Du lịch Miền Trung 2012

BÀI TỔNG KẾT.

Tác dụng của ion bạc như tôi đã viết sơ qua trong các bài đăng vừa rồi. Nó còn nhiều tác dụng khác nhưng tôi tạm dừng. 

Tôi chỉ muốn nói rằng trừ việc dùng nó rất đậm đặc trong thời gian dài ( 7 -8 năm ) hay người làm nghề hoàn nguyên bạc trong các cơ sở hoàn nguyên bạc có thể bị NHIỄM bạc làm cho da bị nâu, màu đồng hoặc xanh như da nhái, nhưng chỉ rất ít người bị chứ không phải tẩt  cả. Số người này còn ít hơn so với số người bị dị ứng do mỹ phẩm  xa lắm. Đặc biệt da này sẽ không thay đổi được, nhưng những người này thì vi khuẩn đừng có SỜ vào, họ là người miễn dịch vĩnh viễn.

Qua quyển sách mà tôi đã đọc thì thấy ion bạc có tác dụng rất tốt đối với các loại bệnh mà con người mắc phải từ cấp tính tới mãn tính, nó đều đem lại kết quả khả quan, đáng tin cậy như các bệnh : nhi, chấn thương, tai nạn, các bệnh lục phủ, ngũ tạng, bệnh răng, hàm , mặt, tai,mũi, họng, hô hấp, đái đường, phụ khoa, củng cố miễn dịch, mỹ phẩm, thực phẩm, nông nghiệp...

Ion bạc còn có thể dùng trong công nghiệp đóng hộp thực phẩm, chăm sóc cho ga súc, cây cối, khử trùng, khử mù. Nó chỉ tiêu diệt những vi khuẩn có hại mà không tiêu diệt những vi khuẩn có lợi.

Trong quyển sách này tôi thấy các nhà nghiên cứu, các bác sĩ, các nhà thực nghiệm chỉ ca ngợi mà không chê trách điều gì. Những người được nêu tên trong quyển sách này đều  nổi tiếng cả. Họ nêu tên lên cũng thận trọng.

Tôi nghe nói thế kỷ XX ở Mỹ dùng phổ biến lắm. Tiếc nhất là khi tôi ở LX lại  không biết về việc 
 này. Vì tôi không phải ngành y và không va chạm đến những bệnh cần dùng đến ion bạc.

Trước đây tôi chỉ biết bạc có tác dụng chống gió, người Tầy dùng để phòng cho trẻ con mắc các bệnh cảm cúm thông thường.

Một cô bạn mất liên lạc đã 30 năm mới tìm lại được. Khi cô biết con gái tôi bị UTV cô nói :

- Chị yên tâm, em sẽ ra HN chữa cho nó.

- Cám ơn em, chị chờ em.

Nói thế thôi chứ tôi không thể tin một các bộ giảng dạy toán trường đại học tổng hợp làm sao chữa được cho con mình.

Đến hẹn, cô ra nhà tôi, mang lỉnh kỉnh mấy hộp cát tông. Tôi vội hỏi:

- Em mang đồ đạc gì nhiều thế, quà làm gì, HN bây giờ cái gì cũng có.

- Chị kệ em. Em mang mấy thứ cần thiết ấy mà.

- Cần gì chứ.

- Thì mấy cái máy và một ít dược liệu cho mấy đứa và con Ly chứ còn gì.

- Ồ, em làm " bà lang " từ bao giờ thế ?

Cô bạn cười không trả lời, vì biết tôi hỏi chế nhạo cô chứ không phải hỏi thật.

Vào nhà, cất đồ đạc thì quả thật chẳng phải hoa quả như tôi nghĩ mà đúng là mấy thùng dược liệu và 2 cái máy tạo ion bạc.

Trong câu chuyện với nhau tôi mới biết cô đã bỏ nghề dạy mà chuyển sang đông y từ ngày ở LX về. Cô nói với tôi cô thích làm nghề cứu người chứ chán đi dạy rồi. Khi về VN cô bỏ dạy và bỏ luôn không làm lương hưu, nên bây giờ sống bằng nghề  " thầy lang " và lại như hồi chúng tôi sống ở LX : cộng sản nguyên thủy, săn bắt được con gì thì chia nhau con ấy. Nghĩa là cô cứ chữa bệnh cho người ta, ai cho bao nhiêu lấy bấy nhiêu, không ra giá với con bệnh, tùy họ trả bao nhiêu, lấy bấy nhiêu, trừ tiền thuốc mua sao lấy vậy, nghèo thì cho luôn. Bây giờ cô cũng sống không lấy gì làm khá giả.

