba mà đặt ở Mỹ được nano bạc thì chị sẽ báo cho em. Chị thấy HXB đặt anh ở Mỹ, anh ta hứa sẽ gửi về, nếu có anh Ba sẽ báo cho chị. Chữa phụ khoa thì một số chị Liên cho ở HN rất tốt, chúng khỏi cả rồi. Hôm qua chi mới gọi điện cho chị Liên,chj ấy nói tất cả các trường hợp chị ấy chữa đều tốt, còn phụ khoa thì tuyệt vời, khỏi hết rồi. Chị không thể đến em được vì đang đau lắm, không đi được. Chào !

    Trả lờiXóa
  6. Bạc có nhiều tác dụng lắm. sát trùng, tiêu viêm, khử độc...Ngày xưa, các vua chúa hay dùng bát đũa bằng bạc, khi có độc tố là bát đũa xám đen lại ngay. Bây giờ nhiều người, trong đó có em, cứ bị cảm là dùng đồ bạc đánh gió, hiệu quả lắm chị ạ. Người ta chưa sx thuốc từ ion bạc chắc cũng có lý do một phần là giá thành cao chị ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tác dụng của bạc chị viết ngay từ bài đầu rồi. Tuy vậy bạc nguyên chất ít tác dụng so với ion bạc. Chắc là đắt, nhưng có khi cũng sợ nó có mặt nhiều trên thị trường thì kháng sinh bán cho ai. Mỹ nó cấm chắc vì lý do ấy, Mỹ là đất nước tính kinh tế thị trường vào loại nhất mà. Chả thế nó cứ ép chống phá giá thuỷ sản VN mãi là gì. Chị thì không tin ở Mỹ nhiều như giới trẻ đâu. Nếu nó thật thà thì đã chả đánh VN. Mình là DÂN CỤ HỒ mà. Nếu dân Mỹ mà không tin vào chính quyền Mỹ thì chắc không có chiến tranh VN, vì họ tin vào chính phủ họ nên mới bị lừa đánh ta. Thôi, cái khoản ấy ta chả nói làm gì cho đau lòng.Trên TV đang chiếu về tầu không số, Côn Đảo, chị xem thấy đau lòng lắm. Người thân mình, bạn mình ở đấy chứ có phải ai xa lạ đâu. Buồn ! Chào !

      Xóa
  7. Hình như chị gái ốm rồi, chúc chị gái sức khỏe diệu kỳ nhé ! Người đời thường nói SỨC KHỎE LÀ VÀNG quả ko sai chị nhỉ ? Mong chị gái luôn bình an để còn là chỗ dựa cho gia đình chị nhé ! (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BD nhậy bén lắm, cứ chị ốm là em cảm thấy ngay. Lần này nó đau khắp các cơ quan đoàn thể nên không ngồi được, chỉ nằm thôi. Chân chạy như chị phải nằm thì khổ lắm, nhưng chịu đựng ít hôm, khi nào khỏi lại chạy, ngồi. Hôm nay đã đỡ nhiều nên tạm ngồi dậy trả lới các bạn. Cám ơn em đã thường xuyên thăm hỏi chị. Chúc em vui khoẻ, trẻ mãi Chào !

      Xóa
  8. Cô ơi, cô khỏe lại chưa ạ???
    Lâu nay em lu bu lắm nên ít dạo mạng được, Em thấy cô nói cô ốm nên em qua thăm đây ạ. CHÚC CÔ LUÔN THÂN TÂM AN LẠC VÀ KHỎE VUI ĐỂ CÒN VIẾT BÀI HAY CHO CHÚNG EM ĐỌC.
    Em chào cô!

    Trả lờiXóa
  9. Chị ơi! Thấy chị im lặng hơilâu,em biết chắc là chị ko được khỏe rồi! Em dạo này cũng ko có thời gian để dạo mạng. Cố lên chị nhé!Mong chị chóng khỏe.

    Trả lờiXóa
  10. Chị ơi, chị khỏi chưa? sao em gọi chị không bắt máy?

    Trả lờiXóa
  11. chị gái khỏe lên nhé chị ơi ! Như em gái đây, nhiều khi cũng thấy người rệu rạo rồi, ngày trước em chưa tập thể dục và đi bộ em thấy oải người lắm, nhưng dạo này em tập thể dục thường xuyên ( 1 ngày 1 tiếng tập máy, xe đạp ấy chị) sáng đi bộ quanh xóm với mấy chị cùng xóm 1 tiếng nữa em thấy sức khỏe mình ổn định hẳn, dạo trước em hay mỏi lưng mỏi vai lắm,suốt ngày xoa dầu nóng trường sơn hi hi, thế mà giờ cả tháng ko xoa dầu nữa chị ạ , nếu chị đỡ thì chị đi bộ ít thôi chị nhé, sẽ rất tốt cho sức khỏe, em nghe Bác Hồ kính yêu bảo thế chị ạ ! Vui khỏe chị gái nha (~_~)

    Trả lờiXóa