Du lịch Miền Trung 2012

VĨNH BIỆT EM NGUYỄN VĂN TRỊ.

Tin dữ đến với tôi sau khi em ra đi được mấy hôm và các bạn của trường TNVN Moskva đã tiễn em được mấy ngày.

Các em lớp 1 bé nhất, mà sao các em rủ nhau đi sớm thế ? Tài Minh, Sầm, nay đến em, toàn những em trước đây chị coi là nhóc (Mалыши ), hay xoa đầu thì nay đã đi gần hết.

Nhớ những năm chị , anh Huỳnh, anh Phạm Phu đến thăm em vào dịp tết ở Lệ Mật, mỗi khi ra về anh Phạm Phu lại nhắc tên từng người, bắt em nhắc lại và hỏi em nhớ chưa, em gật đầu, nhớ rồi ạ. Sau này biết em ngày càng yếu mà chị cũng chẳng thể thăm em vì sức khỏe. Nếu chị nhớ không sai thì chỉ có 1 lần em dự ngày kỷ niệm thành lập trường ở khách sạn Hồ Tây.

Vừa rồi họp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường, hỏi thăm , biết sức khỏe em rất kém, không thể dự, mọi người tiếc lắm. Nhưng chẳng ai dám nghĩ tới ngày phải xa em vĩnh viễn.

Tuy mấy chục năm nay sức khỏe em yếu dần, nhưng em may mắn có được người vợ thương yêu, chăm sóc em tuyệt vời, hết lòng vì em. Đó là nguồn an ủi nhất đối với mỗi con người khi ốm đau. Cho nên đau yếu là không ai tránh khỏi, nhưng Trời cho ta được người thân yêu chăm sóc những giờ phút lâm nguy là một đặc ân và đó cũng là niềm mơ ước của nhiều người đấy, em ạ. Vì thế nơi vĩnh hằng em hãy yên giấc ngàn thu nhé. Mọi người vẫn rất nhớ em và mong em mau chóng được siêu thoát.

Chị xin thắp 1 nén tâm nhang chúc em lên đường thượng lộ bình an và mau chóng siêu thoát.

VĨNH BIỆT EM, NGUYỄN VĂN TRỊ THÂN YÊU CỦA TRƯỜNG TNVN MOSKVA. Chúc em yên giấc ngàn thu !

6 nhận xét:

  1. XIN CÙNG CHIA SẺ NỖI MẤT MÁT VỚI CHỊ NGA & gia quyến

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn HC đã chia sẻ . Đây là 1 trong số 100 học sinh trường chị, em ấy ở lớp chị Hòa ( lớp 1), còn chj ở lớp 2.Lớp này nhỏ nhất mà mất nhiều nhất. Thương các em ấy phải làm nhiều mà chẳng được hưởng bao nhiêu. Chị buồn quá ! Chỉ mấy tháng nay mà đã 3 người nối tiếp nhau đi Chào !

    Trả lờiXóa
  3. Em gái sang chia sẻ cùng chị gái, những người bạn 1 thời thân thiết ra đi sớm làm cho chúng ta ai cũng tiếc thương, chị gái giữ gìn sức khỏe chị nhé ! Ôm chị gái cho ấm cái nào !

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn sự chia sẻ của BD. Chị đang cảm thấy buồn vô tận ! Chào !

    Trả lờiXóa
  5. Cuộc sống là thế mà chị ơi, em xin chia sẻ với chị ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Chị biết thế, song những em lớp 1 còn trẻ hơn chị mấy tuổi mà cứ lần lượt ra đi, chị thương chúng quá. Mới những ngày nào còn xoa đầu chúng, gọi là nhóc,nay chúng lại đi trước mình, thật buồn. Cám Ơn em đã chia rẻ cùng chị và đại gia đình trường TNVN Moskva. Chào !

    Trả lờiXóa