Du lịch Miền Trung 2012

BÁC SĨ NỘI HATALYA NOVIKOVA CHỮA RÒ RUỘT BẰNG ION BẠC

Nghe thấy bệnh rò ruột  ai cũng cảm thấy sợ, vì nó ở tận trong bụng thì biết đâu mà lần. Với Tây Y khẳng định bệnh này không thể tránh khỏi mổ bụng và cắt đoạn ruột bị rò đi và nối lại. Nghĩ đến thế mà tôi thấy rùng mình.

Vậy mà bệnh nhân O.M. cũng vẫn không phải mổ đã khỏi.

Bệnh nhân O.M. đau đớn, quằn quại, khốn khổ vì bệnh rò ruột. Bệnh nhân cũng xác định rõ là phải mổ để cắt đoạn rò đi. Các bác sĩ và bệnh nhân đã chuẩn bị với tình huống xấu nhất, vì thể trạng của bệnh nhân rất yếu cộng thêm tinh thần bệnh nhân hoang mang, hoảng loạn.

Đang chuẩn bị cho ca mổ thì bác sĩ nội  Natalya Hovikova vô tình xuất hiện. Bà Natalya Novikova thấy tình trạng không ổn của bệnh nhân nên để tránh trường hợp không may đề nghị nên dùng ion bạc. Cả ekip mổ cùng bệnh nhân và gia đình chấp nhận phương án này.

Cứ mỗi 4-6 giờ bệnh nhân uống 100 ml ion bạc một lần. Nồng độ ion bạc được dùng trong điều trị là 0,1 mg/l.

Sáng hôm sau bệnh nhân đã hết sốt và tinh thần đã ổn định, yên tâm chữa bệnh. Chuyện phẫu thuật cũng được tạm gác lại.

Một tuần sau thấy bệnh đã ổn định, việc phẫu thuật cũng được loại bỏ. Cứ điều trị như vậy, sau 2 tuần bệnh nhân khỏi hẳn. Triệu chứng viêm nhiễm rò ruột như chưa từng có.

Trước khi đến bệnh viện bệnh nhân cũng đã từng uống xác ướp khô (tôi không biết xác ướ́p của những động vật gì, vì trong sách không thấy nói rõ - TN), thuốc lá đậm đặc, nhưng bệnh không hề suy giảm. Bao thứ thuốc bệnh nhân dùng không hề giúp được một chút nào. Thế mà ion bạc đã cứu được bệnh nhân, giải quyết nhanh chóng ca bệnh nan y này. Ion bạc đã loại trừ được mọi phương pháp  chữa bệnh của y học cổ truyền cũng như Tây y. Bệnh nhân nói bà bây giờ không còn quan tâm đến các phương pháp chữa bệnh Đông - Tây y nữa.

Còn bác sĩ Hatalya Novikova thì kết luận:


Ion bạc có thể loại trừ được mọi bệnh viêm nhiễm do vi trùng và vi rút gây nên .

Khi gặp trường hợp viêm nhiễm do vi khuẩn gây nên , hoặc bị ung nhọt thì bà Natalya Novikova không do dự khẳng định ngay là chữa khỏi bằng ion bạc .

Tất cả các trường hợp chữa viêm nhiễm, ung nhọt mà bà Natalya Novikova chữa khỏi không hề có trường hợp nào bị tái phát. Thông tin đồng nghiệp của bà cũng khẳng định điều này ở các bệnh viện họ làm việc.

Kết luận : tất cả các trường hợp viêm nhiễm, ung nhọt, lở loét đều có thể chữa bằng ion bạc và không bao giờ bị tái phát.




14 nhận xét:

  1. Hay quá chị à? TEM bạc cho TT nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Thành. Tôi biết anh trọng tem bạc hơn tem vàng mà. Vì trong các bài của tôi có nói các cuộc thí nghiệm cho ta thấy tốt nhất là bac, thứ 2 là đồng, thứ 3 mới là vàng. Vậy là anh chiếm lĩnh điểm cao rồi. Gửi tặng anh tem BẠC ảo thật to! Chúc anh cuối tuần vui vẻ cùng cháu cưng. Chào !

      Xóa
  2. Anh Thành Thuốc khiêm tốn thật, nhận tem bạc thôi, tem vàng dành cho em chị gái nhé ! Hi hi
    Công nhận ion bạc có công dụng quá tốt chị gái nhỉ, mong rằng ion bạc sẽ mang đến niềm tin cho các bệnh nhân bị mắc bệnh, chúc chị gái luôn sức khỏe để còn là điểm tựa cho con gái nhé, chúc con gái chị mau lành bệnh nha chị gái ơi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh TT không khiêm tốn đâu. Anh ấy chiếm lĩnh điểm cao nhất, còn em nhận vàng chỉ là hạng 3 thôi. Tặng em ĐỒNG ảo hạng nhì nhé. Hạng đây là chỉ riêng của các blogger chúng ta thôi chứ không phải thế giới đâu nhé. Nhưng chúng ta chữa bệnh chứ có chơi thể thao hay giữ của đâu mà cần VÀNG, em nhỉ. Chúc em vui vẻ nhé. Chào !

      Xóa
  3. Chị cứ làm cho em them...
    Lấy đâu ra cái nước bạc chừ...híc híc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị đang liên hệ để có được nó. Tính chị đã thích thì làm , mà đã làm thì làm bằng được. Tuy khó khăn, đắt, nhưng chị phải có được nó. Kết quả chj báo em sau. Chào !

