Du lịch Miền Trung 2012

BỆNH PHỤ KHOA.

Khi mắc bênh phụ khoa với Tây y chỉ dùng kháng sinh, không còn con đường nào khác. Nhưng với nhiều phụ nữ dùng kháng sinh không hợp, không khỏi mà còn ngược lại. 

Như bác sĩ HXB nói ion bạc loại trừ được tất cả các bệnh nhiễm trùng. Bệnh phụ khoa cũng không ngoài nhận định này.

Khi bị viêm nhiễm các bộ phận sinh dục, dùng ion bạc 20-30 mg/l thấm vào tăm bông lau, rửa, tưới, xịt vào nơi bị viêm nhiễm. Khi bị viêm nhiễm âm đạo, tuyến tiền liệt viêm bàng quang và các bệnh căn khác dùng ion bạc nồng độ 20-30 mg/l tưới, rửa, uống. Có 3 trường hợp điển hình của bác sĩ Lora Taranova nêu lên để thấy tác dụng kỳ diệu của ion bạc trong phụ khoa:

1 - Một bệnh nhân 40 tuổi bị loét nặng cổ tử cung. Bác sĩ L.Taranova yêu cầu lấy tăm bông thấm ion bạc nồng độ 35mg/l rửa rồi đắp vào chỗ loét.

Chỉ sau 2 tuần ngắn ngủi bệnh nhân khỏi hẳn.

2 - Bệnh nhân 46 tuổi bị sước cổ tử cung. Bác sĩ L.Taranova cũng chữa y bệnh nhân trên và rồi sau 2 tuần bênh nhân này cũng đã khỏi.

3 - Một bà mẹ trẻ 18 tuổi, sau khi sinh bị sước cổ tử cung nặng lại còn kèm theo polip.

Bác sĩ L. Taranova chữa theo cách khác một chút. Dùng que thông âm đạo quấn 12 -15 lần băng rồi thấm thật ướt ion bạc nồng độ 35mg/l  sau đó cho vào vùng viêm ( ở trạng thái nằm , khung chậu hơi nâng lên một chút ), sau đó dùng bơm kim tiêm nhỏ bơm qua que thông âm đạo đưa ion bạc vào. Làm như vậy 2 giờ/ngày.

Sau 10 ngày khám lại bệnh nhân, vết sước đã lành hẳn, riêng polip thì vẫn còn nguyên.

Bác sĩ đã nghiên cứu rồi đề nghị bệnh nhân chữa theo cách sau:

Lấy bột nấm khô cây bạch dương  ngâm vào 1 lít ion bạc nồng độ 35mg/l vào một lọ kín đen hoàn toàn không ánh sáng trong 48 tiếng. Sau đó chắt kiệt đến cặn. Cặn đó hòa vào dung dịch, vẫn giữ kín  trong lọ thuỷ tinh khỏi ánh sáng ( ion bạc nhậy với ánh sáng lắm ) . Rồi cũng chữa như trên.

Ba tuần sau kiểm tra lại bệnh nhân, người ta không thể tìm thấy dấu vết của viêm, của polip đâu. Coi như bệnh nhân chưa hề mắc bệnh.

Một năm sau bác sĩ L.Taranova gặp lại mẹ bệnh nhân, bà mẹ rất hài lòng trả lời bác sĩ :" Con tôi hoàn toàn bình thường và ... - Tất cả đều sạch trơn ! "

Tôi hỏi bác sĩ HXB về nấm cây bạch dương, bác sĩ trả lời :" Ôi, nấm cây bạch dương vô cùng tốt, cô ạ ." Vậy là ta biết thêm dược tác dụng của nấm cây bạch dương. Ai có qua Nga hay bạn bè ta qua Nga dặn nếu kiếm được nấm cây bạch dương thì kiếm đem về cho những người cần dùng. Giá như tôi được có dịp sang Nga lần nữa nhỉ !!! Tôi phải cố ôm lấy ít bột nấm cây bạch dương và mấy cái máy tạo ion bạc mang về. Ta đi buôn một phen, biết đâu giầu to. Các cụ nói làm phúc hơn làm giầu, nhưng tôi ngược lại làm GIẦU HƠN LÀM PHÚC mà.









