Du lịch Miền Trung 2012

Sự hấp dẫn của Facebook

Theo thống kê, Facebook là mạng xã hội có đông đảo người tham gia nhất trên toàn thế giới.

Sức hấp dẫn của Facebook không phải chỉ có thanh niên, nhà trí thức, nhà ngoại giao, nhà kinh tế, doanh nhân, mà nó có sức hút kể cả giới... "trẻ" và mọi tầng lớp trong xã hội. Nhìn các bức ảnh dưới đây sẽ chứng minh sự hấp dẫn của facebook:

Giới "trẻ":



Sức hút đối với mọi tầng lớp dân chúng:




6 nhận xét:

  1. vậy mà em có một rang bên đó mà cũng không có thời giân đẻ sang.
    Hình như trang ấy không giành cho SIÊU Ô SIN như em , chị à . Em mong chị khỏe vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cũng có làm gì đâu. Mọi thứ cứ để người ta bầy sẵn chán chê rồi mình mới mò tới. Quen há miệng chờ sung rồi mà.Lười quá , em nhỉ.Cũng chỉ vì cái nạn MÙ CHỮ thôi.Kệ cho họ muốn làm gì thì làm, mình học sau vậy. Chào !

      Xóa
  2. Hi ! Em lại thấy mạng FB nó mênh mông quá, em ít giao lưu bên đó chị ạ ! Chúc chị gái an lành sức khỏe nha, chị nói thầy làm chữ to lên cho đẹp chị ạ !

    Trả lờiXóa
  3. BD ơi ! Chị cũng đã dùng FB quen đâu, dúng là nó mung lung quá. Hạ hồi phân giải, em nghe. Khi biết Yahoo đóng cửa SV của chị nó lập cho chị đấy. Lập xong chị cứ kệ nó thôi, vì bây giờ lại có blgospot rồi, ta chẳng cần quan tâm lắm đến nó. Chúc em chủ nhật vui vẻ nhé ! Chào !

    Trả lờiXóa
  4. Hì ! Hôm ni chữ to lên đọc còm đã rồi chị, em có nic Fb nhưng chỉ giao lưu với các bạn Quê Choa fan yêu thích văn của Bọ Lập thôi chị ạ !
    Tuần mới ấm áp nha chị, cứ thấy lạnh mãi mà sợ chị gái nhỉ ? Vui khỏe chị gái nha

    Trả lờiXóa
  5. Trước đây chị hay vao "quê choa " , song bây giờ nó biến đi đâu mất nên thôi không tìm đọc nữa. Chào! !

    Trả lờiXóa