Du lịch Miền Trung 2012

NHÂN CÁCH MẠNG THÁNG 10, MẤY CỤ GIÀ GẶP NHAU ĐỂ ÔN LẠI .


 Mấy ngày nay các nhóm thi nhau họp để kỷ niệm Cách mạng tháng 10. Chúng tôi cũng nhân dịp này họp mặt tí cho vui. Tuy trời mưa, hơi rét một chút nhưng vẫn vui vẻ và ấm cúng. Lớp tôi có 10 người thì đến 8, may thay thêm em Hòa lớp 1 được mời trịnh trong cũng có mặt.

Gặp nhau là chính chứ chúng tôi ăn bữa trưa theo kiểu cộng sản nguyên thủy, nghĩa là săn bắt được con gì thì ăn chung con ấy, nên ai mang gì đến là dọn ra ăn món ấy. Tuy thế mà thịnh soạn lắm, có cả sampan, ga tô đầy đủ, đàng hoàng, ăn xong vẫn còn nhiều, chủ nhà dọn mệt nghỉ.

Dưới đây là một vài kiểu ảnh chụp nhân ngày này. Bạn nào cần mang về nhé.

Xin cám ơn ai đã dọc và comments.

Xin kính chào!


8 nhận xét:

  1. Em gái khoái các cuộc gặp gỡ bạn bè để nhớ đến CM tháng 10 Nga lắm chị gái, nhưng chỗ em bạn nào cũng bận việc hết, giá em ở gần chị em sẽ bám càng chị để cùng vui với chị và các anh chị Hà Thành, ôm chị 1 phát nhé ! Chúc chị ngày mới tuần mới an lành bình yên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi là những người được hưởng thành quả sớm nhất của dân VN, nên rất biết ơn CMT10 Nga.Uống nước nhớ nguồn, đó là người VN, nhất là với những người già như chúng tôi. Cám ơn BD bao giờ cũng ghé thăm. Chúc BD và cả nhà mainh khỏe và nhớ rằng bát nước sẽ nguội dần - đó là qui luật sống. Chào !

      Xóa
  2. Chúc mừng các cụ già có một buổi vui vẻ thưởng thức các món Nga "tự biên tự diễn" nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tự biên, tự diễn vất vả một tí, nhưng cũng có cái thú riêng của nó. Bạn bè khen món xalat Nga, spaketi và xúp ssi rất ngon, nghĩa là đạt tiêu chuẩn, đặc biệt món xúp ssi các bạn khen mấy chục năm nay mới được măm - thú chưa ? Chào !

      Xóa
  3. CHÚC MỪNG NHÂN NGÀY 7 THÁNG 11.
    Vậy là trong SG và ngoài HN đều có cuộc gặp mặt. Còn gặp nhau là còn niềm vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiếc nhất là thầy không có mặt. Hôm ấy nhiều nơi tổ chức quá, nên mọi người phải chia nhau đi dự cho đều. Chào thầy !

      Xóa
  4. Lớp em có Thúy lan và Quang Thiều (? ) trong ảnh đấy chị ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tạ Thúy Lan và Đỗ Trọng Thiều cùng lớp với chi đấy. Đặc biệt Tạ Thúy Lan rất ít đi dự họp mặt, vậy mà hôm ấy lại ưu ái đến nhà chị dự - mọi người dều thấy thật đặc biệt, vì TTL đang còn làm việc mà. Chào em và gia đình.

      Xóa