Du lịch Miền Trung 2012

CÀ PHÊ XANH ( giảm cân, tham khảo ).



Nói đến cà phê ai cũng tưởng tượng ngay là màu đen. Nhưng hôm nay tôi lại nói đến cà phê xanh, nghĩa là cà phê chưa rang, màu xanh. Trên thế giới người ta bắt đầu bàn nhiều đến tác dụng của cà phê xanh. Các nhà khoa học, nhất là y học đã thấy cần phải nghiên cứu, cần phải có tiếng nói của mình về cà phê xanh.

Họ nói nhiều lắm, nhất là tác dụng giảm béo của nó. Tôi không thích dịch hay phân tích dài theo các nhà y học về tác dụng của nó theo cách phân tích khoa học, vì theo tôi, nhiều người chỉ muốn biết tác dụng của nó là gì, vậy thôi. Cũng chính vì thế tôi chỉ tóm tắt vài điều mà tôi hiểu được để chia sẻ với những ai cũng thích ngắn, gọn như tôi.

Những điều ta cần tham khảo :

1 - Cà phê xanh để giảm cân : Uống cà phê xanh để gảm cân và khỏe mạnh là rất tốt. Cà phê xanh chống oxy hóa, nó giúp ta đào thải nhanh các gốc tự do ra khỏi cơ thể. Trong cà phê có axit chologene (хлорогеновая кислота) nó nâng cao sức khỏe cho ta và bình thường hóa mức đường trong máu.

2 - Axit chlorogene có khả năng đốt cháy mỡ tồn dư trong cơ thể đã lâu. Hơn nữa nó đốt cháy lượng mỡ dư thừa mà ta tích lũy lâu ngày không sao đào thải ra được. Axit chlorogene tác dụng vào gan và bắt gan phải sản sinh ra số lượng glucoz nhiều hơn bình thường một cách kỳ diệu. Lượng mỡ dư thừa trong cơ thể đã làm giảm đáng kể lượng glukoz cần thiết cho cơ thể.

3 - Cà phê xanh làm tăng nhanh sự trao đổi chất trong cơ thể và đốt cháy  mỡ dư thừa tích lũy lâu ngày. Trong cà phê xanh nhiều chất  khoáng và nhiều vitamin giúp cho cơ thể tiếp thu các chất cần thiết .

4 - Hạ mức cholesterol trong máu. Chiết suất cà phê xanh giúp giảm H/A. Thường các bệnh về tim là bắt đầu từ lượng cholesterol trong máu cao. Lượng cholesterol dư thừa trong cơ thể dẫn đến tất cả các bệnh về tim. Cà phê xanh không những có khả năng làm giảm cân mà còn  điều chỉnh lượng cholerterol trong máu. Trong thời gian uống cà phê xanh để giảm cân cũng có thể bảo dưỡng luôn cho trái tim.

5 - Làm giảm mức ngon miệng. Điều này tất nhiên là tốt, vì không ngon miệng sẽ ăn ít, và tất nhiên ăn ít thì không nhiều năng lượng vào người và chắc chắn không thể béo.

6 - Làm tăng sự vận động của tim. Trong cà phê xanh có các  thành phần cải thiện sự lưu thông của máu. Vì vậy uống cà phê xanh với liều lượng cho phép có thể tránh được nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não.

7 - Cải thiện chất lượng làm việc trí óc. Nhiều nhà nghiên cứu đã nói rằng cà phê xanh có tiềm năng  cải thiện chất lượng làm việc trí óc. Làm cho ta lao động trí óc và phán đoán công việc tốt hơn.

8 - Tẩy độc cho gan. mà tẩy độc cho gan tức là tẩy độc toàn thân. Cà phê xanh tẩy sạch cholesterol trong gan và chất mỡ trong cơ thể, đồng thời tẩy hết các độc tố trong người.  Cũng như vậy cà phê xanh rất có tiềm năng trong việc trao đổi chất trong cơ thể.

9 - Bổ xung năng lượng.  Về việc này chắc nhiều người biết rõ. Cà phê mang lại cho con người khả năng làm việc tốt suốt cả ngày. Nếu uống cà phê buổi sáng thì có thể làm việc tốt và thoải mái suốt cả ngày.


