Du lịch Miền Trung 2012

TÓM TẮT TÁC DỤNG CỦA QUẢ ÓC CHÓ.


Tóm tắt tác dụng của quả óc chó:

1.- Rất tốt cho tim, mạch.

2.- Củng cố độ bền cho thành mạch.

3.- Ngăn ngừa sỏi túi mật.

4.- Bảo vệ xương.

5.- Đặc biệt tăng cường và bảo vệ trí não ( đây LÀ THỰC PHẨM ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO TRÍ NÃO ).

6.- Tốt cho bệnh nhân đái đường.

7.- Nhuận tràng cho người già.

8.- Giúp chiến đấu chống một số bệnh ung thư.

9. Cải thiện chất lượng tinh trùng.

10. Tốt cho phụ nữ mang thai và đứa con trong bụng.

Cách dùng :

Hai tuần đầu mỗi ngày ăn 3 - 5 quả. Hai tuần tiếp theo 5 - 8 quả, khi dùng quen mỗi ngày 8 - 10 quả,  tùy khả năng. Chúc quí vị thành công.

 Xin chào !



 

 

13 nhận xét:

  1. Em có cây Orekhi / quả óc chó/ trong vườn. Năm nay ra nhiều quả hơn và vỏ rất mỏng, dễ đập lấy hạt, rất ngon chị ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vườn nhà em thích thật, các quả qui đều có. Niềm mơ ước của chị là có tí đất để trồng gì đó mà cả đời không có. Họ bảo quả óc chó ở các nước rẻ lắm mà sao ở VN đắt thế. Xem trên mạng quả đã bóc rồi rẻ nhất là 500.000 đ, đắt nhất là 600.000 đ 1 kg. Chị đã mua ăn thử quà còn vỏ, nhưng chỉ ăn được 3 quả là chán.Họ bán cả thiết bị bóc đấy. Chào !
      .

      Xóa
  2. Mình phải dùng búa đập mới lấy được nhân. Mỗi ngày ăn 3 quả đã thấy ngấy rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con Ly bóc sẵn cho mẹ 1 kg, nó dặn mấy miếng là 1 quả, thế là đếm đủ, ăn cũng 3 quả là chịu. Chán ngấy đễn tận bách hội. TM chịu khó ăn nhé. Chào !

      Xóa
  3. Tết này em gái em có quả óc chó, nó dài chứ ko tròn như quả của chị đưa lên, nó dài hình quả nhót ấy chị, mà rất khó bóc, ăn giống sô cô la lắm nhưng nếu mà để ăn khi có bạn bè thì k tiện vì hạt với vỏ nó dính nhau, phải lấy thìa múc, vỏ nó dòn dễ vỡ nên ăn nhiều khi ko bóc được nhân đành ăn cả vỏ nên chát chát em ăn 1 quả xong thôi ko ăn nữa hì hì

    Chúc chị gái tuần mới tràn niềm vui (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc không phải óc chó, vì tên óc chó là xuất phát từ nó giống ÓC mà. Vì thề nó đặc biệt tốt cho óc của ta. Vỏ nó dầy, khó bóc lắm, như chị TM nói phải đập ra hay có dụng cụ riêng mới đập được. May mà chỉ cần ăn từ 3 -5 quả nên mỗi ngày cố 1 chút chứ nhiều thì chả muớn đập dù nó tốt. Chào !

      Xóa
  4. Chị ơi! Tết này em được nếm quả óc chó rồi! ăn vào thấy bùi bùi, béo béo, nhưng chả thấy bổ gì cả, vì ăn có... mấy quả thôi! Đúng như quả chị đưa lên vậy đó.Hì hì...đắt lắm! Em chả có tiền mà mua đâu chị ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Quả óc chó rẻ thì 550.000 đ mà đắt thì 600.000 / kg. Chị cũng không có tiền ăn. Con chị mua cho mẹ 1/2 kg, ăn 3 quả là chán. Chị bào thà chết còn hơn, nhưng người giầu thì chẳng đáng là bao. Thôi, em đi nhặt quả thông về ngâm rượu uống cũng tốt chán mà lai rẻ. Chúc cả nhà vui, khỏe. Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị thật là... Giới thiệu quả óc chó bổ béo, tác dụng thế mà chẳng động viên em ăn, lại bày em đi nhặt quả thông về ngâm rượu uống? Hì hì...Dưng mà...em sẽ nghe lời chị đấy! Chi yêu ah!

      Xóa
    2. Thì quả óc chó đắt quá, không có tiền ăn thì phải đi nhặt quả thông mà uống chứ còn cách nào khác. Thôi, chịu khó tí, quả thông cũng tốt lắm, đừng coi thường.Quả thông cũng CẢI LÃO, HOÀN ĐỒNG, đó chẳng phải là mục đích của em sao. Namcua gặp em rồi à ? Chào !

      Xóa
  6. Em gái bảo đó là óc chó, em thấy cũng giống chị gái ạ, hay là óc chó có nhiều loại hở chị gái ? chúc chị ấm áp với đợt lạnh mới chị gái nha ! Trong em cũng rét đậm mưa dầm, em nghĩ ngoài HN của chị còn rét bội phần, khỏe thật nhiều chị gái nha ! (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị chỉ biết có 1 loại óc chó như hình ảnh trên thôi, còn csc loại khác thì chịu, không dán phát ngôn bừa bãi - vạ miệng. Chào !

      Xóa