Du lịch Miền Trung 2012

9 nhận xét:

  1. Большое спасибо за поздравление !

    Trả lờiXóa
  2. Tha hoa đến tặng mẹ mà chỉ nhìn mẹ có.. MỘT CON MẮT thôi hả CÚN ? Dù chỉ bằng 1 mắt thì mẹ Cún cũng càm ơn Cún nhiều lắm ! Cún tha hoa đến tặng là mẹ vui rồi. Cám ơn Cún thêm lần nữa và hôn Cún con nhiều. Mẹ của Cún con !

    Trả lờiXóa
  3. Ngồi buồn ngắm bức tranh thứ 2 Cún đem đến tặng mẹ nhân sinh nhật mà mặt buồn rười rượi, bông hồng rủ xuống, mẹ ngắm thấy não ruột quá! Chẳng biết tâm trạng mẹ ra sao nhỉ. Ngồi ngẫm nghĩ từng chữ trong thiếp chúc mà có CẢM GIÁC chẳng hiều gì cả. Lạ thật! Chưa bao giờ như thế này ! Thật ra mẹ hiểu đấy, Cún ạ. Chỉ CẢM GIÁC không hiểu thôi.Vì chỉ mong một điều mà mãi chưa thực hiện được, đó là Cún của mẹ khoẻ, không có 1 chút bệnh tật gì,mọi bệnh tật mẹ mong qua ngày sinh của mẹ nó sẻ biến thành mây khói, aai phải rời khỏi Cún của mẹ vô điều kiên như VN ký HĐ Paris, Mỹ phải rời VN vô điều kiện. Hôm nay cả nước mừng SN mẹ đấy,Cún có biết không !

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng chị nhân ngày sinh nhật. Mọi sự không may sẽ qua đi và bình yên lại trở về với gia đình chị!

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn ST nhiều !Em đăng bài, ảnh hôm họp nhau ở nhà em đi. Hôm ấy chị thấy vui lắm Không phải vui thường mà rất ấm cúng.Chị thấy vui đến tận bây giờ. Cám ơn em và MK đã tổ chức và tài trợ buổi họp mặt này. Chị gửi lời chào và cám ơn MK nhé. Chào !

    Trả lờiXóa
  6. Сердечно поздравляю Вас с днем рождения. Желаю Вам здоровъя и счастъя !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Огромное спасибо вам за седечное поздравление и за все ! Пока !

      Xóa
  7. CHÚC MỪNG SINH NHẬT TUẤN NGA!
    Будь всегда весёлой, здоровой и счастливой.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Большое спасибо тебе, моя детская подруга, за поздравление! Наше детство золотое, точно? Пока!

      Xóa