Du lịch Miền Trung 2012

LỜI CÁM ƠN CHÂN THÀNH !



Mấy ngày nay định viết mà không tài nào tôi vào được blog của mình. Hôm nay vào được, tranh thủ viết kẻo lỡ lại bị mất mạng thì không biết bao giờ mới viết được và lại NỢ một lời  CÁM ƠN THẬT TO. Đầu đuôi thế này, hơi dài một chút, ai chán đọc đành bỏ tôi cũng xin chịu. Nhưng nếu nói không đầu, không đuôi, mọi người lại trách viết vớ vẩn, lung tung.
Chúng tôi cùng sinh hoạt trong đội xung kích của khí công dân tộc khoảng năm 1994 thì phải. Sau đó được thầy bồi dưỡng thành huấn luyện viên của môn phái. Thời gian đó thật vui và cũng làm được nhiều việc bổ ích và lý thú.Tình cảm của chúng tôi rất gắn bó, không kể già, trẻ, gái, trai...Đi đâu, ở đâu cũng giúp đỡ nhau tận tình. Thế rồi khí công tan, nhưng tình cảm của chúng tôi vẫn gắn bó như trước, cũng có khi còn gắn bó hơn, bởi các cháu 18, đôi mươi lớn lên, trưởng thành hơn, hiểu biết nhiều hơn, nên càng giúp đỡ, quan tâm đến nhau nhiều hơn, và quan hệ ấy tồn tại đến ngày nay...
Trong nhóm nhiều người lắm, nhưng có 3 người tên ANH thì rất gắn bó với 2 mẹ con tôi. Nay Võ Hồng Anh đi rồi, nhưng vẫn còn 2 ANH nữa vẫn gắn bó với 2 mẹ con tôi, một đang ở xa lắm, còn 1 đang ở BƯỞI. Đang ở Bưởi tôi thường gọi đùa là  THẰNG ÔNG LANG, vì ít hơn con gái tôi 3 tuổi, nó và con gái tôi kết nghĩa chị em lúc nào tôi không biết, nhưng quan hệ của chị em chúng thì ngày càng keo sơn. Tôi rất vui vì điều đó.
Quang Anh là 1 thầy thuốc chắc gọi là DÂN TỘC thì đúng hơn là ông lang. Nó có nhiều cách chữa bệnh khác người. Thằng ông lang này ít nhất cũng đã cứu tôi khỏi bàn tay tử thần TAI BIẾN 2 lần, chữa khỏi trật đĩa đệm 3 lần. Lần này tôi bị thoái hóa đốt sống cổ và trật C4 cổ ra phía sau. Khi có kết luận của Tây y, tôi bị trật đốt sống cổ C4 ra phía sau, tôi không chần chừ nói con gái đưa đến Quang Anh ngay. 
Trật C4 đốt sống cổ nó chạm vào thần kinh trên đầu làm cho tôi đau đầu và nhất là đau tai chưa từng đau như thế bao giờ trong đời. Đau suốt ngày đêm như trong tai có nhọt, không ăn, không ngủ được, chỉ muốn phát điên lên. Đến QA tôi trình bầy mọi xét nghiệm và hỏi cháu: "Cô tin cháu chữa được, cháu thấy thế nào, có chữa được không?" QA trả lời: "Được, cô ạ". Vậy là bước vào hạn 10 ngày châm cứu của QA. Nhưng tôi chỉ chịu được 8 ngày thì bị cúm nên bỏ. Nói thế thì cũng chả có gì đặc biệt, mà đặc biệt là QA châm cứu cho tôi , ngay sau đó đỡ hẳn đau mấy giờ liền, nghĩa là từ sáng đến 10 giờ đêm. Sau đó đau hết dần trong vài ngày, nhưng còn 1 ngày nữa phải đi dự tiệc, tôi sợ không đi được vì đang đi mà đau quá thì chết. Tôi nói: "Mai cô đi dự tiệc, cô nhận lời mời rồi, không thể bỏ. Cháu làm thế nào thì làm, mai cô phải hết đau đi dự, phải có mặt chứ không phải ĂN, cháu hiểu không?" QA không nói gì, nó châm cứu như mọi ngày, nhưng thêm 1 số điểm khác. Vậy là tôi đi dự tiệc đàng hoàng, vui vẻ và còn NHẢY được nữa.
Sau khi dự tiệc, hôm sau tôi nói cám ơn cháu, hôm qua cô dự tiệc rất vui, không đau tí gì, gần sáng mới đau lại, nhưng chịu được. Nó chỉ cười. Tôi nói với con gái: "Thằng này tài cắt cơn đau thật! Cho nên bị trật C4 là mẹ nghĩ ngay đến nó. Mấy lần tai biến, mấy lần trật đĩa đệm đốt sống lưng, bây giờ đốt C4 cổ. Thằng này, công nhận cắt đau BỢM thật!" Con tôi nói: "Thế cho nên mấy lần con đau ngực kinh khủng, uống thuốc giảm đau không có tác dụng, con phải đến nhờ nó châm cứu cho mới khỏi đấy chứ."
Nhiều lần QA giúp tôi rồi, vậy mà  nó chỉ cười khi tôi cám ơn. 
Lần này tôi viết cám ơn trên blog của mình để KHỎI QUÊN ƠN trong lúc tuổi già hay nhớ nhớ, quên quên, bệnh của thế kỷ 21. QA chữa khỏi nhiều bệnh lắm, nhưng không phải chỉ châm cứu mà cũng dùng thuốc. Tôi biết có người khỏi, có người không, nhưng không ai chữa được 100% người bệnh cả. Phúc chủ, lộc thầy. Con người ta còn có SỐ nữa mà!
Ai muốn chữa bệnh gì, gọi điện đến hỏi, nếu chữa được nó trả lời ngay, nếu bệnh gì chưa chắc chắn nó cũng trả lời và bệnh gì không chữa được QA cũng nói không chữa được. Chủ yếu QA chữa theo kết luận của xét nghiệm Tây y và cách khám bệnh riêng của nó, không bắt mạch, kê đơn như các thầy lang ta. 

Điện thoại của QA : 0913036046.
Xin cám ơn ai đã đọc và chia sẻ cùng tôi.
Xin kính chào !

4 nhận xét:

  1. Thằng ông lang này có TÂM lắm, HC ạ. Nhiều lúc thương nó nghèo quá, muốn cho nó cái gì cũng ngại, vỉ nó cứ mặc NÂU SÒNG như hồi cùng nhau đi học khí cồng và nhiều khi ăn chay cả tháng... Anh mình CHÊ nó NÔNG DÂN quá ! Với mẹ con mình, nó giúp nhiều lắm, theo mình nó có TÀI thật sự. Cháo !

    Trả lờiXóa
  2. Theo giới thiệu của TN mình đã đến QA khám bệnh một lần, rồi con mình đến lấy thuốc hộ mình hai lần. Hiện chưa có bệnh gì gay cấn nên chưa cần QA, số ĐT thoại của QA đã ghi lại rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật ra khi nào cần mới gọi hay mới đến chứ kg cần thì ta chẳng làm phiền ai,, phải kg TM ? Chào !

      Xóa