Ngoài ra cà phê xanh ngày nay nổi tiếng khắp nơi là thức uống  GIẢM CÂN  LÝ TƯỞNG. Nó không bắt người ta phải kiêng ăn phức tạp, mệt mỏi. Tuy nhiên cà phê xanh ở đây phải là cà phê nguyên chất, phơi khô, chưa rang.

Với những người có thai không được uống, H/A cao, bệnh tim mạch, bệnh đái đường thì phải dùng thật cẩn thận, nghĩa là dùng vừa phải, không dùng nhiều như người muốn giảm cân. Tóm lại ai muốn giảm cân thì nên xem những điều dưới đây:

Tóm tắt: cà phê xanh là ngày nay là thực phẩm độc nhất  ĐỐT CHÁY MỠ  trong có thể. Nó kết hợp cùng lúc trong mình tất cả các đặc tính có ích, giúp ta không chỉ gầy đi mà còn giúp ta nâng cao trương lực nói chung cho cơ thể, làm trẻ  làn da và tóc.

Tuy thế, đừng quên tất cả những gì cà phê xanh có trong mình mang lại điều tốt đẹp cho ta, thì cũng có những điều cấm kỵ. Tóm lại, cà phê xanh cải thiện đời sống cho ta, nó là trợ lý cho ta tiến tới sức khỏe lý tưởng.

Ở Echiôpia người ta dùng và biết tác dụng tuyệt vời của cà phê xanh cách đây 800 năm rồi. Họ dùng đẻ uống như 1 loại thuốc uống tuyệt vời cho cơ thể con người, trong  đó có việc giữ cho trọng lượng bình thường.

Cà phê xanh cản trở việc tăng trọng ở người tuyệt vời. Nước uống này có các chất và các thành phần làm tăng nhanh sự trao đổi mỡ trong cơ thể. Trong cơ thể càng nhiều kim loại hiếm thì càng mau chóng làm tan vỡ mỡ gây tăng trọng cho con người. Trên đường vận cuyển của mình trong cơ thể, cà phê còn làm sạch cơ thể khỏi một cách nhanh chóng lượng mỡ tồn dư.

Giảm béo bằng cà phê xanh thật dễ dàng, nó làm ta chán ăn, khác với ăn kiêng là thèm ăn. Cũng đừng quên là cà phê sẽ làm một số người  mất ngủ, khó chịu. Nếu ai cần giảm cân mạnh thì mỗi tháng chỉ dùng tối đa là 4 kg cà phê xanh.

Ta nên tự mua cà phê hạt đem xay ra như cà phê rang, đun sôi lên rồi uống. Không mua các loại cà phê xanh xay trong cửa hàng, vì sợ giả. Ở Nga đã nhiều nạn nhân mua cà phê xanh xay trong cửa hàng đều bị lừa vì cà phê giả của TẦU. Mùi vị có khác gì cà phê thật đâu, vậy mà uống mãi không giảm cân, hóa ra cà phê Tầu giả. Không được uống với đường, mật ong, các loại chất ngọt tự nhiên. Trong cà phê xanh có tới 1200 nguyên tố tự nhiên, khi rang ta đã làm mất đi một số nguyên tố đó. Nếu cho thêm chút gừng hay quế thì cà phê xanh ngon hơn. thơm hơn và giảm cân tốt hơn.

Cà phê xanh uống lúc nào cũng được, nếu ai không mất ngủ có thể uống cả vào ban đêm.  Nếu đang uống thuốc điều trị thì phải uống trước khi uống thuốc ít nhất là 10 phút, trước khi uống cà phê xanh để giảm cân , nên quên đi và ăn càng ít càng tốt những thứ béo, mỡ, bột, đường, thịt rán, thức ăn nhanh ít chừng nào, tốt chừng ấy. Nếu trong khi điều trị cấm uống cà phê xanh thì tuyệt đối không được uống.

Điều quan trọng nữa là CẤM uống cà phê xanh sau khi ăn, vì nó sẽ làm rối loạn tiêu hóa.

Lượng cà phê tối đa uống trong ngày là 6 chén. Tuy vậy chỉ nên uống 3 chén/ngày thôi là đủ. Để hiệu quả thì 10 ngụm đầu thôi, còn sau chỉ là uống theo sở thích.

Cà phê xanh giảm cân không phức tạp lắm, không phải kiêng nhiều như các chương trình ăn kiêng khác. Chủ yếu là nó đốt cháy mỡ dư thừa trong cơ thể mà thôi.

