Du lịch Miền Trung 2012

Tặng "Tìm Về Tĩnh Lặng" bài hát nổi tiếng của Lê Dung.

Khi đọc bài của TVTL nói về Lê Dung tôi nhớ  ngay đến bài hát của cố nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương mà cố NSND Lê Dung hát rất hay. 


Nhiều người hát bài này hay nhưng theo tôi chỉ có ti tử Ngọc Bảo và NSND Lê Dung hát bài này ÊM  nhất. Thời chống Pháp chẳng mấy anh bộ đội nào lại không biết bài hát này.Ca Sĩ Kim Ngọc đã biểu diễn nhiều lần bài này và bđã nói nó theo bà trong sổ bài hát suốt thời kháng chiến chống Pháp, nhất là bđã hát phc vụ những ca mổ không thuốc mê. 

     Mời tất cả  những ai yêu thích bài hát này cùng nghe với LL.

6 nhận xét:

  1. Tem nhà chị gái Tuấn Nga cái nào (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị thấy em nhiều tem vàng lắm. Chắc em giầu tợn nhỉ ?

      Xóa
  2. Những bài hát nổi tiếng do ca sĩ nổi tiếng hát dòng nhạc cách mạng ngày xưa em mê lắm chị ạ ! Đêm đông cũng là bài hát em thích, những ca từ trong bài hát ngày xưa lắng đọng tâm hồn người chị gái nhỉ ? Ngày nay nhạc híp hốp chán chết đi được
    Chúc chị gái Tuấn Nga chuẩn bị tết thật ấm áp chị gái nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị mê các bài hát này lắm. Hồi KC chống Pháp bộ đội hay hát và nó đã giúp bộ đội đỡ nhớ nhà, đỡ buồn.Ngoài ra hồi đó thiếu thuốc mê, khi bộ đội bị thương thường được những cô y tá hát cho họ nghe để quên đi nỗi đau về thể xác.Chúc em vui vẻ cả tuần nhé.Chào !

      Xóa
  3. Ngựa đã đáo tới nhà yêu nhạc được rồi đây!

    Trả lờiXóa
  4. Chưa mỏi chân hả Ngựa ơi ! Cám ơn Ngựa đã đáo qua nhé. Ông cong ông tao lên trời bận thế ma Ngựa cũng đáo qua, thật cảm động. Cámơn nhìều. Chào !

    Trả lờiXóa