Du lịch Miền Trung 2012

TÓM TẮT TÁC DỤNG CỦA HẠT THÔNG.


Quả thông đã có tác dụng tốt thì hạt thông còn nhiều tác dụng TỐT hơn. Thường trên thế giới có 20 loại hạt thông. Tác dụng của 20 loại hạt thông cũng tương tự nhau. Tôi tóm tắt tác dụng của chúng để quí vị xem cho dễ nhớ, chỉ cần kiếm được nó là bóc ăn ngay, sử dụng dễ dàng. Hạt thông ở ta, ở các nước châu Âu cũng như châu Mỹ đều rất đắt:

1.- Bổ khí huyết.

2.- Mạnh gân bắp.

3.- Dưỡng tân dịch.

4.- Dập tắt phong tà.

5.- Làm ấm dạ dầy.

6.- Làm tan biến các chất kết trong cơ thể.

7.- Hạ khí, thơm thân.

8.- Làm trẻ lại toàn thân.

9.- Tẩy trừ các da thịt và tế bào chết.

10.- Giảm cân.

11.- Hỗ trợ tim mạch.

12.- Bổ mắt.

13. -Bổ sung sắt.

14.-Bổ sung năng lượng dồi dào.

15.- Chống lão hóa.

Hạt thông mua về cứ thế ăn ( vì người ta đã rang sẵn ), không phải làm gì phức tạp. Mỗi ngày ăn 20 -25 hạt là đủ, không ăn quá, vì ăn quá sẽ kích thích ăn nhiều nên béo lên. Tôi ăn nhân ở trong, còn vỏ lại ngâm rượu như quả thông thấy cũng tốt không kém quả thông, nên quí vị đừng vứt vỏ đi mà phí. Các loại quả thì vỏ đều có tác dụng tốt hơn bên trong mà. Chúc quí vị thành công.

(Còn vỏ quả dừa thì tôi không biết đâu nhé.)

Xin chào !

11 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Phải quảng cáo hay mới có người sập bẫy chứ. Ha ha có nạn nhân sập bẫy rồi !!! Chào !

      Xóa
  2. Bạn quảng cáo hay quá ! Mình làm bạn nhé.Lâu lâu mới gặp được bạn già. Chúc bạn luôn vui khõe, an lành và hạnh phúc nhe. Thân

    Trả lờiXóa
  3. Nếu hàm răng bạn chưa được như ý thì hãy đến Nha khoa của chúng tôi để được tư vấn và cùng làm đẹp nào! Chuyên niềng răng các loại

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi, tôi không cần niềng răng vả lại tôi không biết 2 từ này ! Tôi không cần tư vấn. Blog của tôi không dùng để quảng cáo, rao vặt.

      Xóa
    2. hiiii.tại mình thấy trên kia các bạn khác khen bạn quảng cao hay nên cũng định múa tí cho anh em biết thêm thông tin đó mà/
      chỉnh nha

      Xóa
  4. Cần gì phải dùng đến răng,bin Chu hãy nhìn lại hạt thông xem có cần đến răng không mà quảng cáo răng.Chào !

    Trả lờiXóa
  5. Hat thong ma biet noi nang
    Thi ong Bin Chu ham rang chang con :-)

    Trả lờiXóa
  6. Hay quá ! Khắp nơi, kể cả Mọc Quan Nhân, các HÀNG làm răng mở ra như nấm, Lan ạ. Họ tìm đủ cách để mời mọc mọi người. Phải cảnh giác với chúng kẻo bị lừa. Chào !

    Trả lờiXóa