Du lịch Miền Trung 2012

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2014 !



NĂM MỚI 2014, CHÚC TẤT CẢ CÁC QUÍ VỊ  VÀ CÁC BẠN SỨC KHỎE, VUI VẺ, THÀNH ĐẠT, HẠNH PHÚC TRONG CÔNG VIỆC VÀ TRONG GIA ĐÌNH RIÊNG !


УВАЖАЕМЫЕ ГОСТИ,  ДОРОГИЕ МОИ ДРУЗЬЯ, ПРИМИТЕ ОТ МЕНЯ, МОЙ ПРАЗДНИЧНЫЙ ПРИВЕТ!  ЖЕЛАЮ, ВСЕМ ВАМ, КРЕПКОГО ЗДОРОВЬЯ, ВЕСЕЛЬЯ, УДАЧИ И СЧАСТЬЯ В ЛИЧНОЙ ЖИЗНИ!






20 nhận xét:

  1. CHÚC MỪNG NĂM MỚI TUẤN NGA VÀ MỌI NGƯỜI TRONG GIA ĐÌNH NHÉ.
    Chúc bạn năm nay sức khỏe tốt hơn năm trước, luôn tươi trẻ, dẻo dai, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn LTH đã chúc mừng năm mới.Mấy ngày cuối năm nằm nhà chr dám đi dâu vì H/A tậm tịt quá. Hôm nay khối lớp 3 Quế Lâm họp mặt đầu năm theo thường lệ. Chào !

      Xóa
  2. Năm mới chúc chị sức khỏe nhiều
    Lương hưu tuy ít cũng đủ tiêu
    Con cháu sum vầy bè bạn quý.
    Thanh thản vui chơi tuổi xế chiều...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn những lới chúc tốt đẹp của em. Năm mới chị cũng chúc gia đình em mạnh khỏe,vui vẻ, hạnh phúc và vạn sự như ý. Chào!

      Xóa
  3. Chị ơi! Em lại bị cảm, ho lòi họng ra rùi... Sức đề kháng của em tệ quá! Hễ sáng ra đi bộ là bị cảm lạnh, lại viêm họng rồi ho thôi. Em chẳng dám đi sớm đâu, những 6h30 mới ra khỏi nhà mà vẫn bị đấy chị ah.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ mỗi khi cảm nên xông gừng, tỏi như đã bầy và ho thì củ cái với gừng cũng tốt lăm. Nếu ăn sống củ cải ngâm dấm có cả gừng thì nhanh hơn. Nếu muốn thì uống thuốc cảm xuyên hương ngày 20-30 viên, chứ không phải uống nếm thuốc 10v/ngày đâu. Chị đã làm như thế nhiều lần cho mình và một số người quen đều tốt, mau lành. Chị không đi bộ đều đầu, chỉ tập thể dục đều thôi, hay đi bộ lúc 7 giờ vì H/A cao.hay bị tai biến, Phải tự điều chỉnh thôi. Chúc em mau khỏe. Chào !

      Xóa
  4. Sang thăm thấy hình chị cùng ông già Noel, thật quí quá chị ạ. Chị giỏi giữ ảnh thật đấy. Chúc chị mãi mãi vui và khỏe mạnh hơn năm cũ chị nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Namcua đầu năm đến thăm chị. Chị có một số ảnh HAY lắm, nhưng bị mất với nhiều lý do,chỉ còn một vài ảnh thôi. Em vẫn nhận ra chị à ? Ông già Noel là NGUYỄN VĂN QUANG, con hoàng thân XUPHANUVÔNG . Anh ấy là người đầu tiên hy sinh của trường chị đấy. Đến nay trường chị chỉ còn 79 người thôi. Ở VN những ngày này chẳng khác những ngày lể thường mấy, nhưng chị thì ngồi nhấm nháp lại cảnh tết ngày còn học ở trường thấy vừa buồn, vừa vui. Nhớ ngày nào chuẩn bị đóng Bạch Tuyết phải học thơ cả năm chỉ để diễn 1 tôi 30/12 mà vẫn say sưa. Vào FB nghe các bài hát cũ, xem TV của Nga cả ngày cho giết thời gian. Chỉ tức một nỗi H/A tăng khiếp quá. Chào !

      Xóa
  5. Nhớ quá đi thôi, những ngày năm mới tại INTERNAT MOCKBA.
    Hình ảnh Ông Già Tuyết, cô Bạch Tuyết (Quang + Tuấn Nga)- hình ảnh khó phai mỗi khi năm Mới đến.
    Thân chúc T Nga sức khỏe,bình an và may mắn !
    Cầu chúc anh Quang siêu thoát ở cõi vĩnh hằng !

