Du lịch Miền Trung 2012

CÁC BẠN ĐẾN CHƠI NHÀ.


Mấy ngày liền các bạn cứ gọi điện đòi đến chơi, nhưng tôi đều từ chối loanh quanh. Từ chối mãi rồi cũng phải nói thật. Thật ra Ngô Thu Thoa ( vợ Hồ Uy Liêm ) muốn làm đẹp cho tôi nên đã đưa tôi đi mỹ viện. Người ta đi Mỹ viện thì mất triệu triệu, nghe mà đã HỐT, còn Thoa cho tôi đi mỹ viện lại chả mất 1 xu. Chuyện là thế này:

Gặp nhau ở resort BA VI Điền Viên Thôn, như tôi đã nói Thoa là 1 bác sĩ với đúng nghĩa MẸ HIỀN. Gặp nhau Thoa hỏi thăm con tôi rồi đến tôi. Luôn thể tôi tâm sự với Thoa:

- Lâu nay con gái bị trọng bệnh mà em đã biết từ ngày đầu cách giải quyết của nó không theo ý kiến của em và của nhiều người,  nên chị cũng chả còn nghĩ đến bản thân. Nhưng tiện em hỏi chị nói thật, có 2 nốt ruồi nổi ở mắt và mũi, lại 1 cái cục tật ở tay mọc cách đây 6-7 năm. Trước đây thì kệ, nhưng lâu nay mặt ngứa quá, còn tay lúc đầu ngứa, bây giờ vừa ngứa, vừa đau.

- Đưa Thoa xem. Thôi để khi về Thoa liên hệ đẩy đi cho chị, cũng cần phải đẩy đi rồi. Cứ để Thoa LO, khi nào xong gọi chị cho chị khỏi mất thời  gian.

Về tôi cũng chẳng nhắc lại, nhưng Thoa vẫn giữ đúng lời hứa. Thứ 7 Thoa gọi cho tôi và hẹn thứ 2 đến 77E Hai Bà Trưng giải quyết.

Thoa dặn tôi cứ đến đấy làm xong về, không phải trả gì cả. Tôi ngại quá, nhưng Thoa tốt thế và cũng cần phải gải quyết nên tôi vẫn đến đúng hẹn. 

Mọi việc giấy tờ, gặp bác sĩ mổ khám và xét nghiệm xong, vừa nằm lên bàn mổ thì nghe Thoa động viên:

- Chị Nga yên tâm nhé, không sao đâu.

Tôi không ngờ Thoa lại đến và động viên tôi, nằm trên bàn mổ, quả thực tôi cũng không sợ mà thấy cảm động vì sự chăm sóc tận tình của Thoa, tí nữa thì khóc. Vừa khử trùng xong tôi đưa tay lên mắt, bác sĩ kêu:

- Thôi xong, phải khử trùng lại. Tôi nói dối:

- Tôi muốn hắt hơi.

- Thì cô cứ hắt hơi thoải mái đi. - bác sĩ nói.

Chả lẽ mình nói nước mắt chảy ra, bác sĩ lại tưởng mình sợ. Bác sĩ biết đâu mình cảm động vì sự quan tâm tận tình của Thoa và sự tốt bụng của bác. sĩ. Trước khi làm tiểu phẫu bác sĩ nói :

- Cô là bạn cô Thoa, cháu làm miễn phí cho cô, cháu không lấy tiền của cô đâu.

- Cám ơn bác sĩ nhiều.

Mọi việc xong xuôi Thoa và bác sĩ dặn dò tôi ngày cắt chỉ và cho đơn về mua thuốc.

Cũng vì thế mà không muốn bạn đến thăm. Hơn nữa mặt tôi cả tuần xưng to như cái mẹt ( метское лицо ) , còn nữa, tôi lại bị cảm, nước mắt, nước mũi thi nhau chảy như thác, không tài nào ngồi dậy được. Ai ra mở cửa cho các bạn vào.

Vừa hết cảm, các bạn cứ đòi đến thăm, tôi đành để các bạn đến chứng kiến bộ dạng của tôi sau 10 ngày tiểu phẫu làm MỸ VIỆN. Thật ra cái lớn nhất của cuộc tiểu phẫu là tránh được căn bệnh quái ác  UNG THƯ, chứ đâu phải mỹ viện. Nói mỹ viện cho vui thôi.



Đây là bộ dạng của tôi sau 10 ngày mỹ viện. Các bạn cứ muốn chụp ảnh kỷ niệm, đã chụp thì đưa lên để mọi người xem cho biết.

Xin cám ơn và xin chào tất cả các bạn.





4 nhận xét:

  1. Chị viết hay quá...và có những người bạn tận tình, nhất là chị Thoa. Em có gặp anh chị ấy khi cùng đi lên biên giới năm trước chị à...
    Chúc chị chóng ĐẸP lên nhé!

    Trả lờiXóa
  2. ST ơi, bác sĩ mổ nói với chị :" Cháu làm cho cô như thế này cô trẻ ra phải mấy tuổi đấy.Khi cắt chỉ ở tay xong (2 tuần) chị cám ơn bác sĩ và nói :" BS làm cho tôi trẻ ra mấy tuổi nên bây giờ tôi 76 mà người ta đoán tôi 86 tuổi đấy." Chị Thoa lúc nào cũng nhiệt tình giúp bạn lắm, giúp vô tư, kg vì 1 tí gì. Thật là hiếm có. Bữa nay chị đẹp rồi, chỉ còn một tí trục trặc ở mắt và mũi thôi, chắc dần dần sẽ khỏi.Chào em và cả nhà !

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng Tuấn Nga đã trẻ ra và sẽ khỏe ra nưa. Mong được gặp để ngắm dung nhan mới tại buổi gặp mặt K5 ở Quán Gió ngày 21-11 này Nga nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn Nguyệt Ánh đã khen. TN bây giờ trẻ bằng người 86 rồi. Sẽ hô khẩu hiệu quyết tâm đi Quán gió để mọi người NGẮM dung nhan sau THẨM MỸ. Hẹn ngày gặp ! Chào !

    Trả lờiXóa