Du lịch Miền Trung 2012

BỆNH NHI.

Da trẻ con cần được chăm sóc ngay từ ngày lọt lòng. Trẻ con da cực kỳ nhậy cảm vì thế nên ta phải chăm sóc dự phòng chứ không nên để mắc rồi mới chữa. 

Ai cũng biết trẻ con thường bị hăm, viêm da, côn trùng đốt ... Nếu lớn lên một chút, chúng chạy nhảy, ngã, va đập, trầy sước là chuyên không thể tránh. Những trường hợp này thì nhiễm trùng là khó tránh khỏi.

Trẻ con dưới 1 tuổi bị hăm, viêm da... chỉ cần lấy băng gạc thấm ion bạc chấm hoặc tắm nước ion bạc loãng là khỏi.

Trẻ lớn hơn bị thương nhiễm trùng , xưng tấy, viêm đỏ, phát ban, ngứa ngáy ta cũng dùng gạc thấm ion bạc lau, thấm, băng lại. Tùy từng trường hợp cụ thể ta xử lý.


Đề phòng cảm lạnh, cúm trong mùa dịch để củng cố miễn dịch cho trẻ, ta có thể cho uống 2-3 thìa cà phê ion bạc loãng 2-3 lần/ngày. Qua dịch thì ngừng uống để sự miễn dịch tự nhiên của trẻ không ỷ lại vào ion bạc.

Trẻ thường hay bị dị ứng, ta chữa như trên, nhưng nên khuyên trẻ cố gắng không gãi mỗi khi ngứa.

Ngoại trừ bệnh cận, loạn thị của trẻ không thể chữa khỏi, ion bạc có thể chữa khỏi rất nhanh các bệnh xổ mũi, đờm, viên phế quản, khí phế quản. Riêng cảm lạnh, cúm, viêm nhiễm thì ion bạc chữa khỏi 100%. Ion bạc còn hỗ trợ cho miễn dịch tự nhiên của trẻ.

L.Taranov đã viết là ông không cần phải giải thích gì về tác dụng cơ học của ion bạc trong việc chữa bệnh, việc đó để các nhà khoa học nghiên cứu và giải thích, bởi thực nghiệm của ông đã rõ.

Ông A. Gôrưnxki từ thực nghiệm đã viết: ông có 2 bệnh nhân là trẻ con bị hắc lào. Hai cháu này không thể đến trường học được. Bệnh rất nặng.

Ông A.G. đã chữa cho 2 cháu này bằng cách: Thấm ion bạc nồng độ 35mg/l  vào băng gạc rồi băng lại  những nơi có thể băng. Còn bố mẹ các cháu bôi ion bạc vào những nơi không thể băng thường xuyên.

Ba ngày liên tục như vậy , những chỗ nhìn thấy hắc lào đã mờ hẳn. Ba tuần sau 2 cháu đã khỏi bệnh và lại cắp sách đến trường như các bạn. Bệnh hắc lào đã bay mất hẳn không trở lại.

Nước ta bệnh hắc lào hầu như ai cũng biết. Bệnh này rất khó chữa, nếu ở những nơi có thể nhìn thấy thì ai cũng ngại tiếp xúc , vì sợ lây.

Ion bạc quả thật tuyệt vời, phải không, các quí vị.
 





16 nhận xét:

  1. Tem vàng cho em chị nha!
    Em gái chào chị lâu ngày!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tem bạc chứ, vì bạc giá trị hơn vàng mà. Vàng còn đứng thứ 3 trong việc chữa bệnh cơ. Bao giờ em ra HN ? Chị chờ ! Chào !

      Xóa
  2. ION BẠC HAY QUÁ. CHỊ DÙNG CÓ THẤY BIẾN CHUYỂN NHIỀU KHÔNG CHỊ?
    CHÚC CHỊ VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN NÀY NHÉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị có cảm giác khá hơn, không hiểu đúng, sai, nhưng mấy hôm nay thấy có vẻ nhẹ người hơn. Con Ly thì không biết vì gì, nhưng tự nó cũng có cảm giác khá hơn. Chào em và Kính Râu !

      Xóa
  3. Chị ơi TT xin copy bài này về cho các cháu để áp dụng cho cháu ngoại ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin kính mời, càng nhiều người biết thì càng tốt, nhất là anh có thể kiếm được máy ГЕОРГИЙ ở ngay sứ sở của những bài tóm tắt của tôi. Nên kiếm 1 máy, anh TT ạ. Tôi , con tôi và bạn tôi đã thử nghiệm dùng cho một số trường hợp, kết quả được lắm. Chúc cả nhà vui, khỏe. Chào !

