Du lịch Miền Trung 2012

BỆNH ĐÁI ĐƯỜNG.

Kể từ ngày tôi đăng ký khám tại bệnh viện Thanh nhàn tới nay đã gần 30 năm, chưa bao giờ tôi thấy số bệnh nhân đến khám ở bệnh viện vì bệnh đái đường lại đông như bây giờ. 

Số bệnh nhân đi khám vừa đông lại vừa thấy họ đùm bọc theo thức ăn, họ đi rất sớm để được thử máu nhanh hơn người khác và ăn sáng kẻo hạ đường huyết không đứng nổi. Hỏi ai cũng nói là đi khám đái đường hay tim mạch, huyết áp. 

Xếp hàng lấy số rồng rắn lên mây phải đến 1/2 km, trông mà ngại, không biết bao giờ mình mới lấy được số. Mắc bệnh gì khổ bệnh ấy. Tôi chẳng hiểu mấy về bệnh này, chỉ nghe nói là bệnh này nằm trong bệnh chuyển hóa của máu. Đã mắc phải nó thì chỉ có sống chung thân với nó mà thôi. Ăn kiêng, uống thuốc cả đời đã vậy, đến giai đoạn cuối nó biến chứng sang lục phủ, ngũ tạng thì thật khổ: mắt mờ, lở loét, hủy hoại chân, tay. Đến giai đoạn này thì trường hợp họai thư, lở loét chân tay tất nhiên không tránh khỏi.  Đến giai đoạn này ion bạc có thể hỗ trợ rất tốt để chữa.

Người bị bệnh đái đường vẫn dùng thuốc của các bác sĩ điều trị như bình thường. Cũng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị. Uống 2 -3 lần/ngày , nồng độ 0,1 -0,5 mg/l, mỗi ngày 100 ml trước bữa ăn 30 phút. Cứ uống như vậy chắc tình trạng bệnh nhân sẽ khá lên sau 4-5 ngày. Ngoài ra còn dùng ngoài khi đã bị biến chứng, cách chữa :

Cho ion bạc vào dụng cụ tráng men, cho 1 lít nước sôi thêm 20 viên aspirin, 0,5 g/l để 24 giờ. Nước này cho vào chậu nước nóng 37-40 độ. Tốt nhất ngâm 10 - 15 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ . Làm hàng ngày hay cách ngày sẽ thấy kết quả. Làm 7-8 lần là đủ. Nếu bệnh nặng có thể làm một năm 4-5 lần.

Hy vọng trong chúng ta chẳng ai phải dùng phương pháp chữa bệnh này. Nói để biết  thêm thôi.

Riêng tôi thấy những người bị bệnh đái đường có thể dùng cỏ của Việt nam cũng có hiệu quả đáng kể. Tôi mách một số người, thấy họ nói kết quả khả quan, chỉ có điều phải kiên trì, khi khỏi vẫn phải duy trì một thời gian dài và ăn uống điều độ, không quá kiêng, nhưng cũng không được ăn thoải mái như người không mắc bệnh.

Cỏ THÀI LÀI TRẮNG , ta có thể mua ở hàng lá hay kiếm ở các bờ ruộng, bờ ao, bờ hồ, những nơi ẩm ướt quanh một số góc cây trong công viên. Lấy độ 200-300 g, rửa sạch, đun nước uống cả ngày, cứ uống kiên trì, chắc kết quả tốt. Có người uống đã khỏi đến 6 năm, nhưng ăn uống vô tội vạ nên đã mắc lại. Ai cần cứ thử mà xem, nếu khỏi thì may. Cỏ  dễ uống, không đắt , không độc. Mùa hè kiếm không khó, còn nên dự trữ cỏ khô vào mùa đông (ta dự trữ như dự trữ cỏ cho trâu, bò ý mà - TN mách đấy nhé ). Đùa thôi, ai dự trữ thế nào thì tùy sáng kiến, miễm là có dùng liên tục là được. Ta có thể đặt mua ở hàng lá mỗi ngày cho tươi chứ ở phố như chúng ta thì kiếm đâu ra. À, ở công viên Thống nhất cũng có đấy, ai hay đi bộ ở đấy thì kiếm về, trồng dự trữ uống dần. Trồng rất dễ. tôi đã trồng cho nhiều người. Ai tin thì dùng, không thì thôi, bà lang vườn chỉ mách theo kiểu NHÀ QUÊ thôi. Chúc ai cần phải dùng thành công.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét