Du lịch Miền Trung 2012

FLAMINGO RESORT !




Mấy lần ban liên lạc K5 Quế Lâm- Lư Sơn do Nguyễn Kim Nữ Hiếu  CẦM ĐẦU suy đi, tính lại đủ mọi điều mới thực hiện được. Trước tiên tôi phải cám ơn các bạn đã, sau mới nói sơ sơ về nơi đây : Một trong 10 resort đẹp nhất thế giới. 

Đẹp nhất thế giới ở chỗ nào nhỉ ? Chắc là ở chỗ  ngôi nhà toàn bằng tre, nứa , lá không 1 li, một lai sắt, chỉ có một không 2 trên trái đất này ! Còn quang cảnh nơi đây ư ? Đúng với nghĩa : XANH, SẠCH, ĐẸP. Đặc biệt rừng thông bạt ngàn, làm cho không khí nhẹ như lông hồng. Nhà cửa ít, thưa thớt quanh hồ. Buổi trưa mùa thu râm mát. Ai muốn bơi, tắm - xin mời  XUỐNG HỒ. Còn một số chúng tôi thì tha hồ đi nhặt quả thông rụng về làm thuốc thông  KHÍ, HUYẾT dùng sau tai biến. Tuy chưa dùng đến, nhưng cứ để đấy dự trữ thì  MẤT GÌ CỦA BỌ, bọ cứ để đấy cho lúc cần. Buổi trưa họ cho ăn 1 bữa cơn NHIỀU ĐẶC SẢN như gà đồi, lợn rừng, cá bống hồ... Họ nói thế thì biết thế chứ hồ, ao...đồi thì làm sao ta biết được.

Buổi trưa quanh quẩn đến 15h rủ nhau về ! Thế cũng là thỏa mãn lòng mong ước của  BẦN CỐ đi cho biết đó, biết đây, ru rú ở nhà thì làm sao biết được cái RESORT nhất thế giới này. Tiếc cho ai hôm đó biết mà không đi !

 Dưới đây là mấy bức ảnh tôi chụp, tuy xấu còn hơn không có. Xin cám ơn ai đã đọc bài này.
Xin kính chào !





                   

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng các chị ! Em cũng đã đến đó nghỉ sau tết ta với gia đình con gái! Khá thú vị chị nhỉ!

    Trả lờiXóa
  2. Chị thích không khí thoáng mát, khoảng không rộng lớn, rừng thông đẹp tuyệt vời. Chắc nó nhất trong 10 tôp resort thế giới là vì có cái nhà bambuk độc nhất vô nhị. Cám ơn em đã đọc và comment. Chị mới đưa clip về quả thông chữa đột qui, nếu có thì giờ em vào FB của chị xem nhé. Chị đã đăng bài này cách đây 2 năm, bây giờ không muốn đăng lại, chỉ chuyển clip của Nga về thôi. Chào em và MK!

    Trả lờiXóa