Cần phải theo rõi cẩn thận khi dùng cà phê xanh giảm cân. Nếu trong1 tháng mà gầy đi 7 kg là vi pham nguyên tắc giảm cân của cà phê xanh. Vừa nhất gầy 5 kg/ tháng là được. Cứ 2 tuần nên cân 1 lần để theo rõi chặt chẽ.

Tôi nhặt được ít tin như vậy của cà phê xanh. Phong trào giảm cân ở khắp thế giới đang sôi động. Nếu ai cần giảm báo cho người thân thì tham khảo, vì cà phê xanh ta không hiếm. Xin nói thêm là những người tôi biết trên FB và blogg thì không ai cần đến cà phê xanh cả. Mọi người đều có cơ thể trông rất rõ là chuẩn không cần chỉnh rồi.

Cám ơn các quí vị đã đọc và để lại nhận xét. Tất nhiên sai sót là không thể tránh, vì trình độ có hạn, mong quí vị lượng thứ.

Xin kính chào !

29 nhận xét:

  1. Ôm chị gái Tuấn Nga phát nào (~_~)

    Đang mưa gió, HN chắc cũng ảnh hưởng bão, ôm chị gái cho ấm tí tẹo mà hì hì

    Trả lờiXóa
  2. Chị gái nói cà phê xanh giảm cân thì tuyệt với em rồi, mà sao ko thấy hình minh họa hở chị gái ? Em gái rất ít khi uống cà phê, thỉnh thoảng em gái mới uống thôi, em sẽ tìm hiểu xem họ có bán loại cà phê này ko ? Cảm ơn chị gái đã sưu tầm

    Ngoài HN đang ảnh hưởng bão hơn trong em, chị gái bảo trọng nhé ! Chúc chị gái sức khỏe, bình an (~_~)

    Trả lờiXóa
  3. Một số người rất khôn, họ vào ngay nơi rang cà phê, hỏi mua cà phê chưa rang, mua xong thuê xay ngay tại đó. Chỉ việc đem về đun sôi lên uống là xong.Có cô bạn ở MN ra cho 1 kg, tìm mãi mới thuê được xay, tưởng cháu chịu uống, ai ngờ nó chê đắng không uống, tôi uống thử thấy hơi đắng 1 chút, nhưng nó ngai ngái thôi. Nếu ngày uốg có 3 chén thì thoải mái quá. Hạt cà phê xanh thì đầy cần gì phải minh họa. Chương trình sức khỏe của Nga cũng đã nói đến cà phê xanh rồi. Chào !

    Trả lờiXóa
  4. Chị ơi! Loại cà phê xanh đó, nếu có thì chị nhường cho Bạch Dương uống, chứ chị đừng có mà uống đấy nhé! Chúc chị luôn khỏe để viết khỏe.
    Hết mưa chưa chị ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loại cà phê xanh lại có tác dụng hạ cholesterol máu, nếu uống ít chắc được, vì chi vẫn uống 2 chén/ ngày cà phê đen. Nếu nó đốt cháy được mỡ trong gan và trong máu thì tốt quá, chỉ có điều phải cẩn trọng uống thôi. Chắc tuần sau chj sẽ làm chuột bạch, vì mỡ máu của chi phấn đấu mãi mà vẫn 8,19 cơ. Hiện nay HN không mưa, chắc chiều nay bão mới ghé qua. Chào !

      Xóa
  5. Em thì chiu rồi, tim mạch có đề lại đang sut cân chị ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc cho vui thôi, Song Thu ạ. Nhiều người không uống được cà phê đen chứ đừng nói cà phê xanh. Em phải kiểm tra lý do tụt cân, có khi hè, thời tiết nóng nực, độ ẩm cao, mồ hôi ra nhiều... mà vậy.Chúc em khỏe, lên cân. Chào !

      Xóa
  6. Phải tìm ngay cà phê xanh để uống thôi. Cám ơn TN.

    Trả lờiXóa
  7. NA cần gì phải uống nhỉ.. Thẳng cháu lù lù 1 cục thjt mà nói mãi nó không chịu uống, cứ kêu đắng, không có đường, còn cà phê 3 trong 1 thì uống tì tì, chán chết. mẹ nó cũng chẳng ủng hộ lời bà, nghĩa là bụt chùa nhà hông thêng ! Chào !