      Xóa
  4. Chúc chị gái Tuấn Nga luôn an lành, sức khỏe thật diệu kỳ chị gái nhé ! Đúng là ion bạc thật nhiều công dụng chị gái nhỉ ? Mong cho ion bạc được bán rộng rãi để mang lại sức khỏe cho mọi gia đình, em nghĩ SỨC KHỎE LÀ VÀNG đúng thật chị gái ạ, thấy người oải 1 tí là thấy mệt mỏi rồi

    Luôn vui và bình yên chij gái nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị chỉ tóm tắt những tác dụng của ion bạc qua 1 quyển sách, chị không có chuyên môn bác sĩ nên chỉ dám tóm tắt chứ không dám dịch. Trên thế giới mâu thuẫn về vấn đề này còn nhiều, lại mâu thuẫn Nga - Mỹ, em ạ. Chị tóm tắt sơ để ta thêm hiểu biết thôi chứ sử dụng chắc các nhà thực nghiệm và các nhà KH còn tranh cãi. Chị và con gái cứ làm chuột bạch thôi. Có một chút đóng góp gì cho Y học cũng thấy vui, ít nhất là nói cho nhau chứ chưa thành văn bản. Chúc em vui, khỏe để chỉ đọc các bài này cho thêm hiểu biết vể bạc chứ chẳng phải SỜ đến nó. Chào !

      Xóa
    2. Chị gái làm được chuột bạch? Em thấy chuột em k sợ nhưng nếu bắt em cầm là em sợ lắm hu hu, giống như em sợ đỉa vậy, có lần em với chị gái đi giặt bao đường ( hồi nhỏ cơ) có con đỉa trâu bám vào chân em, em xanh mắt cứ thế là đạp tung tóe nước ướt từ đầu đến chân hét chị gái gỡ con đỉa ở chân em ra, còn chị gái thì bò lăn ra cười chán chê mới gỡ con đỉa ra cho em, tức thía chứ hì hì.

      Trong em mưa to, ảnh hưởng bão, chắc ngoài chị cũng vậy, mong chị gái luôn bình yên trên mọi nẻo đường chị nhé ! (~_~)

      Xóa
    3. Chắc em sợ chị lắm nhỉ ! Thì chuột bạch như chị có lợi cho người đấy chứ, đừng sợ chị, nghe em, chị không cắn em đâu. Chào !

      Xóa
  5. EM NGÂM MỘT ĐỒNG BẠC 9999 VÀO NƯỚC RỒI UỐNG!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạc nguyên chất không tốt bằng ion bạc HC ạ. Nó tác dụng kém hơn bạc nhiều, nhưng không có ion bạc thì cứ dùng tạm vậy, méo mó có hơn không HC nhỉ. Nó không độc đâu. Chào !

      Xóa
  6. Chị ơi! Em vừa một chuyến đi Huế về chị ah. OX em bị bệnh. Em mệt mỏi lắm chị ah.

    Trả lờiXóa
  7. Sức khỏe của em có vẻ không khá, nên cũng hay xổ mũi, nhức đầu nhỉ. Chúc em mau khỏe. Khả năng miễn dịch của em kém lại ở ĐN, nơi hứng chịu nhiều ảnh hưởng của bão tố nên không chịu nổi. Em thử uống thực phẩm chức năng CHLOROFYLL để thải độc và tăng miễn dịch xem sao, chị và con gái cũng đang uống đấy. Con chị và bạn chị uống lâu rồi, còn chị mới uống khoảng 1 tuần thôi. Em tra cách dùng và tác dụng của nó ở máy tính nhé. Chị vẫn nóng lòng chờ em ở HN ! Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em sẽ tham khảo chị ah. OX ốm nên có thể em ko ra HN được rồi.Mới đi BV về mà mấy buổi chiều nay ông cứ hâm hấp sốt hơn 38 đọ. Bệnh nặng đó chị. Em sẽ điện thoại nói chuyện với chị sau.

      Xóa
  8. Chúc chị gái Tuấn Nga cuối tuần vui khỏe bình an chị nhé ! Ai cũng có nỗi vất vả lo toan, nhiều khi bệnh tật ko chừa ai cả, ta cố gắng rồi ắt bệnh tật sẽ chia tay với ta chị gái à? Mong mọi điều may mắn luôn đến với chị và gia đình, em gái luôn mong thế

    Trả lờiXóa