    Trả lờiXóa
  6. Nhật Lệ ơi, mấy ngày nay tôi thấy nhớ da diết những ngày sống ở Moskva. Nhớ những ngày ngoài giờ học cố gắng học thuộc các bài thơ cho việc đóng Снегурочка, tập múa, tập diễn, học hát cả năm chỉ để diễn 1 tối 30/12 cho thật hay. Cố gắng tìm chị DIÊM VƯƠNG mà không tìm được. Nhớ các bạn trong ấy nhiệt tình với bạn bè. nhất là Nhật Lệ chủ nhiêm câu lạc bộ internat Miền Nam. Chẳng biết bao giờ đã vào đó lần nữa. Quang là người đầu tiên trong chúng ta ra đi. Nhớ Nhật Lệ lắm,lắm, nói thật lòng đấy. Năm mới chúc cả nhà vui vẻ, hạnh phúc ! Bảo các cháu nếu sau này có con đừng đặt tên là NGA nhé. Chào !

    Trả lờiXóa
  7. Hu hu ! Chị gái có bài mới mà nhà em cứ hiện bài cũ nhà chị gái, tuần mới sang thăm chị gái chúc chị gái năm mới gặt hái nhiều sức khỏe, cứ vui vẻ để luôn chia sẻ cho em gái và bà con mọi miền blog chị gái nhé ! (~_~)

    Tuần mới bình yên với nắng ấm nha chị gái !

    Trả lờiXóa
  8. Hì !

    Cứ ước cho đã đời chị gái ơi ?
    Khi nào ko ước được nữa mới thôi
    Chúc chị gái tuần mới bình yên nhé
    Sức khỏe luôn luôn nhoẻn miệng cười (~_~)

    http://hinhanhnen.com/hinhanh/hinhfck/131111hinh-nen-bong-hoa-tim-dep-co-don.jpg

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn BD đã ghé thăm, bài này chị đăng từ hôm 1/1/2014 cơ mà. Mạng lâu nay tậm tịt lắm. Cứ chập chờn như ma chơi. Chào !

    Trả lờiXóa
  10. Em ngâm hạt thông được 5 hôm rồi, thuốc của ô. Luân em dùng có vẻ hợp chị ạ.
    Tuần mới khỏe hơn tuần trước chị nhá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc LL thành công ! Hạt thông chắc sẽ tốt cho anh ấy đấy. Chào !

      Xóa
  11. Chị gái ơi ngoài HN lạnh lắm phải ko ? Trong em giá lạnh bổ sung mà em cũng sợ rồi, giữ mình thật ấm chị gái nhé ! Em là chúa nhát lạnh hi hi

    Chúc chị gái chuẩn bị quà đón tết thật ấm áp nha chị (~_~)

    Trả lờiXóa
  12. Trong nhà chi hôm nay 18 độ. Lạnh lắm. Con gái vừa trang bị cho mẹ 1 cá iáo lông đắt tiền chị mặc trong nhà chứ có đi đâu ra ngoài đâu. Chỉ ngại cái đầu lạnh là nó đau, lúc đau đành nằm thôi. Chúc em vui vẻ. Chào !

    Trả lờiXóa
  13. Chị ơi! Em về quê mấy ngày mới vô lại Đà Nẵng, sang thăm chị đây.
    Em chúc chị luôn khỏe. Ngày hôm nay chắc cháu con đông vui lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào NMCR ! Mấy ngày nay chi hay đau đầu quá, H/A cứ tăng vô tội vạ. Ngày phải dùng gấp 3 lần cũ. Không phải mình chị đâu, nhiều người bị lắm. May có rượu quả thông nên không bị phù, chứ không thì người to như cái thùng tô lô và mặt to bằng cái mẹt. Hôm nay (20/1) đi BV từ 5 h sáng đến 5 h chiều, trong đó co 3 tiếng nằm phòng cấp cứu. Bây giờ vừa về, ăn xong vào mạng cho đớ buồm.Chúc em và cả nhà tuần mới vui vẻ, khỏe mạnh. Chào !

      Xóa
  14. Em gái cũng nhát lạnh, thấy lạnh là phải mặc thật ấm mới được, trong em ngoài chợ họ bán cái vòng len như cái cổ áo len ấy chị à, em mua mấy cái về khi em đi làm là em bị 2 cái tai lại đi đỡ gió và ấm chị ạ, đến cơ quan em kéo cái vòng len đó xuống cổ xem như 1 cái cổ áo len cao cổ ấy rất tiện, ở ngoài đó có chị gái mua để quàng lên đầu cho đỡ đau đầu mà ấm nữa chị gái nhé !

    Chúc chị gái thật khỏe để đón xuân sang thật vui nha chị gái (~_~)

    Trả lờiXóa