Du lịch Miền Trung 2012

LỜI CÁM ƠN K5 LƯ SƠN -QUẾ LÂM.





Trước hết tôi xin thành thật cám ơn ban liên lạc và tất cả các thành viên K5 đã cho tôi được dự ngày hội của lớp. Mỗi lần dự ngày hội của lớp là một lần tôi gặp nhiều bạn cũ và thêm được bạn mới. Điều đó làm cho cuộc sống của tôi vui vẻ, có ý nghĩa hơn.

Tôi vừa gửi xe xong đi vào nơi họp thì gặp mấy anh, chị đang đứng chuyện trò rôm rả. Ở xa không nghe được gì, khi đến gần thì chỉ còn thấy tiếng anh Khoa Phi:
- Xanh, đỏ, tím, vàng đấy ! 
Biết chắc anh KP nói về mình, tôi cười và đáp :
- Anh nhìn lại xem, làm gì có xanh, đỏ, tím, vàng mà là đen, đỏ, vàng thôi. Nghĩa là áo đỏ+đen và váy đen với tóc vàng chứ lấy đâu ra...Chưa kịp nói tiếp thì có giọng anh nào đó nói:
- Lấy đâu ra xanh, đỏ, tím, vàng Tuấn Nga nhỉ !
Thật ra nhiều anh, chị lâu nay đã biết rất rõ tên tôi, nhưng chắc anh KP muốn nói thế cho vui.

Nhiều người thích nói đùa cho vui, tôi hiểu thế, nên chả nói gì chỉ thêm :
- Thì tôi đến đây. Tôi vốn là người vui đâu chầu đấy mà lị. 

Gặp gỡ, họp mặt với các anh, các chị K5 đối với tôi, tất nhiên không phải là KHÁCH thường vẫn được giới thiệu cho long trọng mà là 1 thành viên của lớp thì đúng hơn. Thành viên là nói sự có mặt thôi chứ thật ra là  TRÈO CAO đấy, vì tôi chỉ là học sinh lớp 3 thôi mà. Lần đầu tiên tôi được Thanh Mai tài trợ cho đi Đường Lâm và một số nơi, sau đó đi đâu TM cũng rủ tôi đi cho đỡ buồn và trao đổi không khí cho khỏe. Hơn nữa còn có cả Nữ Hiếu cũng hay quan tâm đến tôi và cũng cùng TM động viên tôi đi cùng các bạn K5. Thế là khoảng 5 năm nay tôi không còn quan tâm mình lớp nào cứ TM, Nữ Hiếu rủ là tôi hăng hái tham gia.

Nói vui đâu chầu đấy cho vui thôi, chứ CHẦU cũng nhiều điều hay lắm. Như các cụ nói :" Đi 1 đàng, học sàng khôn " nên tôi chầu lắm lúc cũng thu được nhiều điều tốt đáo để, kể ra thì dài, nhưng thật lòng tôi đã được mở mang khá nhiều điều trong những cuộc hội họp và đi dã ngoại này. Như chuyến đi Sapa đã để lại cho tôi nhiều kỷ niệm : Lần đầu tiên nhìn thấy sương mù, lần đầu tiên đi xem chợ tình, lần đầu tiên lên cổng trời... Những chuyến đi như thế này tôi đều NHẶT được những điều bổ ích và lý thú. Cũng vậy mọi người mới thấy tôi ĐI, leo trèo chả kém bất kỳ NAM nhi nào...Thôi tôi chỉ nói sơ sơ thế, chứ kể ra thì phải cả quyển sách mới hết kỷ niệm !  Một lần nữa xin cám ơn tát cả thành viên trong ban liên lạc lớp K5 và cho tôi được bầy tỏ lòng biết ơn với các bạn đã quan tâm đến tôi. Xin cám ơn quí vị đã đọc và góp ý.
Xin kính chào !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét