Du lịch Miền Trung 2012

THÔNG BÁO HỘI LÀNG ( với tất cả những ai quan tâm đến rước kiệu và kiệu quay ).


Tôi biết vừa qua có nhiều bạn quan tâm và hơn nữa là không tin có kiệu QUAY, nên nhân 5 làng Mọc quê tôi có hội làng và rước kiệu, tôi thông báo ai muốn và quan tâm thì đến xem. Xin thông báo cụ thể chương trình như sau : 

1. Ngày 10/2 ( chủ nhật, 29/3/2015 ) - lễ trong đình, ban ngày chơi các trò chơi, tối có biểu diễn văn nghệ.

2. 11/2  ( thứ 2, ngày 30/3/2015) - chọi gà, cờ người, đu quay, ném vòng, đập niêu...

3. Ngày12/2 ( thứ 3, ngày 31/3/2015 ) - 7h30 bắt đầu rước kiệu đi, 13h30 rước lại về đình.
Là người của làng MỌC QUAN NHÂN, 1 trong 5 làng mọc tôi mạn phép mời tất cả ai quan tâm đến xem.

Tôi vốn hay lạc đường nên không dám chỉ đường, nhưng nếu ai đi thì nhớ đi đường Láng đến cầu CỐNG MỌC, qua cầu đi thẳng phố Quan Nhân là đến đình làng.

 Kính mời khách thập phương !

Kính chào !

6 nhận xét:

  1. Đến xem để người ta đạp cho bẹp ruột à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ đến xem đi, kg bẹp ruột đâu, chỉ có TM đến chạy theo kiệu kg kjp. Kiệu chạy nhanh lắm, nhưng khi nó quay thì mình có quay theo cũng kg kịp, trước đây vài chục năm có lần mình đã đưa sinh viên Nga đến xem, chúng thích lắm. Năm ngoái chỉ có 1 làng, năm nay 5 làng, họ chắc tổ chức to lắm.Đến nhé ! Chào !

      Xóa
  2. Hi hi ! Em mà ở gần chị gái em sẽ làm người tháp tùng chị gái đi chơi hội để chị gái ko bị đậu phụng đường, chúc chị gái vui khỏe bình an nha (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào BD ! Chị kg thể lạc vì chị là người con của làng Mọc Quan Nhân mà, hơn nữa từ đây đến cổng làng chỉ 1/2 km, trông thấy cổng làng ( cổng này do ông nội chị ngày xưa xây ) là đã thấy HỘI rồi. Hì, hì cố gắng ra dự nhé, hay ra phết, nhất là kiệu quay thì BD phải LÁC mắt. Chị chờ nhé ! Chào !

      Xóa
  3. Các cụ cao niên
    Không nên đi hội
    Đi đứng vô lối
    Già gay go rôi !

    Trả lờiXóa
  4. Ngược lại các cụ quê tôi lại là chủ chốt trong lễ hội rước kiệu đấy, MG ạ. Tổ chức lễ hội toàn các cụ, khênh kiệu là thanh niên..., trò chơi là toàn dân.Chào !

    Trả lờiXóa