      Xóa
  4. Chị gái cứ khiêm tốn thía em ngại chết đi được, em chụp hình bằng cái ai phôn di động chả đẹp tí nào, cứ ngắm tí bầm thôi, dễ gấp vạn lần bằng chị nói tiếng Nga, thật đấy, còn hình ảnh thì em gái điệu tí, thích hình ảnh động và thích có nhạc cho vui tai, điệu tí cho đời thêm tươi vui đấy chị gái à, chứ em gái tẻ nhạt hơn các chị gái miền Hà Lội xa chừng hi hi

    Vui khỏe an lành chị gái nha ! (~_~)
    http://kellly.free.fr/fleurs/fleur130.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ điệu đi ! Mất gì của BỌ mà BỌ không điệu cho trẻ lại. Trẻ lại thì khỏe, đỡ phiền ai, đỡ tốn tiền thuốc, phải không BD ? Tiếng Nga của chị chỉ nói BỒI tán phét cho vui chứ người ta giỏi gấp vạn lần chị,có dám sánh với ai đâu. Ra HN để học cách không tẻ nhạt đi. Chị chờ em đấy ! Chào !

      Xóa
  5. Chị ơi!Ionbạc có tác dụng tốt như thế, cần cho mọi người, mọi lứa tuổi,chưa thành công nhiều bệnh, nhưng tại sao Nga lại dừng sx máy thế nhỉ? Đáng lẽ họ phải sx thật nhiều cho các nước đến mua chứ nhể? Hay họ muốn độc quyền máy sx ion bạc để bán? Em cứ phân vân hoài!

    Trả lờiXóa
  6. Chắc họ ngừng SX để tăng giá. Thời buổi kinh tế! Độc quyền chắc không, vì nhiều nước có máy, nhưng rẻ và tốt thì nhất Nga. Họ ngừng để tăng giá bằng nước khác thôi. Làm kinh tế chắc khó mà nghĩ đến nhân đạo. May ra thì họ còn giữ chất lượng như cũ, chị hy vọng thế. Chị nghĩ như thế, chẳng biết đúng, sai. Ta cứ chờ xem sao. Chào !

    Trả lờiXóa
  7. Con thi thay hoi ngai voi loai thuoc chua bach benh ... Neu dung la tac dung dieu ky nhu vay thi tai sao cac nuoc khoa hoc tien tien khong thay su dung nhi ? Va khong thay bao chi noi toi. Nhieu khi minh chua khoi benh la do co niem tin va su lac quan, chu chua chac da do thuoc, hi hi hi.

    Trả lờiXóa
  8. Thứ nhất là bạc đắt, BS Hoàng Xuân Ba nói là chữa được tất cả các loại viêm, nhiễm trùng. Bạc nó lành, không phản ứng phụ. Mẹ định hỏi thêm nhưng không tiện, vì khách đông. Tạm thời mẹ nói anh Ba đặt cho mẹ 1 lít nano bạc ở Mỹ, mẹ sợ nó đắt quá. Còn nếu dùng ion bạc bằng máy ГЕОРГИЙ cô Liên cho thì rẻ. Hiện nay một số nước SX để chữa bệnh cho người và súc vật(anh Ba nói). Nhưng thật ra họ cũng đang giữ bí mật để còn kiếm tiền cái đã. Bao giờ kháng sinh hết tác dụng lại nhiều phản ứng phụ thì chắc lúc đó ion bạc sẽ lên ngôi. Theo mẹ, ngoài ra nếu không cẩn thận ion bạc tinh khiết không có họ dùng kim loại bạc nguyên chất thì sẽ đưa vào cơ thể 1 lượng không nhỏ kim loại nặng, lúc đó không những không tác dụng mà còn hại đến sức khoẻ nữa. Mẹ đã tham khảo ý kiến của HXB rồi. Anh ấy bận quá, mẹ không dám nói chuyện nhiều, sợ ảnh hưởng đến các bệnh nhân khác. Nhưng, theo mẹ, anh HXB là một người hiểu biết về y học vô cùng rộng. Hỏi gì anh ấy cũng biết và trả lời rất rõ. Hiệp sĩ chống ung thư thế giới mà lị. Cô Liên đã thử nghiệm, kết quả tốt. Hơn 1 tháng nay mẹ và Ly đã thử một số trường hợp cũng khá ra phết. Thôi viết tiếp cho Lan sau. Целую всех! Пока!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Me da do om chua ? Con viet trong facebook cho me ma khong thay tra loi, chac vi me met qua hoac ban ron qua. Tung da ve toi MOntreal an toan, nhung lai bi om, mieng non tron thao, co le bi nhiem vi trung gi do tren may bay

      Xóa
    2. Mẹ đã trả lời trêm FB rồi, nhưng chắc lại trục trặc nên không hiện. Mẹ vẫn cứ đau khắp các cơ quan đoàn thể, nhưng vẫn tự lo cho mình và cho thằng Bobby. Mừng là Tùng đi về an toàn. Hệ miễn dịch của nó hình như kém, vì ở chỗ Lan quá sạch sẽ, vô trùng. Nếu ở VN chắc khác. Mẹ vừa đến chú Bưu bạn trường TNVN Moskva của mẹ xin консультация về ion bạc. Chú nói rất rõ cho mẹ, nói chung là tốt, không có gì đáng ngại. Chú là TSKH hóa phân tử cao, chuyên nghiên cứu các đề tài SX nano...các loại.Mẹ ngại ngồi ví ngồi nó đau, người ta bảo đau không được ngồi nhiều, đang cố chữa, khi nào đỡ sẽ ngôi vào máy. Thế nhé.

      Xóa