12 nhận xét:

  1. Chị lại nhớ Nga rồi! Em mà được sang Nga sẽ kiếm máy tạo ion về, chị em mình dùng chị nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sắp tới Nga sẽ SX máy lại, chỉ có điều theo thông báo chắc đắt gấp đôi. Trong kho của chị còn mấy bài nữa, khi nào con Ly rỗi nó lại đem đăng lên 1 bài cho mọi người đọc. Chị đau khắp các cơ quan đoàn thể nên ít ngồi được. Đang tích cực chữa, cầu Trời phù họ cho mau khỏi kẻo nằm mãi chán lăm. Chào !

      Xóa
  2. Phụ mữ nhiều bệnh oái oăm
    Hết ung thư vú lại nhằm đạ con
    Khoa học xem vẫn còn non
    Chị em cố giữ để còn yêu thương!

    Trả lờiXóa
  3. Chị gái khi nào đi thăm lại đất nước Nga cho em bám càng đi theo với chị gái nhé ! Hóa ra nấm cây BD lại tốt thế chị nhỉ ? Mà chỉ có miền xứ lạnh Nga mới có chứ cây BD gió lào QT ko thấy nấm đâu cả chị ạ, chúc chị sức khỏe thật dồi dào để luôn là điểm tựa vững chắc cho các cháu và gia đình chị nhé ! Chị mở hình này ra sẽ có cây nấm BD đó chị (~_~)


    http://img1.liveinternet.ru/images/attach/c/0//48/280/48280655_f_18525953.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cây bạch dương có nhiều công dụng lắm, mùa xuân người ta lấy nước cây BD uống khỏi rất nhiều bệnh. Chị chỉ còn chờ đi lấy ÔNG SÁU TẤM chứ bây giờ chả mong gì đi đâu. Chào !

      Xóa
  4. Khỏe lên chị gái ơi ! Mọi sự cố gắng sẽ được đền bù xứng đáng, em tin ÔNG SÁU TẤM ko gọi chị đâu, chị còn nhiều việc cần làm cho gia đình và cho các cháu mà đúng ko chị? Vui khỏe bình an chị gái nhé !

    Em gái chúc chị mãi bình an

    Trả lờiXóa
  5. Em sẽ kiếm cho chị nấm cây bạch dương, nhưng hình như phải cuối mùa xuân mới có chị ạ. Chúc chị mau khỏe nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn em nhiều lắm, nhưng đừng để mình mất thời gian nhiều, em nhé. Biết đâu có nấm BD con chị uống lại khỏi thì may cực kỳ. Xin Trời rủ lòng thương mẹ, con chị. Mọi người từ VN đến xa xôi nhất ở nước ngoài như em, quen thật hay quen ảo đều TỐT với chị quá. ƠN NÀy BIẾT BAO GIỜ CHỊ ĐÃ TRẢ ĐƯỢC ? mỘT LẦN NỮA ОГРОМНОЕ СПАСИБО ТЕБЕ, ЛЮБИМОЯ ! ЦЕЛУЮ ТЕБЯ ! ПОКА ! Chị biết em giỏi tiếng Nga mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, em giỏi tiếng Bul hơn nhưng vẫn đọc được sách tiếng Nga, tiếng Anh chị ạ. Em thật sự muốn tìm giúp chị loại nấm này, và đã nói chuyện với 1 anh bạn người Bul có bố là một chuyên gia về Nấm. Ông ấy hứa sẽ tìm cho, sang xuân chị nhé.

      Xóa
  7. Chị nhớ năm 1955 ở trại hè Артек chị là người VN, có mấy bạn là người Bul, chị nói tiếng Nga, nhưng các bạn kia nói tiếng Bul, vậy mà cũng hiều nhau, họ còn dạy chị bài hát tiếng Bul nữa. Những kỷ niệm tuổi thơ thật ngọt ngào! Cám ơn em nhiều lắm. Chị nhắc lại em đừng mất thì giờ nhiều vì mẹ, con chị. Hình như thời tiết hành mẹ, con chị, độ ẩm cao quá, khó chịu nổi.Chào em thân yêu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chị viết thế nào mà bây giờ đọc lại thấy sai rồi, ЛЮБИМАЯ ạ. Nhiều khi viết xong, mệt mỏi không xem lại nên sai cả đống. Không đúng với đức tính của mọt cô giáo, em nhỉ. Chào !

      Xóa