    Trả lờiXóa
  8. May em van ko bo dau duoc, cung ko vao FACEBOOK duoc, chan qua chi a!

    Trả lờiXóa
  9. Chúc chị gái Tuấn Nga của em tuần mới tràn niềm vui chị gái nhé ! HN đỡ nóng rồi phải ko chị, chuẩn bị thu sang đó mà, trong em vẫn nắng nóng nồng nàn chị gái ạ ! Vui khỏe nha chị (~_~)

    Trả lờiXóa
  10. Xin lỗi BD, máy hỏng không viết được. Mấy hôm nay chỉ đọc thôi. Chúc BD cả tuần vui vẻ, khỏe mạnh ! Chào !

    Trả lờiXóa
  11. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  12. Em gái sang thăm chị gái Tuấn Nga để mai em đi Huế chăm mẹ ốm nằm bệnh viện TƯ Huế, chúc chị gái sức khỏe diệu kỳ chị gái nhé ! Bữa giờ em gái cũng bận nhiều việc quá nên lâu chưa qua thăm chị , luôn vui khỏe chị gái nha (~_~)

    Trả lờiXóa
  13. Chúc BD thượng lộ bình an. Chúc mẹ mau chóng lành bệnh, ăn hơn cũ, ngủ hơn xưa. Vào Cố đô chắc có nhiều cái cổ kính, đi dạo để hoài cổ. Chị hồi này uống thuoốc hạ mỡ máu mệt mên cũng lười lướt mạng và lười viết cộng thêm máy trục trặc. Chúc BD cả tuần vui vẻ, bình an. Chào !

    Trả lờiXóa
  14. Tuấn nga ơi, cafe có màu xanh đâu, vậy mua ở đâu

    Trả lờiXóa
  15. Chị ơi, em đã được tặng 1kg cafe tươi / xanh/ và đã uống thử năm ngoái rùi chị ạ. Tuy nhiên, em cũng chẳng thấy mình giảm được cân nào, chắc phải uống nhiều và lâu dài hơn nữa. Bây giờ, Mỹ đã có viên cafe xanh chuyên dùng giảm cân, họ quảng cáo rầm rộ lắm và bán khá đắt bên Bul, em đang định mua dùng thử đây chị ạ.

    Trả lờiXóa
  16. Cô cho hỏi là caphe xanh chế như caphe đen hay pha theo cách khác

    Trả lờiXóa
  17. Ca fe xanh mua ở đâu vậy cô..mong cô giúp cháu

    Trả lờiXóa
  18. Ca fe xanh mua ở đâu vậy cô..mong cô giúp cháu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mua ở chỗ sx cf ấy.người ta mua cf về mà chưa rang gọi là cf xanh

      Xóa
    2. mua ở chỗ sx cf ấy.người ta mua cf về mà chưa rang gọi là cf xanh

      Xóa
  19. Thành phần của cà phê giảm cân 3S Coffee – Collagen Plus đều được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp cà phê rang xay nguyên chất không gây béo, độ ngọt tự nhiên, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, chuyển hoá năng lượng dư thừa thành năng lượng hoạt độn có ích cho cơ thể

    Trả lờiXóa
  20. Bên mình có bán trà Green Coffee Bean, ngại quá. K phải muốn pr quảng cáo nhưng thấy bài viết rất phong phú, rất thích, nên để sản phẩm lại. Anh chị nào quan tâm thì ghé đọc và ủng hộ nhé. => http://giamcanantoan.com/thuoc-giam-can/tra-giam-can-green-coffee-usa.html

    mẹo giảm cân hiệu quả an toàn
    mua thuốc giảm cân an toàn hiệu quả ở đâu

    Trả lờiXóa
  21. Muốn giam can nhanh trong 3 ngay thì có thể áp dụng cách bên trên không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  22. trà xanh thực sự giúp giảm béo hiệu quả. Không những thế trà xanh còn giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa da của cơ thể. Vì vậy bạn có thể kiên trì thực hiện cách giảm cân từ trà xanh mỗi ngày.

    Trả lờiXóa
  23. Viên nang Trấn Kinh An được bào chế từ các thảo dược quý mang lại tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị rối loạn thần kinh thực vật.

    Trả lờiXóa