Du lịch Miền Trung 2012

BA NGÀY GỌI LÀ ĐI NGHỈ HAY ĐI CHƠI CŨNG ĐƯỢC Ở ĐẠI LẢI...




Được Nữ Hiếu báo đi Đại Lải 3 ngày , 2 đêm tôi không 1 giây do dự trả lời :
- TN đăng ký đi, bao nhiêu ngày đêm cũng được ! 
- Còn chi phí khoảng...
- Không sao, đắt, rẻ cũng đi. Nhưng Nữ Hiếu đã tổ chức thì không thể đắt được, chỉ có rẻ thôi.
- Đúng thế, TN đi nhé. Mấy người ?
- Một mình thôi, làm gì có mấy người...
Thế là đến hẹn rủ nhau tập trung ở nhà Nữ Hiếu 9 giờ sáng xuất phát.
Đến nơi nghỉ -  một nơi tuyệt vời. Đi trên đường đã thấy mát mẻ, yên bình, xanh, sạch, đẹp lý tưởng. Mọi người nhận phòng đều hài lòng. Sau đó đi ăn trưa và nghỉ ngơi đến chiều.

Không để phí thời gian Nữ Hiếu tổ chức cho đi Tam Đảo luôn chiều hôm đó. Tiếp 2 ngày sau đi Đảo Ngọc, đi bơi, đi Tây Thiên... Nghĩa là tận dụng hết thời gian 3 ngày. Lên Tây thiên ai cũng thấy thích và cảm thấy nhẹ nhõm. Hầu hết là lên đến nơi. Riêng tôi thì chạy khắp nơi xem cảnh đẹp, bình an, tĩnh lặng.
Vì chạy khắp nơi nên được các cụ cùng đoàn đặt cho cái tên là  CON SÓC. Nhận cái tên này mình sướng rơn, nhưng không lên được lạng nào, thế mới tức chứ.
Chả mấy chốc hết 3 ngày, tôi thấy tiếc ngẩn người, muốn được kéo dài thêm ít ngày thì chắc chắn phải lên cân, vì vui thế, ăn ngon thế, khí hậu và cảnh xanh, sạch đẹp lý tưởng mà không lên cân thì vô lý.
Sau này các cụ Quế Lâm có tổ chức thì đừng quên đi Đại Lải nhé, đẹp và mát lắm !

Cám ơn Nữ hiếu và tất cả những bạn đã tạo nên cuộc đi nghỉ vui vẻ này. Tôi không quên cám ơn  BÁC TÀI đã nhiệt tình trong mọi lúc, mọi nơi đưa chúng tôi đi đến nơi, về đến chốn an toàn mĩ mãn.
Hẹn sẽ đưa tiếp 1 số ảnh khác sau, bây giờ mạng trục trặc không thể đưa tiếp.
 Xin kính chào! 
 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét