Du lịch Miền Trung 2012

45 NĂM VTV VN.




Mấy hôm nay VTV rầm rộ kỷ niệm 45 năm ngày phát sóng. Phát hàng ngày, hơn nữa tối 6/9/2015 còn phát giải thưởng cho những nhân vật ấn tượng trong năm. Nhân dịp này tôi cũng muốn nhắc đến 4 bạn học sinh của trường TNVN Moskva năm 1954, đã làm việc tại VTV từ những ngày đầu. Tôi muốn nhắc đến 4 bạn này vì tôi không biết trong 102 học sinh học tại đây có bạn nào đó không biết các bạn này, hay tôi còn thiếu sót bạn nào đó tham gia làm việc tại VTV từ những ngày đầu. Nếu thiếu sót bạn nào xin bổ sung và lượng thứ cho tôi. Đó là các bạn:

1. TRẦN TIẾN ĐỨC - lớp 5

2.  PHẠM MINH DƯƠNG ( đã mất ) - lớp 2

3. HỒ ANH DŨNG - lớp 4

4. TRẦN THỊ CHÍNH. - lớp 2 về sau.

Tôi không có ảnh riêng của các bạn ấy, nhưng chỉ có mấy cái vừa cũ lại vừa mới của 4 bạn chụp chung. Xin đăng lên để các bạn  NGẮM.


              


0 nhận xét:

Đăng nhận xét