Khi gặp con gái tôi, cô xem xong và nói:

- Cô đem cho cháu một ít nấm, cây thuốc của Bẩy núi và một máy tạo ion bạc để chữa bệnh.

Xem xong cho con gái tôi, cô bảo nó:

-Có 1 cô ở trong ấy, cái u to bằng quả cam, uống những thứ này khoảng 3 tháng , bây giờ 2 bên bằng nhau rồi, cũng chẳng đi xét nghiệm gì cả.

- Nhưng máy ion bạc em ở 10 ngày rồi mang về, chị lấy đâu ra cho nó uống tiếp.

- Chị hay nhỉ, em cốt mang  ra cho nó dùng chứ em mang về làm gì. Cái máy to em mang ra để làm ít chai cho mấy đứa cần uống ít chai là khỏi thì em phải mang về để tiếp tục chữa bệnh ở trong kia.

Thật là tấm lòng của cô em tôi ngày nào vẫn ngày càng tốt hơn chứ không hề thay đổi xấu đi mặc dù sống ở Sài gòn. Tôi cảm động nói:

- Em đối với chị vẫn như ngày nào. Chị sẽ gửi em tiền để em trả cho người ta, chứ em nghèo lấy đâu ra.

- Chị buồn cười nhỉ, em cho con Ly chứ có cho chị đâu. Chị mặc kệ em với nó, chị không được can thiệp vào.

- Liên ơi, chị biết em là thế, nhưng chị muốn em cầm tiền trả cho người mua máy và trả tiền thuốc em mua. Em có dư dật gì đâu.

- Chị kệ em.

Vậy là cô ở với tôi 10 ngày. Cô đã làm cho quân (công nhân đội cô )  của cô rất nhiều ion bạc. Cô đã làm đến 200 chai la vie ion bạc cho mỗi người mấy chai để chữa nhiều loại bệnh khác nhau, đặc biệt cho bọn con gái chữa bệnh phụ khoa.

Trước ngày về cô thức đến 2 giờ đêm làm cho tôi 20 chai và để lại cho người quen 20 chai. Cô khuyên tôi:

- Con Ly có máy rồi, em để 20 chai cho chị. Chị nên uống để củng cố sức khỏe, vì chị yếu và nhiều bệnh mãn tính lắm. Em để 20 chai cho đứa nào đến xin thì chị cho nhé.

Tôi đã cho những người quen của cô bạn 20 chai và cho người quen của tôi 15 chai cô để lại cho tôi.

Tôi thường gọi điện cho cô và trao đỏi về việc dùng ion bạc có kết quả thế nào.

- Liên à, chị đã cho hết 20 chai ion bạc em để lại cho người quen rồi. Số chai em để lại cho chị, chị chỉ uống có 5 chai, còn 15 chai chị cho một số bạn chị cần rồi.

- Hì hì, chị cho  hết15  chai  rồi à, không sao, chị bảo con Ly làm cho chị uống tiếp. Chị vẫn thế nhỉ. Chị uống thấy có chuyển biến tốt không ?

-Mới 5 chai, chưa được 1 tháng mà, bệnh chị thế thì sao chuyển được. Chị chỉ thấy mệt thôi. Vừa già, lại vừa bệnh nặng thì khó chuyển lắm.

Sau 2 tháng, chúng tôi nói chuyện với nhau. Cô bạn nói ở trong ấy cô tiếp tục cho các bệnh nhân nặng uống ( ung thư ) thấy họ khen tốt và đến tiếp tục uống. Còn tôi sau 2 tháng thấy có vẻ nhẹ người hơn. Con gái tôi chưa đi siêu âm, song nó nói sờ thấy bé hẳn đi. Nhưng nó cũng uống thực phẩm chức năng nhiều và cũng không bỏ thuốc của 1 thầy khác. Vì trong sách có nói vẫn dùng ion bạc và uống thuốc chỉ có tốt hơn chứ không xấu đi, chúng hỗ trợ cho nhau mà. Tôi cũng hy vọng Trời sẽ phù hộ cho con tôi gặp thầy, gặp thuốc. Một năm qua, bây giờ mới thấy nó nói là thấy tốt hơn.

Ngoài ra tôi và nó cũng thử chữa một số bệnh lặt vặt, thấy hiệu quả. Riêng ung thư máu thì có kết quả rõ rệt khi các chỉ số cần đều tăng . Nếu may mắn thì mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ con tôi. Để kết luận về tác dụng của ion bạc tôi mượn lời của TS BS H.X. BA khi trao đổi với tôi, ông nói:

- Ion bạc có thể chữa lành tất cả các bệnh nhiễm khuẩn, nó lành và không có phản ứng phụ.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét